‘สวย รวย ทำงานเก่งขนาดนี้ หากยังมีกิ๊กก็อย่าได้แคร์’ ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ให้ระวังทีมงานหรือคนใกล้ตัวไว้บ้าง แม้เขาจะเคยเป็นทีมงานฝีมือดีมีคุณภาพของคุณ แต่วันนี้อาจแปรพักตร์ หันมาเลื่อยขาเก้าอี้คุณแทน ใครเจอแบบนี้ย่อมรู้สึกผิดหวังเสียใจเป็นธรรมดา จึงควรใช้สติ ใจเย็นๆ แก้ปัญหา อย่าใช้ทิฐิหรืออารมณ์ อาจทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินจะแก้ไข

การเงิน : ระวังจะทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกันด้วยหน้าที่การงานหรือเพราะความเหมาะสม โดยที่ไม่ได้รักกันเลย จึงมีทัศนคติขัดแย้งกับคู่ครองตลอดเวลา ยิ่งวันนี้อาจมีปัญหาเข้ามาให้วุ่นวายใจคือ คุณจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ก็อย่าได้แคร์ค่ะ คนโสด ช่างเลือก ชอบเช็คความมั่นใจกับตัวเองเป็นระยะว่า ใช่คนที่เหมาะสมที่สุดหรือเปล่า หากไม่ใช่ก็เปลี่ยน วันนี้อาจเปลี่ยนไปโดนคนที่มีเจ้าของแล้วนะคะ

สุขภาพ : อย่าเครียดค่ะ เพราะจะส่งผลให้ปวดศีรษะ หรือหากลงกระเพาะทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องไปขอร้องผู้เชี่ยวชาญหรือผู้รู้ เพื่อมาร่วมงานที่คุณคิดและสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก แต่ก็อย่าหวังพึ่งเขามาก คุณมีแนวโน้มถูกปฏิเสธสูง ทางที่ดีควรพึ่งตัวเอง เพราะเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงศักยภาพและพรสวรรค์ หากทำได้จะได้รับการยอมรับและชื่นชมจากทุกๆ คน

การเงิน :  ปกติคุณมีรายได้หลักจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจต้องเสียเงินเพราะความไว้วางใจ จึงทำให้การเงินสะดุด

ความรัก : ช่วงนี้คุณอาจทุ่มเวลาให้กับตำรับตำรา หรือการค้นคว้าข้อมูล หรือปลีกวิเวกซาบซึ้งในรสพระธรรมจนวันนี้คู่ต้องไปตามกลับ ซึ่งคุณยังลังเลอยู่ว่าจะกลับดีไหม ก็เอาที่สบายใจเลยค่ะ คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันที่เป็นผู้ใหญ่มีบุคลิกเป็นนักวิชาการ ก็อย่าได้ลังเลสงสัย ไม่มั่นใจ ไม่เช่นนั้นอาจพลาดไปตกอยู่ในมือของคนอื่นได้

สุขภาพ  : อาจเกี่ยวกับฮอร์โมนหรือระบบเลือดในร่างกาย ที่ทำให้คุณเห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด อยู่นิ่งๆ ทำใจสบายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะได้รับภาระหน้าที่ที่หนักหนาสาหัส จนคุณไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรให้กับตัวเองดี อย่าเพิ่งเครียดค่ะ เดี๋ยววันนี้จะมีทางออกที่ดีให้กับคุณ อาจเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถและค่าตอบแทนสูงกว่าด้วย

การเงิน : ไม่ควรลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย หรือเสี่ยงโชค เพราะอาจถูกหลอกจนคุณต้องชดใช้เงินแทน

ความรัก :  วันนี้คู่ครองตามใจคุณทุกอย่าง ไม่ขัด อยากทำอะไรก็ทำ แต่ก็อย่าขออะไรที่มากเกินไปนะคะ เพราะจากตามใจจะเริ่มกลายเป็นขัดใจ ในที่สุดก็นำไปสู่การทะเลาะกัน คนโสด ตกหลุมรักคนง่ายและรวดเร็วจึงเสี่ยงกับการถูกหลอกสูงมาก แต่คุณก็ไม่แคร์ หลอกได้ก็เริ่มต้นใหม่ได้

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้และผิวหนังอักเสบนะคะ โดยเฉพาะในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณสตรองมาก ลุยเดี่ยวโดยไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งงานวันนี้นอกจากจะใจเด็ดแล้ว ยังต้องใช้เทคนิค ความรู้ความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน และต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน :  คุณใช้เงินเต็มที่กับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของคนในครอบครัวไว้มากมาย ควรปล่อยวางบ้าง เลือกช่วยเท่าที่จำเป็น เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจรับต่อไปอีกไม่ไหว คนโสด วันนี้หากคุณเจอคนที่รู้สึกพึงพอใจก็ไม่สนใจว่า จะเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา อาจเกิดการบาดเจ็บจากการยืนนานๆ หรือเดินเป็นระยะทางไกล

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ระวังไว้นิดนะคะ โครงการใหม่ที่กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นและสวยงาม วันนี้อาจมีเหตุไม่คาดคิดทำให้โครงการสะดุด ใจเย็นๆ ค่อยๆ ตรวจสอบดูนะคะว่าอุปสรรคและปัญหาอยู่ที่ตรงไหน

การเงิน : เงินที่ใช้ในการลงทุนอาจมีปัญหา อาจถูกหลอก หรือถูกโกง รวมถึงอาจมีปัญหาแย่งชิงมรดกหรือผลประโยชน์ในหมู่ญาติหรือเพื่อนฝูงด้วย

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงมากจนอยากให้คู่ยอมตามใจทุกอย่าง ซึ่งวันนี้คู่ก็ดูเหมือนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ออกมาสังสรรค์กับครอบครัวจนอาจเป็นประเด็นนำไปสู่การทะเลาะกัน คนโสด คนที่คุณคิดว่าใช่ วันนี้ลายออกค่ะ เขาเจ้าอารมณ์สุดๆ และอารมณ์ร้อนมาก

สุขภาพ  : เดินทางไปทำงานนอกสถานที่ระวังตัวหน่อย อาจเกิดอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน หรือวงการความสวยความงาม รวมถึงวงการบันเทิง วันนี้ทั้งงานและปัญหาอุปสรรคกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์เข้ามา แม้เป็นภาระที่หนักหนาสาหัส แต่ขอให้คุณอดทนสู้จนผ่านด่านนี้ไปได้ เพราะจะคุ้มกับชื่อเสียงและเงินทองที่ได้รับกลับมา

การเงิน : เงินไหลมาเทมา แต่ก็ต้องแลกมากับการทำงานหนัก หากได้มาเปล่าๆ ก็อย่ารับ เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงคุณมัวหมองได้

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงมาก ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และก็ยังส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับสามีได้อีก กระนั้นก็ยังมิวายมีผู้หวังดี (แต่ประสงค์ร้าย) สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวว่า คู่ท่านมีกิ๊ก หากเป็นจริงก็อย่าได้แคร์ค่ะ ทำให้ขนาดนี้แล้วยังมีกิ๊กก็ปล่อยเขาไปเหอะ คนโสด คุณทั้งสวยทั้งรวย และทำงานเก่งขนาดนี้ ใครปล่อยให้หลุดมือก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว แต่วันนี้คุณสนใจแต่งานค่ะ

สุขภาพ : เมื่อทำงานหนัก ก็ต้องทานเยอะจึงจะสมดุล แต่ควรทานอาหารที่ถูกสุขอนามัยด้วยนะคะ เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณกำลังอยู่ในช่วงพักหลังจากเผชิญวิกฤติมาอย่างหนักหน่วง วันนี้ถือว่าผู้ใหญ่ไม่ทิ้งคุณ โยกย้ายที่ทำงานในสิ่งคุณมีความถนัด ทำให้คุณตั้งใจทำงานโดยไม่มีเวลาให้กับตัวเองเลย

การเงิน :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และควรลงทุนเองดีกว่าเข้าหุ้นกับคนอื่น

ความรัก : ก็ยังอยู่ในเทศกาลวันตรุษจีน แต่วันนี้คุณอาจติดงานจนไม่ได้ไปเที่ยวกับครอบครัว ด้วยความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันมาตลอด ก็อาจนำไปสู่ประเด็นว่า คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าครอบครัว คนโสด มีคนมาจีบ แต่คุณชั่งใจอยู่ว่าจะคบดีไหม เพราะคุณติดครอบครัวมาก สุขภาพ  : ระวังเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย สัมผัสกับข้าวของที่ไม่สะอาด อาจติดเชื้อไวรัสและโรคภูมิแพ้ ทำให้มีปัญหากับระบบย่อยอาหารและลำไส้ อาจมีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up