‘หากฝันถึงเรือนหอรอรัก มีดวงฝันสลายเพราะถูกแฟนขัดใจ’ ดวงรายวัน 25 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 25  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากฝันถึงเรือนหอรอรัก มีดวงฝันสลายเพราะถูกแฟนขัดใจ !’

ดวงรายวัน 25 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง ผู้นำองค์กร ไม่ว่าจะอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน ทนายความ นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ฯลฯ คุณมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตสูง ดังนั้น หากเป็นไปได้ก็ควรตัดอีโก้ในตัวเองออก แล้วรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ในงานทางด้านความบันเทิง ความสวยความงาม รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับน้ำ   เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกเธออิจฉาริษยา จนถึงขั้นใส่ร้ายป้ายสีจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโชคลาภด้านทรัพย์สินและเงินทอง มีช่องทางทำมาหากินตลอดเวลา หากคุณเก็บเงินก็มีโอกาสที่จะร่ำรวยได้ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ที่ความเป็นผู้นำ ยังเป็นหลักให้กับครอบครัวในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิงในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคุยกับพวกเธอด้วยเหตุผลและความเป็นจริง ไม่เพ้อ  คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าความรัก จนไม่มีเวลาที่จะรับผิดชอบใครเพิ่ม จะมีก็แค่เพื่อนสนิทผู้หญิงที่ดูแลกันมานาน ซึ่งเป็นไปได้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นได้

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าความเจ็บป่วยจะมาจากความเครียด ความกดดันในเรื่องต่างๆ โดยจะส่งผลไปที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง และการให้บริการรับปรึกษาแนะนำ จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบ และความรับผิดชอบดีเยี่ยม เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายและลูกค้ามาโดยตลอด วันนี้หากเป็นไปได้คุณควรปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์เฉพาะหน้า เพื่อรองรับกับช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ที่จะมาถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง  ฯลฯ มีโอกาสที่ผลงานที่คุณสร้างสรรค์มาเป็นเวลานานจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :   มีโชค มีเงินไหลเวียนโดยไม่ติดขัด แต่ต้องแลกกับความเสี่ยงจากการลงทุน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องควักเงินจ่ายล่วงหน้าไปก่อน โดยมีความเสี่ยงที่จะได้กลับมาเป็นเบี้ยหัวแตก

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคนโรแมนติก แต่เพราะเคยผิดหวังในตัวคู่ซ้ำๆ จนคุณไม่วางใจ ระแวงไปหมดแล้ว ดังนั้น จึงต้องให้เวลาปรับตัวกันใหม่   คนโสด   คุณเป็นคนโรแมนติกเช่นกัน แต่เพราะที่ผ่านมาถูกหลอกจนไม่ไว้ใจกับความรักแล้ว ดังนั้น หากจะมีแฟนก็คงต้องใช้เวลาในการศึกษาและเรียนรู้จิตใจกัน

สุขภาพ :  หากคุณโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีโอกาสที่จะเป็นโรคกระเพาะและลำไส้ได้นะคะ ยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วยสิ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ  เปิดทำงานวันแรก เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดเสียด้วย

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ และก็เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานพิเศษมีรายได้เสริมจากรายได้ประจำ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับเรื่องราวความทุกข์ยากของสมาชิกในครอบครัวไว้คนเดียว ซึ่งส่วนตัวคุณก็งานหนักอยู่แล้ว หากเป็นไปได้วันนี้ควรเข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่ให้ท่านช่วยแบ่งเบาก็ดีนะคะ  คนโสด   หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่การทำงานหนัก เพื่อสร้างหลักฐานให้ตัวเองและครอบครัวมากกว่าความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะดำเนินการเรื่องนี้ให้แทน

สุขภาพ :  ก็ยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บที่ขาไล่ตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเท้า เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากการเดินและยืนเป็นเวลานาน จึงควรพักขาบ้าง แช่เท้าด้วยน้ำอุ่นด้วยก็ดีนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ต้อนรับอาทิตย์สิ้นเดือนกับการรับผิดชอบงานหนักคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านายอย่างใกล้ชิดเสียด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง จนถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งจะเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็นับว่าไม่เหนื่อยเปล่า เพราะมีโอกาสได้เฮกัน

การเงิน :  คุณเก่งในการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้เสมอ แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ได้เยอะจากความขยัน แต่ก็ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่เงินจะหายวับไปได้เลย

ความรัก :  หากคุณกำลังทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี มีความเป็นอยู่ที่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น วันนี้ต้องระวังอารมณ์คุณที่จะไม่มั่นคง เหวี่ยงแรง เดี๋ยวก็โรแมนติกอยากอยู่กับคนรักตลอดๆ  แต่เดี๋ยวก็เบื่อแล้ว คนโสด  เสน่ห์ของคุณวันนี้อยู่ที่ความขยัน เอาการเอางาน รับผิดชอบดี มีโอกาสสะดุดตาสะดุดใจใครบางคนจนถึงขั้นมงลงเลยทีเดียว

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด หรือแอลกอฮอล์ล้างมือ ทั้งประเภทสเปรย์และเจล จนเป็นผื่นคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบ บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำ วันนี้อย่าเพิ่งวางใจใครง่ายๆ หรือเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะเชื่อใจคนผิด เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะส่งผลต่อการตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาดได้

การเงิน  :  มีโอกาสลงทุนหรือซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งผลตอบแทนต้องแลกมาด้วยความเสี่ยง แต่วันนี้ยังไม่ควรมือหนัก เพราะจะเป็นลักษณะเข้าออกอยู่ตลอด เก็บไม่ได้เลย

ความรัก :  หากคุณมีแผนว่าจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือต้องการลงทุนทางด้านนี้ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะความคิดเห็นขัดกันสูงมาก โดยไม่มีใครยอมให้กัน คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณโรแมนติกมาก หากมีแฟนแล้วก็ฝันถึงเรือนหอรอรัก แต่มีโอกาสที่จะฝันสลายสูง เพราะถูกแฟนขัดใจ

สุขภาพ :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เช่น เส้นเลือดตีบ/ตัน รวมถึงไขมันอุดตัน หากเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว หรือมีภาวะเสี่ยงสูง ยิ่งต้องระวังอย่างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณทำงานอยู่บนหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมที่ดีงาม เป็นไปได้ว่าเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส ด้วยการได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ซึ่งคุณไม่ควรมีอีโก้ หรือเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีผู้อิจฉาริษยา จนต้องการทำลายประวัติการทำงานที่ขาวสะอาดของคุณให้เกิดความมัวหมอง เพื่อให้งานที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  คุณใช้ชีวิตเรียบง่าย กินอยู่อย่างสมถะ ทำงานส่วนใหญ่เพื่อการกุศล จิตอาสา ไม่คิดถึงผลประโยชน์เป็นอันดับหนึ่ง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจากความผิดหวังจะทำให้วันนี้คุณเข้าสู่โหมดปลงกับความรัก โดยตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มปลง เพราะ ‘มีรักก็มีทุกข์’ วันนี้หาเงินดีกว่า มีเงินแล้วทุกสิ่งก็ตามมา

สุขภาพ :  โรคชรา และวัยทองมาเยือนแล้วนะคะ เริ่มปวดเมื่อยตามร่างกาย จนถึงกระดูก กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นจะอักเสบ มีโอกาสเดินผิดจากปกติไปถึงเป็นอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ รับ-ส่งสินค้า โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขาใหม่ ยังสถานที่แปลกใหม่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณก้าวหน้าทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และผลประโยชน์ แต่ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากจนตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งอาจส่งผลให้ชีวิตพลิกผันได้

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคาดหวังผลตอบแทนสูง จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกหรือถูกโกงสูงมาก

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปต่างถิ่น โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการสร้างครอบครัวให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งก็ไม่มีใครห้ามคุณได้ด้วย  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปทำงานหรือโยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศ เพื่อความก้าวหน้า ส่วนความรักรอไปก่อน

สุขภาพ :   ก่อนเดินทางควรรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย ไม่อิ่มจนแน่นท้องเกินไป เพื่อที่จะไม่รู้สึกอึดอัดขณะเดินทาง เพราะวันนี้ท้องไส้ของคุณจะปั่นป่วนได้ง่าย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up