‘ไม่ใช่เวลาเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน’ ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตกับการทำงาน แต่ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณอาจเครียดกับสิ่งต่างๆ รอบตัวที่เปลี่ยนแปลงไปชนิดตั้งรับไม่ทัน จนคุณไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วย ก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดี หรือโดดเด่นในอนาคตได้

การเงิน : มีรายได้ค่อนข้างดี แต่ก็ใช้ไม่อั้นเหมือนกัน อาจหมดกับการเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง แต่ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะหากทะเลาะกันคุณจะคุมตัวเองไม่อยู่ หากรู้จักให้อภัย  ก็จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด คุณมีความรู้ ความสามารถ มีบารมีในตัวจนผู้ชายเกรงใจ ไม่กล้าจีบ

สุขภาพ :  ปัญหาก็ยังอยู่ที่ช่วงขา ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นระยะเวลานาน วันนี้อาจเพิ่มเก๊า เส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติเข้ามาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยมีสมาชิกร่วมทีมเป็นบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ แต่ไม่ต้องห่วง คุณมีความสามารถรับมือได้ทุกอย่าง จนเจ้านายและเพื่อนร่วมงานยอมรับในความสามารถ

การเงิน : นอกจากจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองแล้ว วันนี้คุณอาจโชคดีมีผู้หญิงให้การอุปถัมภ์ อาจได้รับมรดก  มีโชคลาภบ่อยครั้ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน

ความรัก : คุณทำหน้าที่ผู้นำครอบครัวที่ดี จนดูเหมือนจริงจังไปเสียทุกอย่าง ลงลึกและใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ โดยเฉพาะในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิง คนโสด  คุณอาจมีการติดต่อกับกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ เพราะการได้ศึกษาจิตใจและความคิดของพวกเขาและเธอ น่าสนใจมากกว่าการมีแฟนอีก

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด กล่าวคือ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอกจากนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม  ถึงแม้คุณจะขยันและตั้งใจทำงานแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้ก็ได้แค่แก้ปัญหาให้จบไปเป็นรายวัน อาจเพราะปัญหานี้ใหญ่เกินกำลัง ปัญหาเก่ายังไม่จบ พรุ่งนี้อาจมีปัญหาใหม่เข้ามาอีก

การเงิน : อาจได้ทำบุญทำกุศล สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน รวมทั้งญาติสนิทมิตรสหายด้วย

ความรัก  : ปกติชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจเป็นเพราะคุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีกฎระเบียบ ขั้นตอน พิธีการเยอะ ซึ่งคุณก็คาดหวังว่าคู่น่าจะช่วยได้ แต่เขาก็อาจเคยชินกับสภาพนี้แล้ว จึงอาจมีการน้อยใจกันขึ้น  คนโสด คนที่คุณชอบ วันนี้ที่บ้านคุณต้องชอบด้วย ไม่อย่างนั้นคงคบกันยาก

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้ว หากจะรับประทานอาหารควรระวังให้ดี หรือหากออกจากบ้านอย่าลืมคาดหน้ากากอนามัย กับเจล แอลกอฮอลล์ เพราะอากาศ และฝุ่นละออง ขณะนี้อันตรายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล งานจิตอาสาทำประโยชน์ให้กับสังคม วันนี้คุณอาจต้องปล่อยวางบ้าง ไม่ควรยึดติดในเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจที่กล่าวกันด้วยวาจา เพราะอาจมีข้อผิดพลาด ทำให้งานไปต่อไม่ได้

การเงิน :  หากคุณจะทำบุญทำกุศล หรือบริจาคช่วยเหลือสังคม ควรดูให้ดี เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ไม่ใช่ของจริง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานกับครอบครัวผู้ดีมีตระกูล เป็นครอบครัวเก่าแก่ วันนี้ต้องระวังอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายกับครอบครัวคุณ อาจไม่ใช่เรื่องชู้สาวก็ได้ แต่เธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป คนโสด แม้คุณจะตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แต่วันนี้คงต้องปล่อยวาง เพราะครอบครัวคุณไม่เห็นชอบด้วย

สุขภาพ : อาจถูกภูมิแพ้เล่นงาน ระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง เพราะจะทำให้คุณหายใจไม่ออก จนถึงเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากเป็นในยามสถานการณ์ปกติ คุณอาจเป็นแกนนำในการเดินทางไปติดต่องาน หรือเจรจาประนีประนอมในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ในยามที่ทุกคนอยู่บ้าน เวิร์ค ฟอร์ม โฮม อาจเป็นไปได้ว่า คุณทำงานผ่านทางออนไลน์ วันนี้ต้องระวังอีโก้ของคุณที่ไม่รอฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนอาจถูกเขม่นได้

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน วันนี้คุณจึงอาจเสียรู้ให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรักในเรื่องของการลงทุน หรือในเรื่องยวดยานพาหนะ

ความรัก : สมาชิกในครอบครัวคุณอาจมีการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ไปมาหาสู่กัน หากเป็นไปได้คุณต้องพยายามไม่ให้เขามาในช่วงนี้ เพราะมีความเสี่ยงอย่างยิ่ง ทั้งตัวคุณและพวกเขา แม้หากจะต้องขัดใจที่ต้องวางกฎเกณฑ์กัน หรือออกกำหนดเงื่อนไขก็ต้องทำ คนโสด ช่วงนี้อาจยังไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพราะคุณเป็นหลักของครอบครัว อยู่เป็นกำลังใจกันก่อน

สุขภาพ : แม้ช่วงนี้ปริมาณรถจะน้อยลง แต่ก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ วันนี้คุณอาจเหนื่อยหน่ายกับการทำงาน แทบจะเรียกว่าสายตัวแทบขาด จนคุณเกิดความลังเลว่า ควรทำต่อ หรือควรหยุดดี อาจต้องใช้เวลานั่งนิ่งๆ แล้วค่อยๆ คิดถึงความจำเป็นในชีวิตว่า คุ้มค่ากับการแลกไหม

การเงิน :  มีผู้หญิงให้การดูแลและอุปถัมภ์ มีโอกาสได้มรดก มีโชคลาภอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ควรนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คู่คุณจากที่เคยเป็นนักเที่ยวตัวยง วันนี้ด้วยสถานการณ์บังคับทำให้เขาต้องอยู่บ้าน เวิร์ค ฟอร์ม โฮม สี่ทุ่มจากที่เคยนั่งดื่มอยู่ในวงเพื่อนก็เปลี่ยนมานั่งหน้าจอทีวีแทน แล้วก็เข้าห้องนอน ก็อาจขัดๆ เขินๆ กันบ้าง เดี๋ยวก็ปรับตัวได้ คนโสด คุณอาจกำลังหลงชอบผู้ชายสไตล์แบ๊ดบอย ในที่นี้อาจรวมถึงกลุ่มที่ไม่ชอบผู้หญิงด้วย ก็คงต้องปลงหน่อยล่ะว่า อาจไม่สมหวัง

สุขภาพ :  อย่าประมาท เพราะคุณอาจได้รับอุบัติเหตุจากของมีคม หรือไฟ หรือหากในกรณีที่หนักหน่อยก็อาจมีดวงผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : งานสำคัญที่คุณได้รับมอบหมาย วันนี้ความสำเร็จเติบโตช้ามากจนอาจต้องยุบ หรือปิดโครงการไปก่อนกำหนด แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะได้พัก ตรงกันข้ามอาจต้องรับภาระงานหนักที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ท่ามกลางสายตาของเจ้านายที่เพ่งเล็งคุณอยู่

การเงิน : เงินที่ลงทุนไปอาจไม่ได้คืน ทำให้การเงินของคุณสะดุดเข้าขั้นวิกฤติ หันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้

ความรัก : สถานการณ์ก็ยังไม่เปลี่ยนจากเดิม วันนี้คุณอาจทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน อาจแยกอยู่กับครอบครัวเลย หรือไม่ก็ใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกัน แต่ต่างคนต่างอยู่ คนโสด คุณมีภาระในการเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งเป็นภาระที่ยากที่จะมีคนเข้าใจ ทางที่ดีที่สุดคือเลือกที่จะอยู่คนเดียว

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมทำงานจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือน้อยกว่าปกติ เพราะจะเป็นสาเหตุให้ร่างกายอ่อนเพลีย จนไม่สามารถสู้กับเชื้อโรคที่จะเข้ามาได้

ช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่ามัวแต่คิด เพราะเขาอาจไม่รอ บ๊ายบายไปแล้ว ดูดวงรายวัน 4 เมษายน 2563

คนรักเก่าทนไม่ได้ ที่เห็นคุณเป็นของคนอื่น ต้องรีบรีเทิร์น ดูดวงรายวัน 5 เมษายน 2563

แค่ส่องเฟซยังถูกแย่งไปแล้วเลย แร๊งส์จริงๆ ดูดวงรายวัน 6 เมษายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up