‘วันผู้ (ใหญ่) ทรงอิทธิพลแห่งชาติ เป็นได้ทั้งแฟนสูงวัย หรือท่านจัดเตรียมคู่เดทรอ ใครกัน…ต้องเช็กหน่อยแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 มกราคม 2566

‘วันผู้ (ใหญ่) ทรงอิทธิพลแห่งชาติ เป็นได้ทั้งแฟนสูงวัย หรือท่านจัดเตรียมคู่เดทไว้ให้

ดวงรายวัน 30 มกราคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   วันนี้งานบริการต้องมา หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน งาน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานกับเด็ก หรือเกี่ยวข้องกับเด็ก ตอนเย็นคาดว่าน่าจะมีเฮ

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่จากงานหรือธุรกิจสีเทา แล้วได้มาเท่าไหร่คุณก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะซื้อของให้เด็กน้อย หรือลูกหลานตัวเล็กๆ    

ความรัก  :  สำหรับใครที่กำลังนอกใจคู่ครองอยู่ หากยังปล่อยตัวปล่อยใจไม่ระวัง วันนี้อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แล้วปัญหาที่ตามมาจะไม่ธรรมดา      คนโสด  หากคุณเจ้าชู้ กำลังคบซ้อน หรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง แต่เป็นรักที่ไม่เหมาะสม

สุขภาพ  :  สำหรับนักดื่ม นักปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยจากพิษแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะสะสมมานานแล้ว อย่างน้อยกระดูกล่ะที่จะไปก่อน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น นักการเมือง การปกครอง นักบริหาร นักธุรกิจ นักกฎหมาย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ตลอดจนซินแส หมอดู เป็นไปได้ว่าคุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายกิจการ หรือศึกษาต่อยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ทางที่ดีคุณไม่ควรมองคนในแง่ร้ายเกินไป เพราะจะกลายเป็นปัญหาในการบริหารงาน  

การเงิน  :  หากคุณทำงานประจำ วันนี้เป็นไปได้ว่าน่าจะได้เงินจากการติดต่อต่างประเทศ  หรือได้รถใหม่ แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่จะหลงกลได้ง่ายด้วย

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน ได้หมดไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปเรียนต่อ รวมถึงไปเที่ยวกับครอบครัว คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัย หรือไม่คุณก็ได้ไปเที่ยวหรือไปเรียนต่อ เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในแถบเอเชียนี่ละ

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังเครียด ไม่ว่าจะงานหรือชีวิตส่วนตัว เป็นไปได้ว่าจะปวดศีรษะไม่หาย รวมถึงความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้เกิดปัญหาน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการและเทคนิคมาประกอบกับการทำงานต่างๆ  ด้วยความเชี่ยวชาญและลึกซึ้ง เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชการ นักค้นคว้าวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน หากคุณกำลังรู้สึกเหมือนตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญ แล้วไม่ว่าจะเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีใครสนใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีนารีขี่ม้าขาว ซึ่งอาจเป็นเพื่อนรู้ใจที่ลาออกไปก่อนจะกลับมาช่วย ด้วยการที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเธอ ยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออกด้วยแล้ว เช่น บันเทิง นักประพันธ์ ดีไซเนอร์ หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับน้ำด้วยแล้ว มีโอกาสรุ่งเรือง

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานกับทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณควรใช้เงินอย่างมีสติ  เพราะมีโอกาสที่จะสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรัก หรือเพื่อนสนิทได้โดยไม่รู้ตัว  

ความรัก :  หากกำลังตกอยู่ในวงล้อมของญาติผู้ใหญ่ ซึ่งดูจากทรงแล้วน่าจะเป็นการตั้งวงเพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำดีๆ กับคุณ ก็เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะอ้อนวอนขอร้องให้เพื่อนสนิทผู้หญิงมาอยู่เป็นกำลังใจให้คุณ   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าญาติผู้ใหญ่จะไม่เห็นด้วย หากคุณจะคบกับเพื่อนหญิงจนถึงพาเธอเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย เพราะท่านเตรียมคู่เดทไว้ให้แล้ว

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าระบบเลือดจะมีปัญหา เลือดน้อย เลือดจาง เกล็ดเลือดมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้อากาศเย็น ก็ระวังจะป่วยไข้จนถึงปอดบวม

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับความเครียดและกดดัน ซึ่งน่าจะมาจากการที่เจ้านายคาดหวังว่า จะได้รับงานดีๆ จากคุณ แล้วคุณก็เชื่อมั่นในความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองมาก จนยากที่จะทำงานกับใครได้อย่างราบรื่น ดังนั้น วันนี้หากคุณจะถอนตัวไปรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองเลย ก็คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ

การเงิน  :   หากคุณกำลังมีส่วนได้ส่วนเสียกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ควรรีบถอนตัวเสีย เพราะคาดว่าความเดือดร้อนจะมาเยือน

ความรัก  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคู่ครองจะมีอิทธิพลต่อชีวิต ความคิด และความเป็นอยู่ของคุณ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์สูงมาก หากตั้งใจอะไรไว้แล้วก็จะเดินหน้าต่อ แม้สถานการณ์จะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม  คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ ไม่ท่านเตรียมหาคู่เดทไว้ให้ หรือคุณก็จะได้พบรักกับผู้ใหญ่สูงวัยจากการทำงาน แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังไม่ใช่คู่คุณอยู่ดี

สุขภาพ  :   อากาศเย็นลงติดๆ กันหลายวัน จึงควรระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบาย รวมถึงภูมิแพ้มาเยือน แล้วครั้งนี้คาดว่าจะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนไปต่อไม่ถูก ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ทำงานอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ยทั้งหลาย เป็นไปได้ว่าวันนี้ทางออกของคุณจะไปในทางเรียนต่อ หรือไม่ก็อบรม บรรยาย เทรนนิ่ง ฯลฯ

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา วันนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมานอกเหนือจากรายได้ประจำ

ความรัก  :  หากคุณรักใครแล้วก็จะทุ่มเทใจให้เขาสุดๆ แล้วรักเดียวใจเดียวด้วย ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคู่ของคุณ หรือไม่คุณเองก็ขอปลีกวิเวก เพื่อศึกษาตำรับตำรา ทั้งทางโลกและทางธรรม  คนโสด  รักเขาหลงเขาอยู่คนเดียวหรือเปล่า เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ได้ติดต่อกับคนรักอีก เป็นไปได้ทั้งตั้งใจจะปลีกวิเวกเอง หรือถูกผู้ใหญ่บังคับ

สุขภาพ  :  ก็มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากการลื่นล้ม ตกบันได ขาพลิกขาแพลง ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นจะอักเสบ หรือข้อเสื่อม เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร-ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ช่วงนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทดลองและ ทดสอบความสามารถของคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการเรียนรู้อบรมเพิ่มเติม หากคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  ได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมาจากรายได้ประจำ แต่หากนอกเหนือจากนี้ก็อย่าได้สนใจ เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เสียชื่อเสียง

ความรัก :   หากคุณกำลังเผชิญกับการใส่ร้ายป้ายสีว่า มีความสัมพันธ์อื่นที่ไม่ใช่กับคู่ตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าทางออกของคุณคือการปลีกวิเวก หรือให้ผู้ใหญ่เข้ามาจัดการกับปัญหาให้ คนโสด หากคุณกำลังแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก ก็คาดว่าวันนี้จะสมหวัง มีผู้ใหญ่จัดสรร

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ รสแซ่บเว่อร์ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากคุณตั้งความหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก และร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก ดังนั้น ทางที่ดีคือรับงานอิสระ หรือเปิดกิจการของตัวเองเลย

การเงิน  :  ปานกลาง มีรายได้จากงานประจำและเติบโตเป็นขั้นตอน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใจบุญใจกุศล ทำบุญทำทาน  ช่วยเหลือสงเคราะห์ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  ความสุขของคุณก็ยังอยู่กับการพบปะพูดคุยกับผู้คนมากหน้าหลายตา รวมถึงศึกษาหาความรู้ทั้งทางโลกและทางธรรม ส่วนครอบครัววันนี้น่าจะมาทีหลัง   คนโสด  วันนี้โอกาสในการศึกษาต่อทั้งทางโลกและทางธรรมจะแซงหน้าความรัก เพราะช่วงนี้คุณยังอยากไม่จริงจังกับใคร  

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนจึงมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะเจ็บไข้ได้ป่วย เป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up