‘โสดสวยสู้โควิด-19 ดีกว่าสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งในใจเธอ’ ดูดวงรายวัน 28 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้ว่าคุณจะตั้งใจทำงานอย่างขยันขันแข็ง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่ควรมาร่วมงานกัน นอกจากขัดแย้งคุณทุกเรื่องแล้ว ยังแย่งความดีความชอบไปอีก แล้วโยนความไม่ดีให้คุณ เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี

การเงิน :  ใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน ระวังคุณอาจกำลังสงเคราะห์โจรโดยไม่รู้ตัว นำเงินคุณไปใช้ในทางที่ผิด  หรือถูกเบี้ยวผลประโยชน์ที่ตกลงกันไว้ จนสถานะทางการเงินของคุณระส่ำระสาย

ความรัก : ปกติชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจไม่ปกติ เพราะคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรก็ผิดไปหมด เหมือนเขาพยายามแก้ตัว เพื่อกลบเกลื่อนหรือปิดบังอะไรอยู่  คนโสด หากคุณกำลังแอบส่องใครอยู่ ระวังจะไปเป็นมือที่สามของเขา แล้วหากจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน เขาก็ไม่ยอมรับด้วย

สุขภาพ : อย่าประมาทเรื่องของมีคม เพราะคุณอาจถูกของมีคม หรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจถูกญาติพี่น้องมอบหมายให้เข้ามาช่วยดำเนินงานด้านบ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ หรืองานธุรกิจโรงแรม ที่เป็นของครอบครัว แต่อย่าเพิ่งกระโจนลงไปทันที ควรหาข้อมูลก่อนค่อยตัดสินใจ เพราะคุณอาจได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แค่ฟังก็เหนื่อยแล้ว

การเงิน : อาจหมุนเงินจากการซื้อขายบ้านและอสังหาริมทรัพย์ จนมีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ แต่ก็ควรลงทุนซื้อมาขายไประยะสั้นมากกว่าซื้อเก็บไว้เก็งกำไรระยะยาว

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง วันนี้จึงอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกัน หรือตัดสินกันไม่ได้ในเรื่องที่อยู่อาศัย ว่าจะยังอยู่ที่เดิม หรือจะย้ายไปอยู่ที่อื่น คนโสด คุณอาจไม่เหมาะกับการรักแล้วไปอยู่ด้วยกันเลย เพราะจริงๆ แล้วคุณมีความคิดไม่ตรงกันสักอย่าง จึงอาจอยู่กันได้ไม่นาน

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมทำงาน เพราะจะทำให้ร่างกายคุณอ่อนเพลีย ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตผิดปกติ เช่น โลหิตจาง มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ควรรับประทานอาหาร และผัก ผลไม้ ที่ช่วยในการบำรุงเลือด และวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานศิลปะและความบันเทิงทุกประเภท วันนี้อย่าเพิ่งคิดฝันหรือจินตนาการล้ำเลิศจนเกินกว่าความเป็นจริง เพราะอาจติดด้วยข้อบังคับทางกฎหมาย เช่น พรก.ฉุกเฉิน หรือเอกสารสัญญาที่ทำให้งานต้องปิดจ็อบเร็วกว่าที่กำหนด

การเงิน :  อาจเพราะข้อบังคับทางกฎหมาย ทำให้สถานที่และธุรกิจต้องปิดตัวชั่วคราว ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับธุรกิจและการทำงานของคุณ จนเงินขาดสภาพคล่อง ช่วงนี้หันไปพึ่งใครก็ไม่ได้ การอยู่บ้าน กินข้าวบ้าน เป็นวิธีที่ประหยัดที่สุด

ความรัก  : คุณอาจใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน ผ่านการเลิกๆ รักๆ มาก็หลายครั้ง แต่วันนี้คุณอาจจำเป็นต้องใช้วิธีการขั้นเด็ดขาดโดยดำเนินการทางกฎหมาย คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่วันนี้คุณอยากปิดเกมให้สนิท จึงอาจอ้างพรก.ฉุกเฉินโควิด-19 ไม่ให้มาเจอกันก็ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับคุณ ความสำเร็จไม่ได้แลกมาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องใช้พลังกายพลังใจเกินร้อย เพราะจริงๆ แล้ววันนี้ดวงคุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ด้วยภาวะโควิด-19 จึงทำได้แค่ติดต่อกันทางออนไลน์ ดังนั้น คุณจึงควรทุ่มเวลาให้กับการทำงาน แต่ก็ควรคิดถึงภารกิจประจำวันที่ต้องทำด้วย

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่นุ่มนวลอ่อนหวานที่จะชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจ หรือธุรกรรมบางประเภท เพราะคุณอาจถูกมิจฉาชีพหลอก เบาๆ ก็คือถูกลูกน้อง หรือบริวารหลอกกิน

ความรัก : คุณอาจให้เวลากับการทำงานจนไม่สนใจครอบครัวเลย ต้องให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน แล้วพอถูกห้ามไม่ให้ทำ หรือตั้งกฎเกณฑ์เงื่อนไขบังคับ คุณอาจหงุดหงิด ฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด คุณอาจถูกใจเด็กหนุ่มหน้าที่การงานดีจากการติดต่อทางโซเชียล ก่อนจะเลยเถิดไปกว่านี้ อาจต้องนั่งคิดหน่อยว่า เขามีตัวตนจริงหรือว่าไก่กา

สุขภาพ :  คุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด แต่วันนี้อาจพลาดไปรับเชื้อจากภายนอกมา ซึ่งอาจไม่ใช่แค่ทางอากาศ หรือจากการสัมผัส แต่รวมถึงทางอาหารด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร นักออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรือผู้ผลิตสินค้าโอท็อป แม้วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพร้อมกันจากหลากหลายด้าน ซึ่งคุณก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ด้วย แต่ไม่ต้องกลัว เพราะสุดท้ายแล้วผลที่ได้รับจะดีกว่าที่คาดไว้

การเงิน :  รายได้ที่เคยหมุนเวียนคล่องมืออาจสะดุดจนเข้าขั้นวิกฤติ แต่วันนี้คุณได้โชค หรือลาภลอยอย่างไม่ได้คาดหวังมาแก้สถานการณ์ได้ทัน

ความรัก : ปกติคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว อาจเพราะเสพข่าวโควิด-19 ทั้งข่าวจริง ข่าวลวง คลิปที่แชร์มาจากต่างประเทศ จนเครียด ก็มีความเป็นไปได้ที่จะใส่อารมณ์เข้าหากัน ทางที่ดีควรลด ละ เลิกเสพข่าวโควิด-19 กันสักวัน เปลี่ยนมาเป็นดูอาหารเดลิเวอร์รี่แทน คนโสด คุณโชคดี ได้พบคนที่จริงใจกับคุณทั้งนั้น ซึ่งคุณก็มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนแล้ว แต่วันนี้ดีอาจแตก เพราะอาจได้สนทนากับคนที่มีอารมณ์รุนแรง

สุขภาพ : คุณเป็นคนช่างเลือกอาหารหรือเปล่า จะรับประทานอาหารเฉพาะที่ชอบหรือเปล่า หากใช่ ระวังจะได้รับสารอาหารหรือวิตามินบางตัวน้อยเกินไป เป็นต้นเหตุให้ร่างกายป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การทำประโยชน์ให้กับสังคม โดยวันนี้คุณต้องใช้หลักความรู้ ทฤษฏี และวิชาการที่มีอยู่ในตัวคุณมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับการทำงานมากที่สุด วันนี้คุณจะได้ผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรให้อีโก้ หรือความยึดมั่นในความคิดของตัวเอง มาทำให้เสียงาน เสียความสัมพันธ์กับทีมงาน

การเงิน : คุณอาจร้อนเงิน จนไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อนที่เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน เพราะผู้ใหญ่มองว่าเหมาะสม หรือเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่วันนี้อาจหมดเวลาที่จะทนอยู่ด้วยกันต่อไป ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ เพราะสามารถเลี้ยงตัวเองได้ รวมถึงมีเรื่องศักดิ์ศรีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด คุณควรอยู่เป็นโสดอย่างสวยๆ และรวยมาก ดีกว่าที่จะปิดโอกาสตัวเอง ด้วยการอยู่อย่างซ่อนเร้น เป็นที่สองของเขา

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคของสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือเกี่ยวกับมดลูก หรืออวัยวะสืบพันธุ์ ส่วนผู้ชายก็จะเป็นเรื่องต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม วันนี้แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่เพราะระบบเวิร์ก ฟอร์ม โฮม ทำให้คุณทำงานหนักเป็นสองเท่า จนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย ก็ระวังความเชื่อมั่นที่สูงเกินไปอาจทำให้การตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ส่งผลให้เกิดปัญหาในหน้าที่การงานตามมา

การเงิน : คุณใจอ่อน และใจดี ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อน และทำบุญทำทาน ซึ่งเป็นการกระทำที่ดี แต่ต้องไม่ให้ตัวเองเดือดร้อนด้วย

ความรัก : อาจมีประเด็นในเรื่องของที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดที่สุดโต่ง ก็คืออาจต้องการแยกบ้านไปอยู่เอง แต่คู่อาจไม่เห็นด้วย จึงยังคงตกลงกันไม่ได้ เพราะคุณก็ยังคงยืนกรานในความคิดของตัวเอง คนโสด คุณต้องการคนรักที่มาช่วยกันทำมาหากิน สร้างครอบครัวด้วยกัน แต่หากไม่ใช่ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ควรระวังระบบการย่อยอาหาร  เวลารับประทานอาหารจะมีอาการปวดและเสียดท้อง ซึ่งอาจเป็นอาการเตือนของโรคกระเพาะ หรือลำไส้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

ไม่ชอบขัดขืน จึงไม่ควรอยู่กันสองต่อสอง ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563

สามในสี่มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เกิดอะไรขึ้น ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2563

คนรักเก่าขอคืนดีแบบลับๆ ก็อย่าลับกับเขาด้วยเลย ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2563

ช้ำรักมาตลอด วันนี้ก็ยังถูกซ่อนเร้นอีก ดูดวงรายวัน 26 มีนาคม 2563

วันนี้รักจริงจัง แต่พรุ่งนี้อาจเปลี่ยนใจอย่างง่ายดาย  ดูดวงรายวัน 27 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up