‘มีดวงแฟนเก่าแชทไลน์มาทัก แต่วันนี้จบก็คือจบ ไม่แล้ว/หรือ !’ ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงแฟนเก่าแชทไลน์มาทัก แต่วันนี้จบก็คือจบ ไม่แล้ว/หรือ’

ดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการทำงาน เช่น งานบันเทิง งานเขียน ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ จนถึงที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสาร เทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะต้องใช้ความสามารถและความเชี่ยวชาญขำนาญทางด้านเจรจาต่อรอง และการติดต่อประสานงาน เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   มีแต่รายจ่ายค่ะวันนี้ เป็นไปได้ว่าคุณจะออกไปใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองกับเพื่อนผู้หญิง ทั้งเดินทางท่องเที่ยว  ลงทุน และการเข้าสังคม จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับมาขอเงินที่บ้าน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเป็นที่พึ่งให้กับญาติผู้หญิงที่จะมาปรับทุกข์ระบายความอึดอัดในใจ ทั้งทางด้านออนไลน์และออนไซต์เลยทีเดียว จนกลายเป็นเบื่อชีวิตคู่ไปเลย คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะวิ่งวนหาหัวใจตัวเองในโลกโซเชียลกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าเธอคนนั้นจะก้าวออกมาอยู่ในโลกแห่งความจริง  

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า ทางที่ดีควรพักขา แช่เท้าด้วยน้ำอุ่นบ้าง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ไม่ว่าเป็นงานออนไลน์ หรือออนไซต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ ยานยนต์ ฯลฯ จนถึงเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายกิจการ ขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองให้เต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  หากคุณเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ วันนี้มีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนเงินสะดุด

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกลหรือโยกย้ายถิ่นฐานบ้านช่อง อาจไปทำงานหรือไปเที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้กับชีวิตคู่ก็ได้นะ คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งเป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ออนไลน์มากกว่าออนไซต์  ทั้งไลน์ เฟซบุ๊ค ส่ง TikTok หากัน

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งวันนี้เพิ่มเรื่องเลือดลมมาด้วย เป็นไปได้ว่าการหมุนเวียนเลือดจะผิดปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณยังยึดติดกับอีโก้ของตัวเอง ให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงาน จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ยิ่งหากมีโปรแกรมเข้าสู่สนามแข่งขันด้วย ไม่ว่าจะเป็นการประมูลงาน ประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  วันนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็ต้องระวังจะเกิดปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย นอกจากมีความเสี่ยงที่จะผิดหวังแล้ว ยังจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  หากคุณกำลังร้อนเงินจนชักหน้าไม่ถึงหลัง วันนี้มีโอกาสที่จะได้เงินรางวัล หรือค่าคอมมิชชั่น แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะได้มาแบบไม่โปร่งใส ซึ่งจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณภายหลัง

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยู่ในสภาพที่ง่อนแง่นเต็มที่ ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่มีวันจะกลับมาเหมือนเดิมได้อีก เป็นไปได้ว่าวันนี้ที่คุณยังอดทนอยู่ด้วยกัน ก็เพื่อเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน คนโสด  ก็ต้องยอมรับว่า วันนี้คุณยอมเข้าสู่การชิงรักหักสวาทแม้อยู่ในโลกใบที่สอง ก็เพราะหวังในเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ  :  อย่าเครียดกับเรื่องทรัพย์สิน แม้จะสำคัญ แต่สุขภาพก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน ยิ่งหากวันนี้คุณดิ่งลึกกับปัญหาทุกอย่าง ได้เงินมาก็อาจต้องหมดกับการรักษาตัว รักษาจิต  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม ครีเอทีฟ ฯลฯ  คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล สามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ วันนี้หากคุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวดผลงาน จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังกับความสำเร็จอย่างมาก จนสามารถทำได้แม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัล หรือค่าคอมมิชชั่นแบบไม่รู้ตัว แต่ก็จะเก็บเงินอยู่กับตัวไม่ได้นาน มีความเสี่ยงที่จะหมดไปกับการลงทุน การกู้ยืม หรือค้ำประกัน จากความใจดีใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก  :  หากคุณเป็นคู่ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำงานด้วยกัน ใช้รถคันเดียวกัน ไป-กลับด้วยกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัด เพราะคู่คุณจะหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของต่อหน้าธารกำนัลแบบไม่เกรงใจคุณเลย คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่ท่ามกลางศึกชิงรักหักสวาท เป็นไปได้ว่าจะเป็นแฟนเก่า เพราะวันนี้คุณไม่อยากเสียเธอให้คนอื่นไป  

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีสาเหตุมาจากการหมุนเวียนของเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่เจ้านายจะยังไม่รับฟังในสิ่งที่คุณเรียกร้องขอความเห็นใจ รวมทั้งเพื่อนที่รู้ใจก็ยังคงหนีคุณอยู่ตลอดเวลา แม้วันนี้คุณจะพยายามทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิตแล้วก็ตาม แต่ก็มีโอกาสที่จะเครียด เพราะเป็นไปได้ว่าเจ้านายจะคาดหวังว่าอยากเห็นผลงานที่ดีจากคุณ อย่างไรก็แล้วแต่ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน  :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :  คุณก็ยังคร่ำครวญหวนไห้ถึงคู่ของคุณติดกันเป็นวันที่สามแล้วนะคะ แม้จะพยายามทำทุกวิถีทาง แต่เขาก็ไม่กลับ จนวันนี้คาดว่าคุณจะตัดใจอยู่คนเดียวแล้ว ก็เป็นไปได้สูงมากว่าเขาจะกลับมา คนโสด  เช่นกันค่ะ คุณก็ยังคร่ำครวญหวนไห้ติดกันเป็นวันที่สาม จนวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตั้งมั่นเอาจริงเอาจังที่จะอยู่คนเดียวแล้ว ก็มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนใหม่ๆๆ อีกเยอะเลย

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา มีอาการปวดและเสียดท้องบ่อยๆ มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ ซึ่งหากเป็นอยู่แล้ววันนี้มีแนวโน้มที่จะบานปลาย   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ กวี ดนตรี ศิลปะ ความสวยความงาม ฯลฯ หากคุณกำลังคิดหรือจินตนาการในสิ่งที่กว้างไกลจนเกินขอบเขต วันนี้คาดว่างานหรือธุรกิจที่ทำอยู่จะมีความเสี่ยงสูงที่จะไปต่อไม่ได้ ซึ่งทางออกที่เป็นไปได้ของคุณจะไปในทางออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงเครื่องมือสื่อสาร หรืออุปกรณ์เทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์   

การเงิน  : ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน วันนี้ยิ่งต้องระวังความใจดี ใจอ่อนของคุณที่จะถูกหลอกถูกโกงจนเข้าขั้นวิกฤติ ต้องกลับมาขอเงินที่บ้านใช้ตั้งแต่ต้นเดือน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์ที่ยาวนานของคุณจะมาถึงจุดอิ่มตัว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ ทั้งคุณยอมที่จะปรับตัวเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ความสัมพันธ์กลับมาดีขึ้น หรือไม่ก็ปล่อยให้แตกหักไปเลย คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าแฟนเก่าจะพยายามแชทไลน์มาทัก แต่สำหรับคุณจบก็คือจบ ไม่มีอะไรต้องติดต่อกันอีก

สุขภาพ  :   เลือดลมจะทำงานได้ไม่ดี มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ มีความเสี่ยงที่จะเป็นลม หากเป็นลมชักอยู่แล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงต่อการเกิดอาการ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์  หากคุณกำลังอึดอัดกับการที่จะต้องทำในสิ่งที่ฝืนใจตัวเอง เพราะติดที่ข้อตกลง เงื่อนไข ทั้งทางวาจาหรือเอกสารสัญญา วันนี้คาดว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะเปิดทางให้คุณได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเพื่อสังคม แต่ก็ควรดูให้ดีว่าของจริงหรือเปล่า เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง หากจะให้ดีวันนี้ควรให้ผู้ใหญ่เก็บทรัพย์สินไว้ให้

ความรัก   :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ที่ยังมีปัญหาเรื่อยๆ เพราะคุณอาจเชื่อใครคนใดคนหนึ่งมากไปหรือเปล่า ซึ่งเขา/เธอคนนี้ไม่ได้หวังดีกับชีวิต และทรัพย์สิน รวมถึงคู่ของคุณเลย คนโสด   จริงๆ แล้วคุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพียงแต่คุณยังกังวลจนไม่สามารถตัดขาดจากภาระที่ผูกขาคุณอยู่ วันนี้จึงไม่สามารถที่จะทำอะไรอย่างที่อยากทำได้   

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าโรคภัยจะมาจากอาหารเลยค่ะ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีความเสี่ยงที่ไขมัน ความดัน เบาหวาน จะตามมา  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up