‘ช้ำรักมาตลอด วันนี้ก็ยังถูกซ่อนเร้นอีก’ ดูดวงรายวัน 26 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณเป็นบุคลากรในสายการเรียนการสอน นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง แม้คุณจะเป็นประเภทที่หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่เมื่อสถานการณ์ยังไม่เปิดโอกาสให้ทำอะไรได้มาก จึงต้องอดทนรอคอยโอกาส และจังหวะที่เหมาะสม วันนี้จึงอาจเปิดทำงานที่บ้าน เช่น สอนออนไลน์ หรืออยู่กับการเขียนตำรับตำราวิชาการไปพลางๆ ก่อน

การเงิน :  รายได้หลักคืองานประจำ ที่ผ่านมาก็แทบไม่ชนเดือนแล้ว แต่วันนี้อาจมีโชค หรือลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

ความรัก : คุณมีครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ยิ่งวันนี้อาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในครอบครัว ดูเหมือนจะอยู่กันอย่างอบอุ่น แต่เดี๋ยวคุณจะรู้สึกอึดอัด เพราะต้องอยู่ภายใต้กฏระเบียบบังคับให้ต้องทำหรือไม่ทำอะไร คนโสด คุณอาจได้พบปะกับชาวต่างชาติสูงวัยที่ดูทรงความรู้ ซึ่งคุณก็มีคุณสมบัติพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว ไม่แน่ อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนถึงมีข่าวดีกัน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดและไม่สะอาด ปรุงไม่สุก รสจัด เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในส่วนที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ควรระวังทิฐิหรืออีโก้ที่จะติดตัวคุณไป ที่จะทำให้คุณไม่รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จนกลายเป็นชนวนขัดแย้ง อาจเกิดคดีความ หรือเกิดความผิดพลาดในเรื่องของเอกสารสัญญา

การเงิน : หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน แม้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ก็จริง แต่ต้องระวังเงินร้อน ซึ่งเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทำให้ร้อนเงิน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวนะ แต่วันนี้คู่คุณอาจออกนอกลู่นอกทาง มีความสัมพันธ์ใหม่ แม้คุณจะรักครอบครัวขนาดไหน แต่ก็อาจจำเป็นต้องแยกย้าย คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น แต่ก็แปลกที่อกหักช้ำรักมาตลอด วันนี้ก็เช่นกัน อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับความรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เป็นช่องทางให้เชื้อเข้าสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานอยู่ในสายบ้านที่ดิน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจโรงแรม หากกำลังติดต่อซื้อขายกับหน่วยงานราชการ ต้องบอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณไม่เข้มแข็งพอ อาจยอมแพ้เลยก็ได้

การเงิน : อาจได้ค่าตอบแทนจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีเข้ามาแบบไม่ขาดมือเลย  แต่ก็อาจหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวารเพื่อให้เขาช่วยเดินเรื่องให้ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก  : คุณเป็นคู่ชีวิตที่ช่วยกันทำมาหากิน สร้างเนื้อสร้างตัวจนมีบ้านที่ดินเป็นหลักฐานให้กับครอบครัว แต่หากพูดถึงทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่แล้วยังมีความขัดแย้งอยู่มาก จนวันนี้คุณอาจเบื่อหน่ายที่จะเคลียร์  คนโสด อาจมีชายหนุ่มในเครื่องแบบ หลักฐานครอบครัวมั่นคงมาชอบ แต่วันนี้คุณอยากพักเรื่องความรัก จึงไม่ตื่นเต้นอันใด

สุขภาพ : หากจำเป็นต้องออกจากบ้าน ควรดูแลตัวเองให้ดี แม้ว่าคุณจะมีสุขภาพแข็งแรง แต่หากไม่ระวัง หรือประมาท ก็อาจพลาดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว ก็ยังอยู่กับคุณ ยังช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือให้ได้ทำตามความฝันอยู่ วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการทำงาน เช่น ออร์กาไนซ์ หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ซึ่ง ณ จุดๆ นี้รอใครไม่ได้แล้ว คุณจึงลุยเดี่ยว เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วย   

การเงิน :  คุณมีพื้นฐานฐานะความเป็นอยู่ที่ไม่ลำบาก ซึ่งคุณชอบหมุนเงินมาลงทุน สิ่งที่ต้องระวังก็คือความเสี่ยงในการลงทุน รวมถึงช็อปของสวยๆ งามๆ ที่มีมูลค่าสูง

ความรัก : เป็นวันที่อารมณ์คุณขึ้นลงปรวนแปรง่ายมาก เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้เลย อาจเพราะทุกคนอยู่บ้านจึงมีเวลาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทั้งวัน จึงมีโอกาสที่จะกระทบกระทั่งกัน เพราะฉะนั้นควรทำงานอยู่กับตัวเองนิ่งๆ ดีกว่า  คนโสด ก็ยังเข้าใจยากเดาใจลำบากอยู่ เดี๋ยวก็อยากแต่งงาน เดี๋ยวก็ไม่แต่งอีกแล้ว แต่หากคุณเจอคนถูกใจ ก็ไม่แคร์ว่า จะแต่งหรือไม่แต่ง

สุขภาพ : อาจเจ็บไข้ได้ป่วยโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ มาก่อน อาจเป็นโรคปัจจุบันทันด่วน ซึ่งพอเป็นแล้ว ก็อาจต้องล้มหมอนนอนเสื่อเลย จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาใช้ในการสู้ศึกที่จะถาโถมเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง วันนี้จึงควรลดอีโก้และความยึดมั่นถือมั่นลงบ้าง เพราะจะทำให้คุณไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จนอาจทำให้เกิดความขัดแย้ง ทั้งที่คุณไม่อยากให้เกิด

การเงิน : อาจเกิดรายจ่ายอย่างไม่คาดคิด จนทำให้เงินสะดุดเข้าขั้นวิกฤติ จะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้

ความรัก : คุณค่อนข้างยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณี พิธีการ เมื่อต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนานๆ สมาชิกในบ้านจึงอาจรู้สึกไม่ผ่อนคลาย ยิ่งมาเจออากาศร้อน อารมณ์ก็ร้อนตามไปด้วย คนโสด คุณค่อนข้างซีเรียส เป็นงานเป็นการ และมีความคาดหวังสูง วันนี้จึงอาจไม่เหมาะที่จะไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับใคร

สุขภาพ : คุณจริงจังกับชีวิต ระวังคิดมากจนปวดศีรษะ จนถึงโรคหัวใจและหลอดเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง หรืองานที่ต้องอยู่กับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องเข้าสู่การประมูลงาน หรือนำเสนองาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย

การเงิน : ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์อยู่ แถมยังได้เงินพิเศษจากงานพิเศษอีก ซึ่งคุณอาจหมุนเงินไปใช้ในการลงทุน ก็ต้องระวัง เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน ซึ่งคุณก็ช่วยเหลือหน้าที่การงานของคู่ จนทุกคนในบ้านให้ความเกรงใจคุณอย่างดี ดังนั้น คุณจึงทำตามใจตัวเองมาก จนอาจไปยั่วให้คู่โกรธหรือโมโหโดยไม่รู้ตัว คนโสด คุณมีเสน่ห์ล้นเหลือ มีแต่คนพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ แต่คุณก็ยึดหลักหากถูกใจใคร ก็ไม่แคร์ใดๆ  ทั้งนั้น

สุขภาพ :  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำไปย้ำมา ทางที่ดีไม่ควรเสพข่าวโควิด-19 มากเพราะอาจเครียด แล้วบำบัดกับการรับประทานอาหาร พอเห็นน้ำหนักที่ตามมายิ่งเครียดเข้าไปใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับบุคคลที่อยู่ในสายงานการเกษตร เรือกสวนไร่นา ออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรือผลิตภัณฑ์โอท็อป วันนี้คุณอาจใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความเป็นศิลปินในตัวสร้างสรรค์ผลงาน จนโดดเด่น มีชื่อเสียง แต่ก็ไม่ควรคิดจินตนาการไปไกลเกินกว่าความเป็นจริงที่เป็นอยู่

การเงิน :  มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย อาจได้รับมรดกเป็นเรือกสวนไร่นา แต่ก็ต้องดูให้ดี เพราะคุณอาจถูกหลอก ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันเรื่องที่ดิน

ความรัก : อาจเพราะคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว วันนี้จึงอาจมาถึงจุดที่คุณคิดไปว่า คู่อาจกำลังคบผู้ชายอยู่ คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่ต้องดูดีๆ ว่าเขาต้องการแค่เพื่อนสาวหรือแฟน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร หรือถุงน้ำดี จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

ไม่ชอบขัดขืน จึงไม่ควรอยู่กันสองต่อสอง ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563

สามในสี่มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เกิดอะไรขึ้น ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2563

คนรักเก่าขอคืนดีแบบลับๆ ก็อย่าลับกับเขาด้วยเลย ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up