‘เจ้าชู้ จนเจอของแข็ง ไปสอยคนที่มีเจ้าของแล้ว’ ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 3 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เหมาะกับงานที่ต้องใช้วาจาในการติดต่อประสานงาน หรือเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ทำที่บ้าน ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100 ก็มีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด ท่าจะให้ดีก็คือ ต้องหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือคนที่มีฝืมือมาช่วยจะทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  วันศุกร์ต้นเดือนท่านช็อปเพลินเลย เลี้ยงเพื่อนเพื่อเสริมบารมี แต่ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลงเร็วมาก อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จึงทำให้ท่านอาจทะเลาะกันเรื่องการที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน  เพราะไม่หันหน้าเข้าหากัน ต้องการเอาชนะ หากเป็นเช่นนี้คงได้เปิดหรอก  คนโสด  เนื้อหอมมีคนมาติดพันมากมาย วันนี้อาจมีข่าวดีประกาศสละโสด

สุขภาพ :  โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่าน จึงควรหมั่นออกกกำลังกายและพบแพทย์

เพื่อลดอัตราเสี่ยง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ความคิดจินตนาการของท่านฟุ้งไปไกลจนไม่มีใครตามทัน เพราะฉะนั้นท่านควรออกมาทำเป็นงานส่วนตัวหรือโครงการพิเศษดีกว่า  หรือเป็นนายหน้าขายบ้านคอนโดฯ ก็รุ่ง

การเงิน : ท่านหมดเงินไปกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติสนิท และซื้อของสวยงามตามใจตัวเอง

ความรัก : อารมณ์ท่านขึ้นลง เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ตอนนี้ท่านกำลังมีโครงการเป็นนายหน้าเกี่ยวกับบ้านที่ดิน อสังหาฯ และคอนโด ไม่แน่อาจเกิดเปลี่ยนใจไม่ทำแล้ว แต่ควรวางแผนให้ดี ไม่เช่นนั้นท่านอาจตัดสินใจผิดพลาดได้ คนโสด  ท่านชอบอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าอยู่กับแฟน

สุขภาพ : ระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยทำให้เป็นโรคภูมิแพ้และเป็นหวัดได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กร อาจต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่ไม่ถูกต้อง หรือสถานบันเทิง ต้องยอมรับว่า ทำงานใหญ่ ย่อมมีปัญหาและอุปสรรคแน่นอน ซึ่งท่านก็มีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า แต่ก็จะประสบความสำเร็จด้วยความรู้ ความสามารถของตัวเองเป็นหลัก

การเงิน :  ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก โดยเฉพาะมีโชคในการเดินทาง ซึ่งท่านก็ใช้ไปกับกินดื่มเที่ยว ประมาณ Work hard-Play harder

ความรัก :  ท่านได้คู่แท้ที่ส่งเสริมกันในหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคต คนโสด ท่านให้ความสำคัญในการเลือกคู่มาก คาดหวัจนดูเหมือนคนไม่มีหัวใจ

สุขภาพ :  ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้ท่านเป็นโรคกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ นอกจากนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ ห

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้บุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทาย แข่งขันสูง แต่จะได้ค่าตอบแทนสูงกว่าในระยะเวลาอันใกล้ อาจเกี่ยวกับงานในสถานบริการ งานกลางคืน ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100  จะบอกว่าไม่มีปัญหาก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนรู้ใจฝีมือดีมาช่วยด้วยดีกว่า

การเงิน : หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ แต่อาจต้องหมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนเพื่อเสริมบารมีหน่อย

ความรัก : จะให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันมาก แต่จากทิฐิ ความเชื่อมั่นในตัวเองที่พอทะเลาะกัน ท่านมีเหตุผลเข้าข้างตัวเองจึงทำให้คู่อาจมีแวบนอกใจไปได้  คนโสด ท่านทำตัวโดดเด่น รักสวยรักงาม เจ้าชู้ แต่วันนี้อาจเจอของแข็ง ไปสอยคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับเชื้อราในผ้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  กำลังจะริเริ่มทำงานที่แปลกใหม่ ท้าทายความสามารถของท่านในระยะเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ต้องพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ วาจาคำพูดจะนำมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง ทำงานได้หลากหลายอาชีพจนถึงหมอดู ยิ่งอาชีพนายหน้าค้าที่ดินเหมาะที่สุด

การเงิน : มีโชคลาภเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งท่านก็ช่วยเหลือญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงหมดเลย

ความรัก : ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด คู่ท่านดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างสุขสบายทั้งกายและใจ คนโสด มีคนเข้ามาติดพันเยอะมาก แต่ท่านลังเล จนเลือกพลาดเลือกผิดอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ :  จะเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน รวมถึงระวังเรื่องทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือรับประทานยาต่อเนื่องเป็นเวลานาน ควรเลิก เพราะจะทำให้ร่างกายดื้อยา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ไฟในการทำงานก็ยังไม่หมดไปง่ายๆ วันนี้ท่านอยู่ไม่ติดออฟฟิศต้องเดินทางไปติดต่องานข้างนอกทั้งวัน ก็จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ให้ท่านได้ทำในสิ่งที่ฝัน แต่ก่อนจะทำสัญญาหรือรับปากกับใครควรพิจารณาให้รอบคอบ จะเสียเปรียบได้

การเงิน : มีโชคเรื่องการเดินทางนอกบ้าน หามาได้เท่าไหร่ก็จะหมดเงินไปกับความหรูหราฟุ่มเฟือย และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : รักใครรักจริง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ ยามรักจะปรนนิบัติดูแลกันอย่างดี แต่อย่าให้เบื่อหรือเกลียดกันก็จะแสดงให้รู้เห็นอย่างโจ่งแจ้งเช่นกัน  คนโสด เอาใจยากเดาใจลำบาก รักก็รักมาก เกลียดก็เกลียดมาก ขนาดหน้ายังไม่อยากจะมอง

สุขภาพ :  อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อยนักนะคะ เพราะจะไม่ดีต่อกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ จะทำให้เกิดการอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างมากมาย เพราะมีอุปสรรคและปัญหาให้แก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน และถูกกดดันอย่างหนักให้ต้องใช้สมองและความสามารถ จนไม่มีเวลาทำกิจของตัวเองเลย ซึ่งผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน จะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก : วันนี้คู่จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานให้กับท่าน ในภาวะที่งานยุ่งรัดตัวขนาดนี้ ช่วยเหลือแม้ในเรื่องงานบ้านงานช่อง เขาก็ทำได้ คนโสด  อยากปลีกวิเวก ไปปฏิบัติธรรม ไม่อยากมีแฟนแล้ว

สุขภาพ : เคร่งเครียดกับการทำงาน และหักโหมทำงานมากไป ควรให้เวลากับการออกกำลังกายบ้าง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up