‘สามในสี่มีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ เกิดอะไรขึ้น’ ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานประจำที่คุณทำอยู่ วันนี้อาจได้ยกระดับเป็นโครงการสำคัญของบริษัท ฉะนั้นกลยุทธ์ที่ใช้อยู่อย่างเดียวไม่พอแล้ว อาจต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือใช้หลักโหราศาสตร์ เช่น ฤกษ์ยาม หรือสีประจำวัน เข้ามาช่วย แต่กระนั้นก็ตามความสำเร็จก็จะค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน :  อาจได้ลาภลอย หรือมีโชคอย่างปาฏิหาริย์ ช่องทางเสียเงินวันนี้ อาจถูกญาติสนิทมิตรสหายมาขอหยิบยืม หรือลงทุนผิดพลาด ทำให้เงินสะดุด แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ

ความรัก : เป็นช่วงที่คุณอาจมีโลกส่วนตัวสูง ขณะเดียวกันก็หึงหวงแรง แสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า ก็เลยงงๆ เพราะคุณไม่อยากให้คู่มาวุ่นวายกับชีวิตคุณ แต่หากใครมาเจ๊าะแจ๊ะกับคู่ คุณก็ไม่ชอบ แล้ววันนี้เขาจะคุยกับใครได้บ้างเนี่ย คนโสด คุณอ่อนไหวและโรแมนติก รักใครก็ทุ่มให้เกินร้อย ก็ระวัง หากผิดหวังแล้วก็จะเจ็บเกินร้อยเช่นกัน

สุขภาพ : อาจเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงานหนัก ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงการรับประทานยาปฏิชีวนะชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นเวลานาน เพราะอาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคใหม่ขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  งานประจำที่ทำอยู่ วันนี้คุณอาจวางมือได้แล้ว เพราะได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงเข้ามาช่วยเหลือและสนับสนุน จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ต้องระวังอาจถูกเด็กรุ่นน้องที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ทิ้งงานไปแบบไม่รับผิดชอบ ซึ่งคุณอาจต้องกลับไปเก็บงานก่อน

การเงิน : ได้เงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็อาจต้องเสียเงินกับเรื่องจุกจิกไร้สาระ หรือซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน

ความรัก : วันนี้เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทั้งปู่ย่าตายาย ลูกหลาน และบริวารในบ้าน ก็อบอุ่นจนเสียงดังเจี๊ยวจ๊าววุ่นวายกันหน่อยล่ะ คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ซึ่งวันนี้มีแต่เด็กๆ ทั้งน้าน ทั้งเด็กอารมณ์ดี และเด็กเอาแต่ใจ

สุขภาพ : ปกติคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพนัก กว่าจะรู้ว่าเจ็บไข้ได้ป่วย ก็สะสมโรคไว้นานจนกลายเป็นเรื้อรัง ดังนั้น ควรตรวจเช็คสุขภาพประจำปี รวมถึงวันนี้ต้องระวังอาจเดินชนนั้นนี่ ทำให้เกิดบาดแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สำหรับผู้ที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน การออกแบบดีไซน์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือรับเป็นที่ปรึกษา คุณก็ยังมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คอยสนับสนุนช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้

การเงิน :  คุณก็ยังคงมีผู้ใหญ่ให้เงินใช้อย่างไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ควรนำไปลงทุนด้วยเงินก้อนโต เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง เงินอาจหมดได้โดยไม่รู้ตัว รวมถึงการใช้ชีวิต ก็ไม่ควรใช้เงินกับการดื่มกิน หรือซื้อของฟุ่มเฟือยมาก

ความรัก  : วันนี้ก็เช่นกัน คุณยังไม่พร้อมที่จะเอาจริงเอาจังกับเรื่องใด นอกจากใช้ชีวิตลั้ลลา แต่ก็ควรลดทิฐิ และความเป็นตัวของตัวเองลงด้วย เพราะคุณจะยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นการประนีประนอม คนโสด คุณยังอยากใช้ชีวิตลั้ลลา โดยไม่ยึดติดกับอะไรเลย แต่ก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะยังมีคิดถึงเรื่องงานบ้าง

สุขภาพ : ทำงานที่บ้านระวังน้ำหนักขึ้น เพราะสะดวกกับการโทรสั่งอาหารร้านโน้นร้านนี้มารับประทาน อิ่มแล้วก็ไม่ได้เคลื่อนย้ายตัวเองไปไหน เผลอๆ อาจหลับหลังอาหารสักงีบ ตอนเย็นอาจมีดื่มสังสรรค์กันในครอบครัวอีก ระวังความย้วยจะมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ปัญหาและอุปสรรคก็ยังรุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ทาง วันนี้ต่อให้คุณสู้ไปก็เหนื่อยเปล่า เพราะฉะนั้นจึงต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็อาจได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมและสนับสนุน ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ไปทำงานอื่นแทน

การเงิน : มีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง หนึ่งในนั้นอาจได้รับจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็ต้องเสียเงินเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหาย ลูกน้อง บุคคลที่อยู่รอบตัว หรือซื้อของฟุ่มเฟือยให้ตัวเอง จนเผลอรูดบัตรเครดิตเกินวงเงิน

ความรัก : ช่วงนี้อาจมีสมาชิกในครอบครัวมาอยู่รวมกันพร้อมหน้าพร้อมตา รวมถึงบ้านข้างๆ ด้วย ก็ต้องระวังการปะทะคารมและอารมณ์กันหน่อย เพราะจากเคยเครียดที่ทำงาน กลายเป็นต้องนำงานกลับมาทำที่บ้าน เลยนำความเครียดมาไว้กับคนที่บ้าน คนโสด คุณอาจยอมทำงานหนัก เพื่อต้องการเลี้ยงหรืออยากอุปถัมภ์คนที่คุณหมายปอง เพื่อให้เขาได้อยู่กับคุณคนเดียว

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงแผลในช่องท้อง หรือแผลที่เกิดจากการคลอดบุตรอาจเกิดการอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจรับอาสาหรือถูกมอบหมายให้ทำงานด้านสายบุญ หรือจิตอาสาเพื่อทำประโยชน์ให้กับสังคม งานนี้บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจเกินร้อย อย่าคาดหวังมิตรที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน วันนี้อาจกลับใจกลายเป็นอื่น

การเงิน : มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง นอกจากจะเลี้ยงเพื่อนฝูง บริวาร เพื่อให้เขามาช่วยงานแล้ว ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลบ้าง

ความรัก : คุณอาจแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีกฎระเบียบ และขั้นตอนพิธีการเป๊ะ ยิ่งวันนี้สมาชิกมาอยู่กันพร้อมหน้าด้วยแล้ว คุณอาจอยู่ได้แค่แป๊บๆ ก็ต้องหาเรื่องปลีกตัวแล้ว ดีที่สุดก็คือเข้าห้องส่วนตัวเก็บตัวทำงาน คนโสด คุณอาจถูกใจบุคคลในเครื่องแบบมีชาติมีตระกูล แต่พอคิดถึงด่านคุณนายแม่ของเขาแล้ว คุณก็อาจเปลี่ยนใจทันที

สุขภาพ : คุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อย่าประมาท โดยเฉพาะเรื่องอากาศ อย่าลืมเรื่องฝุ่นละอองขนาดเล็ก เพราะจะมีผลให้คุณหายใจไม่สะดวก อาจเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ ควรคาดหน้ากากอนามัยติดหน้าไว้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษา  โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนช่วยเหลือและส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงานอีกด้วย วันนี้จึงไม่ควรไว้ใจคนใกล้ตัว หรือเพื่อนร่วมงานที่อาจแย่งความดีความชอบไปจากคุณ หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณด้วยความอิจฉาตาร้อน

การเงิน : ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เพราะคุณอาจถูกโกงเรื่องผลตอบแทน หรือหากให้ใครกู้ยืมเงินก็อาจถูกชักดาบ หนีหนี้ซะงั้น

ความรัก :  อาจเป็นอีกหนึ่งบ้านที่มีสมาชิกในบ้านมาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ขณะที่คุณกับคู่อาจกำลังมีปัญหาเข้าใจผิดเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย จนตัดสินกันไม่ได้ วันนี้คุณควรลดทิฐิ ความเป็นตัวเองลงบ้าง เน้นความประนีประนอม คนโสด คุณค่อนข้างอยู่กับความฝัน หากชอบใครก็ยินยอมพร้อมจะอุปถัมภ์เลี้ยงดูอย่างไม่ลังเล แต่กรุณาดูให้ดีก่อนว่า เขามีคุณคนเดียวหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ทำให้มีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก นั่งทำงานท่าเดิมนานๆ ก็อาจต้องลุกเปลี่ยนอิริยาบถ หรือออกกำลังกายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณทำงานอยู่ในวงการบ้าน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างมาก จนอาจไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของใครเลย จึงต้องระวังอาจเกิดความผิดพลาดเรื่องเอกสารทางราชการ ควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาดำเนินการจะดีกว่า

การเงิน : คุณชอบหมุนเงินมาลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ วันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันเพื่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : คุณอาจอยู่กันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจเพราะผู้ใหญ่ หรือเพราะลูก หรือหน้าที่การงาน หรือเพราะที่อยู่อาศัยที่ต้องใช้ชื่อร่วมกัน ก็ลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงบ้าง เพื่อจะใช้ชีวิตอยู่กันอย่างมีความสุข  คนโสด  คุณไม่สนใจว่า คนที่เข้ามาจีบจะมีบ้านที่ดินหรือเปล่า ตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นอย่างไร วันนี้ขอแค่ถูกใจ อยู่ด้วยแล้วสบายใจเท่านั้นพอ

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และปัญหาที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด กับเรื่องสายตา ตระกูลต้ออาจกำลังมาเยือน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

ไม่ชอบขัดขืน จึงไม่ควรอยู่กันสองต่อสอง ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up