‘ผู้ชาย 2 โลก ธรรมะกับเอ็นเทอร์เทน คุณจะเลือกใคร’ ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 31 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้วันนี้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังอยู่กับการเตรียมค้นคว้าหาข้อมูลไว้ เพื่อสำหรับเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง ในงานที่เกี่ยวกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ที่ต้องการการตัดสินใจ คุณจึงต้องใช้ทั้งเทคนิค สติปัญญา และความสามารถอย่างสูง เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : รายได้หลักก็ยังมาจากงานประจำ แต่รายจ่ายมาจากหลายทาง ทั้งการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาให้คุณร่วมรับผิดชอบ ก็ยกให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่จัดการบ้างก็ได้ คนโสด มีสองทางสองหนุ่มให้เลือก ระหว่างสายเอ็นเทอร์เทนกับสายธรรมะ คุณจะเลือกอะไร

สุขภาพ : อาจมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่สะโพกลงไป เพราะมาจากการยืนและเดินเป็นเวลานาน จนข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้วันเสาร์จริงหรือนี่ เพราะคุณอาจต้องทำงานหนักเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ไม่เท่านั้นยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณต้องแก้ไขอีก ก็ระวังอาจเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจไปทั้งวัน

การเงิน  : หาเงินเก่ง แต่ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้ไม่มีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค

ความรัก : จากแบ๊ดบอย วันนี้คู่คุณสามารถปรับตัวเป็นแฟมิลี่แมน ใช้เวลาวันหยุดอยู่กับครอบครัว แม้คุณจะไม่ว่าง เขาก็สามารถทำหน้าที่แทนได้อย่างดีเลย นับถือๆๆ  คนโสด Work hard & Play hard ส่วนเรื่องความรักยังไม่เน้น

สุขภาพ :  ระวังอาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากวันนี้คุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน หรือประมูลงานทางด้านเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมใดๆ หากคุณลดอีโก้และความกล้าได้กล้าเสียลงบ้าง จะทำให้โอกาสชนะมีสูง

การเงิน : อาจได้รับรางวัลตอบแทนจากการทำงาน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักให้อภัย ประนีประนอม ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดปัญหาชู้สาวขึ้นในอนาคต   คนโสด คุณกำลังอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อต้องการเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองให้ได้ โดยไม่สนใจว่าจะถูกหรือผิดด้วย

สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าห่วง นอกจากคิดมาก เก็บเรื่องไร้สาระมาคิดวนไป จนกลายเป็นโรคเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณได้ริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเกี่ยวกับการตกแต่งอาคาร บ้านพักอาศัย หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท ที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า แต่อาจยังทำอะไรไม่ได้มาก เพราะติดอยู่กับเอกสารสัญญา ทั้งสัญญาใจ สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาส

การเงิน : ไม่ควรเสี่ยงโชค เพราะอาจเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ จนการเงินติดลบ เป็นหนี้

ความรัก : อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับบ้านพักอาศัยของคุณ ซึ่งเธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจแล้วก็ไป  คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ในสังคม จึงมีคนเข้ามาจีบไม่ขาด แต่ก็อย่าเคลิ้ม เพราะวันนี้มีแต่พวกที่หวังผลประโยชน์

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ จนถึงเชื้อราในร่มผ้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  บุคคลที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร การออกแบบศิลปหัตถกรรม วันนี้คุณต้องแบกรับภาระที่หนักหนาสาหัส ซึ่งคุณก็สู้ตาย ไม่หวั่นไหวต่ออุปสรรค ควรอดทน รอคอย และดูจังหวะและโอกาสจึงค่อยลุย จะทำให้งานก้าวไปได้ไกล

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อเพิ่มทุน ขยับขยายธุรกิจ

ความรัก : คุณโชคดี ได้คู่ทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวให้อยู่สบาย แต่อาจติดตรงที่เขาไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ อาจมีเคืองได้ คนโสด แม้มีคนจริงใจกับคุณค่อนข้างมาก แต่คุณก็ไม่สามารถตัดสินใจเลือกใครได้ เพราะติดที่เรื่องงาน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ เพราะอาจทำให้เกิดพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันเสาร์ทั้งที แต่คุณก็ยังทำงานหนัก แทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว อาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน ซึ่งวันนี้คุณก็ยังคงสตรองไม่เปลี่ยนแปลง ระวังอาจถูกเพื่อนที่ไว้ใจหักหลังได้

การเงิน :  หาเงินเก่งก็จริง แต่ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่มีดวงทางเสี่ยงโชค หรือลาภลอย

ความรัก จากแบ๊ดบอย วันนี้คู่คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างไม่น่าเชื่อ อาจเพราะคุณสตรองจนเขายอมแพ้  คนโสด คืนวันเสาร์ คุณอาจออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ระวังเจอพวกยั่วให้รักแล้วก็จากไปนะคะ

สุขภาพ : ระวังอาจเกิดบาดแผลจากของมีคมและความร้อน รวมถึงอาจบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้หากตัดสินใจจะทำอะไร ควรคิดให้รอบคอบ แม้คุณจะมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดคอยสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ แต่สิ่งที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยไหม

การเงิน :  หากคิดที่จะทำธุรกิจกับหุ้นส่วนหรือคู่ วันนี้ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก : คุณตั้งกฎเกณฑ์และเงื่อนไขในการใช้ชีวิตคู่สูงมาก ที่ผ่านมาก็เกิดความขัดแย้งกับคู่อยู่ตลอดเวลา วันนี้อาจถึงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจกัน คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากแต่งงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่คนเดียว ตัดสินใจให้ดีก่อนก็ได้

สุขภาพ : หากเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะคุณอาจเกิดอาการแพ้จนเจ็บป่วยได้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ของเธอนั้นร้ายกาจ จนไม่อาจปฏิเสธไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562

ชายในฝันวันนี้ไม่ใช่เนื้อคู่ อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2562

จากชายในฝันกลายเป็นรักรีเทิร์น แต่ยังต้องเดาใจกันอยู่ ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2562

วันนี้มูให้สุด อาจได้คู่เป็นหมอดู แต่คุณจะมูไหวไหมเนี่ย  ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2562

รักเก่ารีเทิร์นรุนแรงมาก มาพร้อมบ้านและที่ดิน ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up