‘หากเพิ่งเจ็บกับความรักก็ควรจำให้แม่นๆ เพราะมีดวงจะเจ็บซ้ำรอยเดิมอีก’ ดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  8 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากเพิ่งเจ็บกับความรักก็ควรจำให้แม่นๆ เพราะมีดวงจะเจ็บซ้ำรอยเดิมอีก ! ‘

ดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง หรือเพื่อนรู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า ส่งผลให้คุณต้องทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึกของตัวเอง แต่ก็ขัดไม่ได้ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงสัญญาใจ แม้คุณจะเรียกร้อง หรือขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็ไม่มีใครสนใจ

การเงิน  :  มีเงินหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย แถมวันนี้มีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดที่ตัวจริงคือมิจฉาชีพ  ถูกหลอก ถูกโกงสารพัด  

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีตีสนิทกับคุณอย่างผิดสังเกต ก็ต้องระวัง เพราะเธอหวังทั้งทรัพย์สินและคู่ของคุณ คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แม้เขา/เธอจะอ้อนวอนให้คิดถึงความสัมพันธ์และความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีมา แต่วันนี้คุณไม่สนใจแล้ว   

สุขภาพ  :   หากคุณเอาแต่ทำงาน โดยไม่ดูแลสุขภาพตัวเองเลย มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคเลือด ความดัน ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ ฯลฯ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหาร หัวหน้างาน แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเพียงไร  แต่วันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะบริหารงานหรือธุรกิจผิดพลาด หรือไม่ก็ตัวคุณเองที่จะไม่ได้ไปต่อ

การเงิน :    แม้คุณจะขยันทำมาหากินและมีจุดมุ่งหมายอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่า ไม่ว่าคุณจะหาเงินมาได้เท่าไหร่ ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ เงินหรือธุรกิจมีโอกาสไม่ได้ไปต่อได้

ความรัก :   แม้ชีวิตคู่ของคุณจะอยู่กันด้วยความเข้าอกเข้าใจ เติมเต็มในสิ่งที่ขาดให้กันและกัน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าทาย ไม่ใครก็ใครต้องแยกย้าย      คนโสด   หากคุณเพิ่งจะอกหัก วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณก็หยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรี ไม่ยอมคืนดีง่ายๆ

สุขภาพ :   แม้คุณจะพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสพลาดสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องระบบหมุนเวียนของเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง แต่ก็ไม่ควรวางใจเธอนัก เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีกลายเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ ซึ่งวันนี้คุณก็ใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย รวมถึงซื้อขนมนมเนย ของกระจุกกระจิก  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะเป็นความสัมพันธ์กับญาติผู้หญิงและเด็กๆ วันนี้คุณอาจเดินทางไปเยี่ยมพวกเธอ ซึ่งคู่คุณก็ยอมตามใจคุณอย่างดี  คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าเธอจะพาเด็กมาด้วยนะคะ  

สุขภาพ :    มีโอกาสที่คุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด จนถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นมือใหม่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงานด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีข่าวที่ทำให้คุณเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติดที่ ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ แต่หากคุณก้าวผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยมาก

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน วันนี้หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุน แต่หากคุณคิดที่จะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค ก็มีโอกาสที่จะเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังอยุ่ในขั้นตอนดำเนินการทางกฎหมาย วันนี้มีโอกาสที่จะถูกเม้ามอยหรือถูกเข้าใจผิดว่า เพราะคุณนั่นล่ะที่เป็นอื่น แต่จะจริงหรือไม่ก็ตาม คุณก็ไม่แคร์แล้ว  คนโสด  เพราะที่ผ่านมาคุณถูกหลอกและทำร้ายจิตใจมาตลอด ดังนั้น วันนี้หากจะเลือกใครมาเป็นแฟน หากไม่ใช่ตัวท็อปก็ใกล้เคียง

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ ศิลปิน ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานด้านบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน รวมถึงการให้บริการคำปรึกษาแนะนำต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใจร้อน วุ่วาม กล้าได้กล้าเสีย รวมถึงมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมากจนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงาน หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   คุณมีโชคด้านการลงทุน แต่เมื่อได้มา ก็มีโอกาสที่จะหมดไปกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย ซึ่งวันนี้ไม่ใช่แค่ตัวเอง ยังเลี้ยงเพื่อนด้วย

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์กับญาติสนิทผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทผู้หญิง มีโอกาสที่คุณจะควงแขนพวกเธอไปออกงานสังคมด้วยกัน หรือไปกินข้าวด้วยกัน คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกและฝันเฟื่องในเรื่องความรักมาก ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะได้ไปออกงานกับเพื่อนสนิทผู้หญิง พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป ทำให้คุณเป็นไข้หวัด ภูมิแพ้ ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด จนถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง สายมวลชน หรือนักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม แม้คุณจะมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีความรับผิดชอบเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายเพียงไร แต่วันนี้ไม่ควรทุ่มให้กับงานเต็มร้อย ทำเฉพาะที่ตัวเองรับผิดชอบเพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งคุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีได้ง่ายๆ   

การเงิน  :   เข้าๆ ออก ขึ้น ๆ ลงๆ ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือไม่ได้วางแผนไว้ หรือทำงานแล้วไม่ได้เงิน  

ความรัก :  หากคุณกำลังวางแผนจะทำเซอร์ไพร์สให้กับคู่ของคุณ วันนี้คุณจะถูกสกัดดาวรุ่งอย่างคาดไม่ถึง เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกันจนทำให้เสียบรรยากาศ คนโสด  หากคุณเคยผิดหวังในความรักมาก่อนจนเข็ดที่จะเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ วันนี้คุณคิดถูกแล้ว เพราะมีโอกาสที่จะผิดหวังซ้ำเดิมอีก

สุขภาพ  :    นั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมๆ มาทั้งอาทิตย์ วันนี้ถึงเวลาที่ออฟฟิศซินโดรมจะสิงร่าง จนมีอาการปวดหลัง เหนื่อย เมื่อยล้าทั้งแขนขา จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือยืดเหยียดกล้ามเนื้อ จนถึงหาหมอนวดคลายเส้นบ้าง  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ อู่เรือ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ตลอด วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว กระนั้นก็ตามความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน    :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงได้ด้วยวาสนาของคุณเอง รวมถึงทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาทำงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะเสียเปรียบได้

ความรัก  :  แม้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับผู้ใหญ่ที่บ้านของเขาเป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างไรวันนี้ก็คงขัดไม่ได้หากผู้ใหญ่จะเข้ามาดูแลและมีอิทธิพลกับชีวิตคู่อย่างใกล้ชิด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้บริหารหรือข้าราชการหนุ่มรุ่นน้องอนาคตไกล แต่วันนี้อาจต้องทำใจกับผู้ใหญ่ของเขาที่จะมาเจ้ากี้เจ้าการกับคุณหน่อยนะ

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดเพราะฝุ่นผงในบ้าน กับ pm 2.5 จนคุณเป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up