‘ชาวอาทิตย์ผิดหวังมาเยอะ วันนี้ขอเปิดใจรักทุกคน’ ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานด้านติดต่อประสานงาน หรือรับบริการให้คำปรึกษา วันนี้ไอเดียของคุณล้ำเลิศจนยากที่ใครจะปฏิบัติตามได้ โดยเฉพาะเด็กรุ่นน้อง ที่พอทำไม่ได้ก็อาจทิ้งงานเฉยเลย ให้คุณทำเองทั้งหมด ทางที่ดีคิดแล้วก็ควรทำเอง อย่าหวังพึ่งใคร

การเงิน :  พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ คุณให้หมดทุกคน ไม่ว่าเด็ก หรือคนรัก แล้วให้ไปก็ไม่เคยหวังว่าจะได้รับกลับคืน

ความรัก : คุณมีความคิดและอุดมการณ์ในเรื่องของความรักมาก โดยเฉพาะเรื่องบุตรหลานและบริวารในบ้าน ซึ่งวันนี้คุณอาจตัดสินใจที่จะรับอุปการะสมาชิกใหม่ก็ได้   คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่เพราะเคยเจ็บช้ำมาก่อน คุณจึงเน้นมีความรักให้กับทุกคน

สุขภาพ : สุขภาพร่างกายอาจไวต่อการเปลี่ยนแปลงตามสภาวะอากาศ จนอาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรคภูมิแพ้ หรือไข้หวัดเล็กน้อยตามปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้อยู่ในตำแหน่งผู้นำทีม วันนี้อาจอยู่ในระยะเวลาที่คุณกำลังถูกพิจารณางาน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรทำงานตามที่เคยทำมา ควรหากลยุทธ์ใหม่ๆ มาใช้ เช่น วันนี้เซ้นส์คุณแม่น ก็อาจนำมาปรับใช้ในการทำงาน เพื่อให้ผ่านการพิจารณางานด้วยดี

การเงิน : สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง แต่ไม่ควรใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจให้ความสำคัญกับครอบครัวจนกลายเป็นใส่ใจไปเสียทุกเรื่อง แต่อีกมุมหนึ่งคุณก็ชอบไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนต่อหลังเลิกงาน ซึ่งมีทั้งโสดและมีครอบครัวแล้ว ซึ่งวันนี้คุณอาจตกเป็นข่าวฉาว คนโสด คืนวันศุกร์หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ต่อ ต้องระวังผู้ชายประเภทฉวยโอกาส ชอบหาเศษหาเลย

สุขภาพ : ช่วงนี้ไวรัสระบาด การเข้าห้องน้ำสาธารณะเป็นสิ่งที่ต้องระวังมาก แต่ครั้นจะไม่ปัสสาวะเลยก็ไม่ดีต่อร่างกาย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจคิดถึงเรื่องงานบุญ งานกุศล หรืองานจิตอาสาเพื่อสังคม เช่น เปิดมูลนิธิ แต่คุณก็ยังมีความระแวง ไม่มั่นใจในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการเดินเรื่องทางกฎหมายว่า พอจะมีโอกาสเป็นไปได้ไหม วันนี้คุณก็ลองศึกษาความเป็นไปได้ไปพลางๆ ก่อน

การเงิน : ควรแบ่งสันปันส่วนเงินไว้เพื่อทำบุญด้วย เพราะไม่เช่นนั้น การที่คุณได้รับมาตลอด แต่ไม่เคยให้เลย จะทำให้คุณอาจเสียเงินก้อนโตโดยไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก  : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด มีขั้นตอนพิธีการมากมาย ตลอดเวลาของการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน คุณไม่เคยอยู่อย่างสบายตัวเลย วันนี้จึงอาจมาถึงจุดที่คุณขออำนาจทางกฎหมายแยกทางก็ได้ คนโสด ที่ผ่านมาคุณเจ็บช้ำมาเยอะ แม้จะมีคนถูกใจใหม่ พ่อแม่ ผู้ปกครองก็ไม่ปลื้ม วันนี้อยู่คนเดียวน่าจะมีความสุขกว่า

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร อากาศที่หายใจ เพราะมีความเสี่ยงทั้งเชื้อไวรัสและฝุ่นละออง อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ ทางที่ดีออกจากบ้านควรคาดหน้ากากอนามัย ก่อนรับประทานอาหารก็ควรล้างมือ และล้างมือบ่อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมหุ้นธุรกิจที่เป็นผู้หญิง ซึ่งแม้อาจยังไม่ได้แยกย้าย แต่ก็ร่วมงานแบบขัดแย้งกันทุกเรื่อง ซึ่งวันนี้คุณก็ยังได้รับการส่งเสริมสนับสนุน และได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิด ให้ทำตามความฝัน ซึ่งแสดงถึงหลักประกันในอนาคต

การเงิน : เคลื่อนไหวขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน เพราะอาจหมดกับการช็อปปิ้งของสวยๆ งามๆ ราคาแพงกับเพื่อนผู้หญิง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้คุณก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ ซึ่งญาติๆ ก็ไม่ยอมคุณ จึงอาจมีการขัดแย้งกันเกิดขึ้น คนโสด คุณก็ยังเอาใจยาก เดาใจลำบากอยู่ จนเพื่อนหญิงคนสนิทที่สุดของคุณ แม้ยังไม่เลิก แต่ก็ทนรับอารมณ์ไม่ไหว อาจมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณกับเพื่อนชอบนัดกันไปหาอาหารอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะอาจมีแพ๊กเก็จโรคอ้วนตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : แม้คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็ควรระวังคนใกล้ตัวและคนสนิทไว้ด้วย เพราะเขาอาจหมั่นไส้ กระทำบางอย่างที่เป็นการแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณ โดยที่คุณไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครได้เลย

การเงิน : มีแนวโน้มที่จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ แต่คุณก็อาจต้องเสียให้กับคนที่ไว้วางใจ และคาดว่าจะไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ยกเว้นคู่ของคุณที่ต่อให้คุณจะอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่มา ซึ่งพฤติกรรมของเขาวันนี้น่าสงสัยมาก จนอาจทำให้มีปัญหาหึงหวงตามมา คนโสด คุณอาจมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ แถมคนที่คุณอุปถัมภ์ยังไม่ซื่อสัตย์กับคุณอีก ก็ปล่อยให้ขาดกันไปเลย ไม่ต้องติดต่อกันอีก

สุขภาพ : ต้องระวังของมีคมอาจบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือแผลผ่าตัดอาจอักเสบ  โดยเฉพาะแผลในช่องท้อง หรือแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ในสายงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรือความสวยงามทุกประเภท วันนี้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดการทำงาน ในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมจนทำให้งานสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น

การเงิน : มีโชคลาภ เงินทองหลั่งไหล ค้าขายได้กำไร แต่ก็อาจหมดกับการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม หรือการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีอำนาจบารมี สามารถดูแลงานทั้งในบ้านและนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่วันนี้สมาชิกในบ้านอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณ ซึ่งคุณอาจรับไม่ไหว บางทีก็ต้องผ่อนบ้าง คนโสด คุณทั้งเก่งและแกร่ง จนผู้ชายเกรงใจที่จะมาจีบ

สุขภาพ : คุณออกเดทบ่อย ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย ช่วงนี้หากคุณยืนหรือเดินเป็นระยะเวลานาน จะเริ่มปวดตั้งแต่สะโพกลงไป โดยเฉพาะหัวเข่า กับข้อเท้า เพราะต้องรับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจอยู่ในช่วงของการพิจารณางาน จึงทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายรอบ วันนี้จึงควรใจเย็นสุดๆ ระวังคำพูด ลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง พยายามผูกมิตรกับเพื่อนร่วมงานไว้ให้มากที่สุด

การเงิน : ร้อนเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะเก็บอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : ต้องระวังอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งคุณอาจเกิดความหึงหวง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด  อาจได้เจอคนถูกใจในสถานบันเทิง แต่เป็นความรักแบบซ่อนเร้น คาดเดาไม่ได้

สุขภาพ : อย่าเครียด ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียดอาจทำให้ปวดศีรษะไมเกรน หรือระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ จนถึงไม่ดีต่อสุขภาพจิต

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

คิวเดทแน่นๆ จนผู้ใหญ่ต้องมาจัดระเบียบให้ ดูดวงรายวัน 1 มีนาคม 2563

ดี๋ยวนี้นอกจากไม่รู้ใจแล้ว ยังต้องส่องให้ลึกภายใต้หน้ากากอีก ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2563

เศร้าจัง ผิดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลย ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2563

ชอบแบ๊ดบอยก็ต้องทำใจว่า พี่ไม่คบใครคนเดียว ดูดวงรายวัน 4 มีนาคม 2563

เป็นคุณหนูเอาแต่ใจ ขนาดเพื่อนหญิงคนสนิทยังกระเด็น ดูดวงรายวัน 5 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up