‘ไม่มีเวลา ไม่ใช่ข้ออ้างของการคบซ้อน’ ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 29 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานในสายศิลปะ หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่ามาทำใหม่ อาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เพราะโครงสร้างขององค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะมีผลกระทบกับเนื้องานที่ทำอยู่ สิ่งที่ต้องระวังคือ ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรคิดพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะคุณอาจเสียเปรียบ

การเงิน : หาเงินเก่งก็จริง แต่ใช้เงินเก่งกว่า โดยเฉพาะกินดื่มสังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันก็ชอบไปเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนฝูง ต้องระวังวันนี้คุณอาจเจอแต่เพื่อนหลอกกินก็ได้ คนโสด คุณประเภทรักจริง เกลียดจริง วันนี้อย่าให้คุณเกลียดนะ หน้าก็ไม่อยากจะมองเลย

สุขภาพ :  วันเสาร์เหมาะอย่างยิ่งกับการบิ๊กคลีนนิ่ง ออกจากบ้านภัยอยู่รอบตัว ไหนจะฝุ่นละอองเอย ไหนจะโควิด 19 อยู่บ้านดีที่สุด ดังนั้น จึงควรทำความสะอาดบ้านด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานอยู่ในสายงานตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสารหนักหน่อย เพราะคนที่คุณจะได้พบหรือร่วมงาน ขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง แต่สุดท้ายแล้วก็จับมือร่วมงานกันได้

การเงิน :  เงินเดือนออกแล้ว คุณอาจใช้เงินเพื่อสนองนี๊ดของตัวเอง เช่น ซื้อเครื่องประดับ หรือของตกแต่งบ้าน ราคาแพง แล้วใครห้ามก็ไม่ฟังด้วย ระวังเงินจะช็อต

ความรัก : วันนี้ก็ยังอาจโต้เถียงกันอยู่ แต่เป็นเรื่องของการตกแต่งบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัย เพื่อต้อนรับข่าวดี หรือไม่แน่คุณอาจอยากจัดงานขึ้นบ้านใหม่ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร คู่คุณขัดไปเสียทุกเรื่อง อาจมีเซ็ง  คนโสด อาจมีข่าวดีเรื่องเตรียมการสร้างเรือนหอ แต่ตอนนี้ยังไม่ลงตัว เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ : นั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือนั่งท่าเดิมนานๆ อาจปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ทำให้ปวดหลังมาก ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไปนวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้อีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองบังตาและปิดหูคุณ จนไม่ได้ยินความคิดเห็นของคนอื่น จึงต้องระวัง อย่าทำงานพลาด!! เพราะคุณจะถูกรุมกระน่ำซัมเมอร์เซลล์แน่ ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย หากความคิดนั้นไม่ใช่ทางจริงๆ ก็ควรอดทนไว้ก่อน รอจังหวะและโอกาสแล้วค่อยเปลี่ยนแปลง

การเงิน :  คุณอาจต้องรับภาระหนักเพื่อครอบครัว จำเป็นต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว ต้องระวังไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก  : ไม่มีอะไรแน่นอน เมื่อวานดี แต่วันนี้อาจเศร้า  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณอาจมีงานด่วนต้องไปทำ จึงไม่ได้อยู่กับครอบครัว ทำให้คู่คุณออกเที่ยว และอาจมีซัมซิ่งนอกบ้าน ก็อย่าโทษตัวเอง รักตัวเองเยอะๆ คนโสด อาจงานยุ่งงานเยอะ จนไม่มีเวลาคบใครเป็นจริงเป็นจัง แต่คบซ้อนก็ไม่ใช่วิธีที่ถูกเช่นกัน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด หรือของสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้อาจเป็นการสิ้นสุดภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กับการทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดมาเป็นเวลานาน นับว่าเป็นวันโชคดีของคุณ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เดินตามความฝัน ซึ่งอาจเป็นงานบริการที่เกี่ยวกับเด็กก็ได้

การเงิน :  คุณอยู่ในครอบครัวที่มีเงินมีทองให้ใช้อย่างสบาย จึงต้องระวังคำพูดที่น่าเชื่อถือ ที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมทางการเงิน เพราะคุณอาจเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวก็จะพาลูกไปเที่ยว เดี๋ยวก็ไม่ไปอีกแล้ว ซึ่งคู่คุณก็ยินยอมพร้อมใจเปลี่ยนแปลงกับคุณตลอด แต่อาจตามใจได้แค่วันนี้วันเดียว คนโสด คุณเจ้าชู้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จึงอย่าเพิ่งคบใครเป็นตัวเป็นตนดีกว่า

สุขภาพ : แม้คุณจะมีความสุขกับการรับประทาน แต่ควรรับประทานให้ครบทั้ง 5 หมู่ ระวังจะขาดสารอาหาร และขาดวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  จากความขยันและทุ่มเททำงานหนักของคุณ วันนี้ก็น่าจะพอวางมือได้แล้ว แต่ระวังไว้หน่อยก็ดี เพราะวันนี้โครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ส่งผลกระทบกับเนื้องานที่ทำอยู่ ทำให้คุณต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เพราะต้องช่วยงานของคนอื่นด้วย

การเงิน : เงินเดือนเพิ่งออก แต่จะเข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว  อาจต้องเสียเงินกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูงญาติสนิท

ความรัก : จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบราบรื่นดี แต่ที่จะทำให้เกิดปัญหาขึ้น ก็อาจมาจากที่คุณหึงหวง และคาดหวังกับคู่มากนั่นเอง ปล่อยชิลๆ บ้าง คนโสด คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนอาจไม่มีสติ เสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่าย เพราะฉะนั้นก่อนที่จะรักใคร ควรศึกษาจิตใจให้ดีก่อน

สุขภาพ : วันเสาร์คุณอาจนัดเพื่อนไปหาอาหารอร่อยรับประทาน ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะทำให้ช่วงขาต้องรับบทหนัก โดยเฉพาะข้อเข่ากับข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานที่ต้องติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง หรือบริการให้คำปรึกษา หากคุณยังใจเย็น คิดว่าผลงานอยู่ตัวแล้ว วันนี้อาจต้องคิดใหม่ทำใหม่ เพราะกระแสออนไลน์มาแรง อะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณมีความสามารถทางสายมู ญาณสัมผัส ลองนำมาใช้กับงานดู

การเงิน : มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง แต่คุณก็ต้องเสียเงินให้กับบุตรหลาน หรือคนที่คุณรัก มีเงินเยอะก็ควรเก็บไว้บ้าง

ความรัก :  วันเสาร์ชิลๆ กับครอบครัว ช่วงปิดเทอมคุณอาจตั้งใจจะพาลูกไปซัมเมอร์ต่างประเทศ แต่ตอนนี้ไปที่ไหนก็เสี่ยงหมด ซัมเมอร์นี้ลองเปลี่ยนไปปลูกข้าวทำนา เรียนรู้การใช้ชีวิตพอเพียง เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์  คนโสด คุณอาจกำลังถูกใจศิลปินนักร้อง จนอยากเป็นแฟนคลับตัวยงของเขาเลย

สุขภาพ :  อย่าประมาท ขึ้นรถลงเรือไปเหนือล่องใต้ ควรระวังอุบัติเหตุด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณขยันและตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมมาปัดฝุ่นทำใหม่ วันนี้สิ่งสำคัญที่ต้องระวังเลยคือ เรื่องเอกสารสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร ก่อนเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาดูให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเป็นคดีความตามมา

การเงิน :  หากกำลังคิดร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน อาจมีผู้ใหญ่ให้ยืมเงินมาลงทุนก่อน แล้วต้องใช้คืน

ความรัก : ชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องกฎหมายหรือสัญญาเข้ามาเกี่ยวข้อง คู่คุณอาจไปกู้หนี้ยืมสิน หรือซื้อทรัพย์สินอะไรไว้โดยไม่บอก แต่สุดท้ายก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน คนโสด วันนี้คุณรักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริง แถมหึงแรงอีกต่างหาก รอให้อารมณ์เบาลงก่อน แล้วค่อยคิดถึงเรื่องความรักนะ

สุขภาพ :  บ้านนี้ก็ต้องบิ๊กคลีนนิ่งเหมือนกัน เพราะออกไปข้างนอกก็เจอฝุ่นละออง ไหนจะเชื้อโควิด 19 อีก แถมหน้ากากอนามัยก็ขาดตลาด ต้องยอมซื้อในราคาแพงกว่ากันเท่าตัว ช่วงนี้อยู่บ้านดีที่สุด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เพื่อนหญิงหึง กลัวคุณจะรักคนอื่นมากกว่า ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563

สั้นกระชับ!! ยอมเจ็บ แต่ไม่ยอมจบ ดูดวงรายวัน 25 กุมภาพันธ์ 2563

หากได้พบรักกับผู้ทรงอิทธิพล จะคบดีไหม! ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2563

อาจถูกบังคับให้แต่งงาน แต่แค่ทางนิตินัย ดูดวงรายวัน 27 กุมภาพันธ์ 2563

ไม่แชร์พื้นที่ส่วนตัว ให้กับคนที่ไม่เห็นคุณค่า ดูดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up