‘เป็นนารีอุปถัมภ์ที่่น่าสงสาร เมื่อหมดตัวแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความสามารถในการเจรจาประสานงาน หรือประนีประนอมเกี่ยวกับการซื้อขายบ้านและที่ดิน โครงการอสังหาริมทรัพย์ หรือโรงแรม วันนี้อย่าได้วางใจเจ้านายคุณเด็ดขาด เพราะเขาสามารถให้คุณและโทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวหากเป็นเงินที่ได้มาแบบไม่ถูกต้อง ทั้งใต้โต๊ะและบนโต๊ะ

ความรัก : ความรักความสัมพันธ์ของคุณหนักแน่นดังหินผา วันนี้คุณอาจวางแผนว่าอยากปลูกบ้านใหม่ หรือทำธุรกิจเรื่องที่ดิน คู่คุณสามารถเป็นที่ปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตได้อย่างดี คนโสด คุณกำลังมีความรัก สำหรับคนนี้คุณคิดจะลงหลักปักฐานด้วย หลังจากใช้เวลาเลือกอยู่นาน

สุขภาพ : ไปทำบุญที่ไหนระวังตัวหน่อยนะคะ เพราะคุณอาจเดินไม่ระวัง ชนนั่นนี่ จนเป็นแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดและทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ หรือถูกโยกย้ายงานไปทำในตำแหน่งใหม่ ที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่วันนี้ควรระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา ควรดูให้ดี เพราะคุณอาจถูกผูกมัด ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ จนถึงสัญญาทาส

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากเพียงไร แต่ก็ต้องระวังมือที่สามด้วย ที่วันนี้มาเพื่อผลประโยชน์ล้วนๆ ก็อย่าเปิดช่องให้เขาทำสำเร็จ เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเสียทั้งใจ คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก จนไม่สนใจใดๆ แล้ว

สุขภาพ : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าสุขภาพ พักผ่อนน้อย ร่างกายจึงอ่อนเพลีย จนทำให้เป็นโรคภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ออกพรรษา แทนที่ใจคุณจะร่ม เตรียมไปวัดทำบุญ แต่กลับรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนไม่ว่าจะหันไปทางไหนหนทางก็ดูตีบตันไปหมด ไม่ควรสนิทสนมเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะสิ่งที่คุณตัดสินใจไม่ได้อาจถูกลูกน้องตัดสินใจให้แทน

การเงิน : ยังไม่ควรนำเงินไปลงทุนธุรกิจใหม่ๆ เพราะอาจช๊อต จนเป็นหนี้สิน

ความรัก :  ระวังอาจมีปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรือมีบุคคลที่สามมาวุ่นวายในครอบครัว จนอาจทะเลาะหรือโกรธเคือง เพราะความหึงหวงหรือไม่เข้าใจกัน วันนี้วันออกพรรษา ลองชวนกันไปทำบุญเพื่อเสริมความสัมพันธ์ให้มั่นคงจนยากที่ใครจะเข้ามาแทรกกลาง คนโสด ก่อนจะรักใครควรดูให้ดีนะคะ วันนี้อาจเสี่ยงกับการถูกหลอกว่า โสด เพราะเขาอาจโสดไม่จริง

สุขภาพ :  เดินทางไปทำบุญ ควรพกยาดม ยาหม่อง และยาประจำตัวด้วย เพราะคุณอาจเป็นลม วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณโชคดีในการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ คนรอบข้างให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้เดินตามความฝัน รวมทั้งผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณพิเศษ ส่งผลให้อาจถูกเขม่น มีคนจ้องที่จะแทงข้างหลัง หรือรอเสียบงานแทนโดยไม่ให้คุณรู้ตัว

การเงิน : มีเงินเข้าหลากหลายช่องทาง แต่ก็ระวังอาจทะเลาะกันกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกหลวงคุณทุกอย่าง ซึ่งคุณต้องการเคลียร์กันอย่างผู้ใหญ่ แต่คู่คุณก็พยายามหลบหน้า ไม่ยอมเคลียร์ คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ โดยที่ไม่รู้ว่าอาจสนับสนุนให้คุณเข้าไปเป็นมือที่สามเสียแล้ว

สุขภาพ : ช่วงนี้เอ็นจอยอีทติ้ง ระวังน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น อาจทำให้ขากับหลังต้องทำงานหนักจนอาจหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายงานไปรับตำแหน่งที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น ต้องเรียกว่าโชคดี เพราะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากเจ้านายเป็นอย่างดี แต่ต้องถามใจตัวเองก่อนว่า สามารถทำงานหนักได้หรือไม่ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จัดหนักจัดเต็มต้อนรับน้องใหม่เลยทีเดียว

การเงิน :  หมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก แต่วันนี้คุณอาจจำเป็นต้องแยกกันอยู่กับคู่ชั่วคราว อาจเพราะต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่น คู่ก็คงต้องเข้าใจ เพราะทำงานหนักเพื่อครอบครัว คนโสด คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนที่โดดเด่นในสังคม ใครเห็นก็อยากได้เป็นแฟน แต่วันนี้คุณไม่พร้อม เพราะงานรัดตัวจนกลัวไม่มีเวลาให้

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก เพราะร่างกายอาจอ่อนเพลียจนทำให้เป็นภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด แต่ด้วยความพยายามในการพัฒนาตน เรียนรู้เพื่อที่จะทำให้งานนั้นสำเร็จ วันนี้ผู้ใหญ่จึงเห็นถึงความพยายาม และได้สนับสนุนและส่งเสริมให้คุณก้าวหน้า อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลย

การเงิน : ได้รับการอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดหวานๆ ที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านอาจนัดกันไปทำบุญออกพรรษา เป็นบรรยากาศแห่งความอบอุ่นที่สมาชิกในบ้านมารวมกันอย่างเต็มอกเต็มใจ น่าจะมีเวลาแบบนี้บ่อยๆ คนโสด คุณมีดวงเป็นนารีอุปถัมภ์ ที่เจ็บกว่านั้นคือ เมื่อหลอกจนหมดตัวแล้วก็จากไป

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา อาจเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน จนทำให้เกิดความเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก แต่ไม่ควรคิดหรือจินตนาการอะไรให้หลุดกรอบนัก ควรใจเย็น ระวังคำพูด แล้วอยู่กับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม จะช่วยให้คุณผ่านไปได้

การเงิน :  วันนี้วันพระควรไปทำบุญทำทาน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน

ความรัก : กว่าคุณจะเข้าใจกันจนได้มาครองคู่กันไม่ง่าย เพราะไหนจะเรื่องครอบครัว ไหนจะเรื่องความไม่ใสของคู่ แต่เมื่อถึงวันนี้คุณก็สามารถปรับตัวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด วันนี้งานเข้า คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แล้วแฟนคนปัจจุบันล่ะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจมีปัญหา เพราะขาดการบำรุงเลือด ควรรับประทานผักและผลไม้มากๆ

ช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

คนรักเก่าอาจกลับมา แต่กว่าจะลงตัวได้ แอบมีเซ็ง ดูดวงรายวัน 7 ตุลาคม 2562

ไม่แคร์!!! หากจะเป็นแฟนกับชายสายหวาน ดูดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2562

อย่าคาดหวังกับรักในร้านเหล้า พอหายเมา เขาก็ลืมหมดทุกอย่าง ดูดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2562

ทำไงดี!!! แอบชอบเพื่อนสาวคนสนิท ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2562

สาวสังคมอาจอยากจำศีล เก็บเนื้อเก็บตัวช่วงออกพรรษา ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2562

อย่าเพิ่งดีใจ ที่คนรักเก่าขอรีเทิร์น ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up