‘มีเสน่ห์และเจ้าชู้มาก แม้มีแฟนอยู่แล้ว แต่คุณก็มีดวงที่จะคบคนนี้นั้นโน้นได้อีก’ ดวงรายวัน 18 กันยายน 2565

‘มีเสน่ห์และเจ้าชู้มาก แม้มีแฟนอยู่แล้ว แต่คุณก็มีดวงที่จะคบคนนี้นั้นโน้นได้อีก’ ดวงรายวัน 18 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถของตัวเอง ทำงานแลกกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และก็เป็นไปได้อีกว่าจะเป็นงานดีที่คุณจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้มีชื่อเสียงและมีบุญบารมี จนถึงได้เดินทางไปเก็บสะสมประสบการณ์ถึงในต่างประเทศเลยทีเดียว

การเงิน  :   หากคุณกำลังมองหารายได้ที่มากขึ้น  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้มีบุญบารมีให้ความอุปถัมภ์ แต่ทางที่ดีคุณควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก  :   ช่วงนี้คาดว่าคุณจะทำงานหนักขึ้น ด้วยความที่อยากขยับรายได้ ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานให้สูงขึ้น แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้ความคิดเห็นอาจไม่ลงรอยกับคู่นะ คนโสด  วันนี้หากจะมีแฟน คุณจะมองที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหลัก เพื่อให้สมน้ำสมเนื้อกับพื้นฐานครอบครัวของคุณ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกหนักทุกวันแบบนี้ หากคุณไม่เคยแพ้อากาศเลยก็มีโอกาสที่ร่างกายจะต้านทานไม่ไหวเหมือนกัน จึงมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาที่ระบบทางเดินหายใจ จาม มีน้ำมูก หากมีอาการเจ็บคอ เสียงเปลี่ยน รออีก 3 วันกรุณาตรวจ ATK ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   วันนี้หากคุณมีไอเดียและความคิดสร้างสรรค์กว้างไกลจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ดังนั้น หากคิดที่จะทำงานอิสระ หรือประกอบธุรกิจของตัวเอง แม้ว่าหนทางจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ก็ไม่ได้มีหนามแหลมคมจนเดินไม่ได้ เพราะวันนี้คาดว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยอุ้มชูอยู่ โดยเธอมีโอกาสส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ขั้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว  

การเงิน  :  คาดว่าคุณจะสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง กับผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะอุปถัมภ์คุณอยู่ แต่วันนี้ไม่ควรใจอ่อน ช่วยเหลือใครจนตัวเองเดือดร้อนนะคะ

ความรัก  :  วันอาทิตย์แบบนี้ มีโอกาสที่คุณกับสมาชิกในครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งคุณก็แฮปปี้ เพราะชอบที่จะพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่นๆ อยู่แล้ว  คนโสด  วันนี้มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง คาดว่าคุณจะพอใจเขาแรงมากถึงกับยอมอุปถัมภ์เลี้ยงดูเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องระวังสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงจะมีผลต่อสุขภาพ จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัดหรือภูมิแพ้ได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ และนักธุรกิจมือใหม่ ในสายงานเรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ดนตรี ความสวยความงาม ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าช่วงทดลองงานของคุณจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบจิตใจและท้าทายความสามารถแรงมาก ซึ่งวันนี้ควรระวังความมั่นใจที่มากเกินเหตุจะมีโอกาสให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ และหากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีความเสี่ยงที่นอกจากจะถูกหลอก ถูกโกงแล้ว ยังเสียชื่อเสียงด้วย  

ความรัก  หากคุณเป็นคู่ที่ขยันทำมาหากิน จับมือสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันมาอย่างยาวนาน แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่เตียงจะหัก เพราะปากหอยปากปูที่เม้ามอยว่า คุณมีกิ๊ก จะจริงหรือมั่วนิ่ม ก็หนักแน่นไว้นะคะ  คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมาในจังหวะที่หัวใจคุณไม่ว่างแล้ว เป็นไปได้ว่าเขาก็ไม่ถอย วันนี้จึงเสี่ยงที่จะมีศึกแย่งชิงระหว่างแฟนเก่ากับแฟนปัจจุบัน

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะปวดท้องจนถึงท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ และลำไส้อักเสบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ความสวยงาม ฯลฯ จนถึงสถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง ด้วยความสามารถของคุณเอง รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริม จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว  

การเงิน  :  ร่ำรวยๆ เงินทองไหลมาเทมา เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมาจากธุรกิจสีเทา จนถึงงานซ่อนเร้นไม่เปิดเผย นอกจากนั้นยังได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์อีกต่างหาก  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะกลายเป็นผู้นำ ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ยิ่งหากที่บ้านมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันด้วยแล้วล่ะก็ ระวังมีนอกคิว! แขกไม่ได้รับเชิญจะมาปรากฎตัว    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์และเจ้าชู้มากด้วย แม้ว่าจะมีแฟนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังอดอ่อนไหวและเคลิบเคลิ้มไม่ได้ จนสามารถคบคนนั้นคนนี้ได้อีก  

สุขภาพ  :  วันนี้ก็เป็นไปได้ว่าจะยังอยู่ในช่วงเจริญอาหาร รวมถึงดื่มสังสรรค์ด้วย ก็ยังต้องระวังเรื่องน้ำหนัก กับการทำงานของอวัยวะในช่องท้องที่จะมีปัญหา รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ควรระวังแผลจะอักเสบ   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน จนถึงผู้ที่เชี่ยวชาญในการใช้ภาษา แม้คุณจะมีสติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวจนถึงทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้านก็ตาม แต่ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดให้ดี เพราะเขามีโอกาสที่จะใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความเชื่อมั่นคุณ โดยหวังที่จะเสียบงานแทน   

การเงิน  :   รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง แต่วันนี้คาดว่าคุณจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก  นอกจากนั้นหากจะไปทวงหนี้ก็คาดว่าจะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :   วันนี้ชิลไม่ไหวแล้วค่ะ ยิ่งหากเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ ด้วยแล้ว หม้อข้าวยังไม่ทันดำก็ เริ่มมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายเสียแล้ว คนโสด  ใครที่กำลังมีความรักก็ควรดูดีๆ ว่า เขา/เธอคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง เพราะมีแนวโน้มว่าวันนี้คุณจะเปิดศึกแย่งชิงกับแฟนเขานะคะ

สุขภาพ  :   อย่าประมาทในการขับขี่ยานพาหนะ ดื่มแล้ว ไม่ควรขับขี่อย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังรวมถึงการทะเลาะวิวาท มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมได้ด้วย  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัว จนถึงทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น นักการเมือง นักการปกครอง ทหาร ตำรวจ นักธุรกิจ ฯลฯ วันนี้ปัญหาหรือเหตุการณ์เฉพาะหน้าจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเพียงไร เป็นไปได้ว่าจะขึ้นอยู่กับเทคนิคและความเชี่ยวชาญในการเจรจาของคุณ ไม่ว่าจะประนีประนอม หรือต่อรอง  แต่ไม่ควรยึดอีโก้ของตัวเองเป็นหลัก เพราะมีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดหรือเสียหายก็ยังถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มที่คุณจะใช้เงินมากกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ จนเดือดร้อน มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อนที่ได้มาจากงานสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในที่นั่งรับฟังปัญหาความเดือดร้อนและความทุกข์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งจริงๆ แล้วคุณเองก็อยู่ในสภาพที่ไม่ได้แตกต่างจากพวกเขาเลย แต่คุณไม่สามารถบอกกับใครได้ คนโสด จริงๆ แล้วคุณวางมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก แต่ในความเป็นจริง…มีโอกาสที่คุณจะกลายเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยเสียนี่

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินทั้งวันและทุกวัน มีโอกาสที่ขาจะรับไม่ไหว จะเริ่มปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าและข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักเป็นเวลานานๆ ทางที่ดีควรพักขาบ้าง หากน้ำหนักขึ้นก็ควรลด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางศาสนา สายบุญ สายธรรมะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป หากที่ผ่านมางานเป็นไปด้วยดี ได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี มีชื่อเสียง วันนี้ก็อย่าชะล่าใจ หรือประมาท เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะสะดุด จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้  

การเงิน  : หากคุณมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ซึ่งมาจากสมบัติของครอบครัว วันนี้ควรดูแลควบคุม ปิดรอยรั่วให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะขาดทุน หรือสร้างความเดือดร้อนให้

ความรัก   :  หากชีวิตคู่กำลังสงบสุขกันดี ผู้ใหญ่ในครอบครัวก็รักใคร่กลมเกลียวกับคุณดี แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจไป เพราะวันนี้มีโอกาสที่งานจะเข้าจนถึงใส่อารมณ์กันรุนแรง จึงควรใจเย็น อะไรปล่อยผ่านได้ก็ผ่านไปก่อน คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่มีความสุขกับความรัก ผู้ใหญ่ของคนรักก็ให้การต้อนรับอย่างดี แต่วันนี้มีเหตุให้คุณเดือดร้อนจากการถูกล่อลวง อย่างไรก็ควรระวังตัวด้วย

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องระวังการบาดเจ็บทางร่างกายด้วย จึงไม่ควรประมาท   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up