‘วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ’ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากวันนี้คุณต้องไปเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม กับธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามค่ำคืน แม้คุณจะพยายามใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาชั้นสูง เพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาก็ตาม แต่วันนี้อาจใช้ไม่ได้ผลเลยก็ได้

การเงิน :  อาจหมดกับการเข้าสังคม การเดินทาง และการดื่มกินสังสรรค์ ระวังจะใช้เงินไม่ชนเดือน

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของสมาชิกของครอบครัวไว้จนหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้อาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้อีก ควรปล่อยวางบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นเหตุการณ์อาจรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน  คนโสด หากคุณไม่รู้ตัวว่า กำลังคบแฟนคนอื่น ระวังวันนี้อาจได้รู้ได้เห็นแบบตัวเป็นๆ เสี่ยงต่อการปะทะคารมกันอย่างรุนแรงด้วย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา ข้อเข่าและข้อเท้าจะบวม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ หากคุณต้องติดต่อประสานงาน พีอาร์ประชาสัมพันธ์ จนถึงการเจรจาต่อรองหรือประนีประนอม คงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ หรือเทคนิคเฉพาะบุคคลขั้นสูง เพราะวันนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด มีทั้งปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน  วันนี้ไม่ควรขัดแย้ง เพราะจะเหนื่อยเปล่า ควรคล้อยตามไปก่อน

การเงิน : คุณอาจต้องเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิด ในเรื่องการท่องเที่ยว การลงทุน หรือการเข้าสังคม เป็นเงินก้อนใหญ่ ทำให้เงินคุณสะดุดเลยทีเดียว

ความรัก :  สถานการณ์อาจเดือดมาถึงวันนี้ก็ได้ เพราะนอกจากเรื่องคู่แล้ว วันนี้คุณอาจต้องรับภาระลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน ที่สถานการณ์อาจรุนแรงไม่แพ้กัน ปล่อยวางบ้างก็ได้นะ คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก แต่อาจเป็นไปได้ยาก เพราะเขาอารมณ์รุนแรง หากอยู่ด้วยกันเสี่ยงต่อการใช้กำลังกันอย่างมาก

สุขภาพ : อย่าประมาท ไม่ว่าจะเดินทางทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะดวงอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง โดยเฉพาะตั้งแต่สะโพกลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ เพื่อบุกเบิกโครงการใหม่ที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะ ซึ่งคุณอาจต้องเดินทางไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ ไม่ว่าต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังหรือเต้นไปตามเจ้านายคุณมาก เพราะวันนี้เขาเอาแน่ไม่ค่อยได้

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนให้คุณซื้อรถ หรือลงทุนในกิจการที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ เพราะอาจทำให้เสียชื่อเสียงและเสียเครดิต หรือถูกย้อมแมวขาย

ความรัก  : คุณอาจกำลังคิดจะเดินทางโยกย้ายหลักฐาน เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่วันนี้อย่าคาดหวังอะไรมาก ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสระภาพด้วย จึงหงุดหงิดง่ายมาก คนโสด อาจพบเจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่ง เพราะเขาไม่ใช่บุคคลที่ควรมีปฏิสัมพันธ์ด้วย

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำให้ระบบย่อยอาหารผิดปกติ เกิดลำไส้อักเสบ จนถึงเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณมีนัดไปเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมในงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม แต่คุณไม่มั่นใจเลยว่า จะทำสำเร็จ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการเตรียมตัว รวมถึงลับคมเทคนิคต่างๆ ที่เคยฝึกฝนมา

การเงิน : อาจได้รับอุปถัมภ์ช่วยเหลือ รวมถึงได้รับมรดก แต่ก็อาจหมดกับการเข้าสังคม การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มาก ซึ่งวันนี้เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจงานยุ่ง จนไม่มีเวลากลับมาดูแลครอบครัว ขณะเดียวกันก็ไม่สามารถไหว้วานใครได้เลย จึงเกิดความคิดว่า อยู่คนเดียวดีกว่า ไม่เช่นนั้นก็ปล่อยวางบ้าง   คนโสด คุณให้เวลากับการทำงานมาก ส่วนเรื่องความรักก็ขอดูใจกันไปก่อน อาจนานจนกลายเป็นเพื่อนสาวกันไปเลยก็ได้

สุขภาพ : คุณก็เช่นกัน พยายามหลีกเลี่ยงกิจรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา ข้อเข่ากับข้อเท้าเมื่อแบกรับน้ำหนักมากๆ ก็จะบวมและปวด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไอเดียหรือความคิดสร้างสรรค์ของคุณก็ยังไม่ได้รับการตอบสนองเหมือนเดิม ขณะที่วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องเข้าไปติดต่อกับหน่วยงานราชการ คุณจึงพยายามทุกวิธี เพื่อให้เขายอมรับในข้อเสนอของคุณ แต่ก็คงจะยาก เพราะคุณก็ไม่ลดความเป็นตัวเองลงเลย

การเงิน : มีรายได้จากหลากหลายช่องทาง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ ช่องทางเสียเงินของคุณคือ ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน แล้วอย่าหวังว่าจะได้คืน

ความรัก : วันนี้คุณมีความคิดที่สุดโต่งมาก หากไปพูดกับใครก็อาจมีทะเลาะ ยกเว้นคนๆ หนึ่งที่พร้อมจะเป็นคู่คิดและแนะแนวทางการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ให้ คนๆ นั้นนอนอยู่ข้างตัวคุณ หันไปเมื่อไหร่ก็เจอ คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดี แต่ติดตรงที่ความคิดเห็นต่างคนต่างแรงด้วยกันทั้งคู่ ก็คงต้องต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

สุขภาพ :  คุณรักษาและดูแลสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่ไปรับเชื้อคนอื่นมา หรือไม่ก็สภาพอากาศเปลี่ยน อาจทำให้ไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้ไม่ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานหลอก จากที่เคยช่วยเหลืออาจปล่อยทิ้งให้คุณยืนอยู่บนปากเหวเพียงเดียวดาย

การเงิน : ไม่ควรลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะการเงินขึ้นๆ ลงๆ และไม่ควรใช้เงินกับการดื่มกินสังสรรค์มาก เพราะอาจหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังออกเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็ต้องระวังการคบเพื่อนด้วย เพราะอาจมีผลต่อเวลาของครอบครัว แล้วคุณก็มีทิฐิแรงกล้า ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก ไม่เน้นประนีประนอมเสียด้วย  คนโสด คุณอาจพบคนถูกใจในสถานบันเทิง เหมาะที่จะคบกันเพลินๆ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจเพลียๆ

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน เสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ หรือเส้นโลหิตตีบหรือตัน จนถึงส่งผลต่อระบบย่อยอาหาร ทำให้เป็นโรคกระเพาะ และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสถานบันเทิง วันนี้คุณต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก แต่ก็ถือว่าคุณโชคดี เพราะผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ลุยเลย

การเงิน : มีเงินเข้าจากหลากหลายช่องทาง อาจได้มรดกด้วย ก็ระวังอาจมีทั้งเพื่อนฝูงที่ขอให้คุณพาไปเลี้ยงดูปูเสื่อ หรือญาติพี่น้องที่จะมาขอหยิบยืมเงิน

ความรัก : คุณอาจประชดรักด้วยการออกเที่ยวกลางคืน แต่ใช่ว่าจะปลอดภัย เพราะอาจเจอพวกผู้ชายฉวยโอกาส ควรแก้ปัญหาด้วยการปรึกษาผู้ใหญ่ดีกว่า คนโสด หากคุณเป็นผู้ชายสายหวาน วันนี้อาจได้พบชายต่างชาติวัยผู้ใหญ่ในสถานบันเทิง แต่ต้องระวังเขาน่าจะมีคู่แล้ว

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจก้าวพลาดตกจากที่สูง จนข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!! ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

ตัดบ่วงรักที่ซ่อนเร้นไว้ไม่ขาด ต้องกล้ำกลืนต่อไป ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563

ขอเด่นคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีใครเคียงข้าง ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2563

วาเลนไทน์นี้ สาวๆ ติดบ่วงรักสลัดไม่หลุดกันเลย  ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2563

กามเทพยิงศรรักรัวๆ คุณจึงมีคู่แข่งหัวใจเพียบเลย ดูดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2563

อาจได้ติดต่อกับคนรักเก่า ด้วยเรื่องเอกสารสัญญา ดูดวงรายวัน 16 กุมภาพันธ์ 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up