‘หากกำลังแชทไลน์สายซ้อน ก็ควรลบให้เนียน เพราะมีดวงถูกจับได้ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว !!’ ดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2566

‘หากกำลังแชทไลน์สายซ้อน ก็ควรลบให้เนียน เพราะมีดวงถูกจับได้’

ดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร แม้คุณจะประสบความสำเร็จมาตลอด แต่ก็อย่าประมาท ทางที่ดีควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ  เพราะเป็นไปได้ที่วันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างชนิดตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะปัญหาขัดแย้งระหว่างบุคคลอื่น ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณจะวิตกกังวล และท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์

การเงิน  :   มีโอกาสร่ำรวยจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร อาหาร บ้าน และอสังหาริมทรัพย์ ที่แลกด้วยความพยายามและแรงกายจึงจะได้มา ดังนั้น วันนี้คุณจึงใช้เงินอย่างรู้คุณค่าที่สุด   

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณมีความสุขอยู่กันอย่างราบรื่น  มีบ้านที่อบอุ่นมั่นคงแล้ว กระนั้นก็ตามเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะยังคาดหวังสูงจนกลายเป็นกดดันทั้งคู่และตัวเอง คนโสด  หากคุณได้พบคนที่รักและจริงใจ สามารถเติมเต็มในสิ่งที่ขาดได้แล้ว ก็อย่าได้ลังเลใจอีกเลย เพราะไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับคุณ

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมากไปหรือเปล่าคะ เพราะเป็นไปได้ที่จะสร้างปัญหาทางกาย ทั้งไมเกรน ความดัน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก มาครบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจสายศิลปะบันเทิง ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ และความสวยงาม ซึ่งวันนี้คุณจะสวมบทผู้นำวางแผนบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ อย่างชาญฉลาด เป็นไปได้ว่าจะมาในสายของการเกษตรและอาหาร ตั้งแต่เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอทอปทางอาหาร ฯลฯ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน  :  มีโชคทางการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านเกษตรและอาหาร แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะวันนี้คุณใจอ่อน มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพทางด้านการลงทุน การกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน และการฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก  :   หากคุณมีความเป็นผู้นำสูง ยึดในหลักการและเหตุผลในการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าจะเห็นความสำคัญในเรื่องอารมณ์และจิตใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอ่อนลง คิดถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายมากขึ้น บรรยากาศจึงผ่อนคลาย  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งหากเขายอมตามใจได้หมด คุณก็พร้อมจะอ้าแขนรับเขากลับ

สุขภาพ  :   โหมงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ หรือรับประทานอาหารตรงเวลา อยู่หรือเปล่า วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะหน้ามืด เป็นลมล้มพับกลางอากาศได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   อย่าเพิ่งยอมแพ้ หากคุณกำลังต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมคุณเข้ามาอย่างชนิดรับมือไม่ทัน จนถึงขั้นที่งานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ เพราะเป็นไปได้ที่วันนี้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะเปิดโอกาสให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นไปได้อีกเช่นกันที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่แล้วกลับมาพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้น

การเงิน  :   หากคุณกำลังถูกลาออกจากงาน หรือธุรกิจอยู่ในช่วงขาลง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาอุปถัมภ์ แต่ก่อนจะรับปากตกลงหรือเซ็นเอกสารสัญญาก็ควรดูให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นผู้เสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะขอสักครั้งที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ด้วยการไปเริ่มต้นชีวิตใหม่  คนโสด  หากความรักของคุณ ไม่ใครก็ใครที่กำลังนอกใจ  วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะรู้สึกทั้งรักและทั้งชังคนของคุณ  

สุขภาพ   :  ควรระวังตัวเป็นพิเศษ เบาๆ ก็คือการรับประทานอาหารที่มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ หากหนักหน่อยก็จะเป็นภูมิแพ้ ทั้งฝุ่นละอองในบ้าน และ PM 2.5  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังมีโอกาสถูกผู้ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อทำลายชื่อเสียงและการทำงานของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร และเครื่องมือไฮเทคโนโลยีทุกชนิดด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ เพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องที่รู้ใจชิงลาออกไป โดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะร้องเรียนหรือเรียกร้องความเห็นใจอย่างไร เจ้านายก็ไม่สนใจ  

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หนี้สูญ ถูกขโมยทรัพย์สิน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้คนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วย      

ความรัก  :  ก็ยังไม่หลุดจากปัญหามือที่สามที่เข้ามาวิ่งวนอยู่ในหัวใจ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกจับได้จากหลักฐานการแชทในมือถือ แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด  หากกำลังแชทไลน์สายซ้อนกับใครอยู่ เป็นไปได้ที่คนของคุณจะจับได้ ซึ่งคราวนี้คาดว่าจะได้อยู่กันเลย

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม รวมถึงระบบเลือดลมก็หมุนเวียนไม่ค่อยจะดี มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา หากวันนี้คุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงต่อการผิดพลาดและเสียหายสูง ทางที่ดีควรหาคนไปแทน แต่หากต้องไปจริงๆ ก็ควรวางแผนให้รอบคอบ อย่าเชื่อใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว เพราะจากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นสร้างความเจ็บปวดให้คุณที่สุด

การเงิน  :  หากคุณกำลังเสียเงินให้กับคนรัก และลูกหลานในบ้าน ส่งผลให้การเงินไม่แน่นอน เข้าๆ ออกๆ ขึ้นๆ ลงๆ กระนั้นก็ตามคุณก็ยังคงเป็นที่พึ่งให้กับคนในบ้านได้อยู่   

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หรือคู่ชีวิตที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้คุณจะรักกันหลงกันมากมายแค่ไหน แต่ลึกๆ ในใจแล้ว คุณก็ยังคงไม่ไว้วางใจกันอยู่ดี คนโสด  สำหรับคนที่กำลังมีความรัก วันนี้แม้คุณจะคลั่งรักมากขนาดไหน แต่ลึกๆ แล้วก็ยังคงโลเล ไม่มั่นใจอยู่ดี

สุขภาพ  :  วันนี้จะเดินทางไปไหน ไม่ว่าจะทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ก็ควรระวังตัวให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้เสมอหากประมาท

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการ ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ และสาธารณสุข หากคุณกำลังทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่จำใจต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงหรือเอกสารสัญญา วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูล การประกวด การสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จนถึงสอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาคล่องตัวขึ้น รวมถึงเงินรางวัลจากการทำงาน ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  ต้องระวังบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาทำดีกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ ก็ขอให้คิดไว้ก่อนเลยว่า เขาจะไม่หวังดีกับทรัพย์สินและคนของคุณ พร้อมกับสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้คุณอย่างมาก คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า โดยที่คนเก่าก็ยังตัดไม่ขาด วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะเกิดการแย่งชิงกันน้า…

สุขภาพ  :   หากคุณไม่แข็งแรงอยู่แล้ว วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นไวรัสตับอักเสบ โรคเลือด ดีซ่าน ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี ได้น้า จึงควรรักษาสุขภาพ พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ ออกกำลังกายเป็นประจำ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศาสนา สายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ยิ่งหากทำงานศิลปะบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบ ด้วยแล้ว คาดว่าจะไปได้ไกล มีโอกาสได้ร่วมงานกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และผู้ที่มีบุญบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง ซึ่งคุณสามารถผูกปิ่นโตได้ยาวเลย  

การเงิน  :  มีผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีให้ความช่วยเหลือ มีเงินมีทองเข้ามา แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพอย่างง่ายดาย

ความรัก  :  แม้จะแต่งงานอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ แต่วันนี้คุณกับครอบครัว รวมถึงลูกก็สามารถที่จะบันเทิงเริงรมย์ มีความสุขกันดี คนโสด  ผู้ใหญ่ก็ยังคงเข้ามามีบทบาทกับความรักของคุณ แต่วันนี้คุณก็มีความสุขในชีวิตดี ไม่ค่อยอนาทรร้อนใจกับเรื่องใดๆ

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ วันนี้จึงไม่ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up