‘กามเทพยิงศรรักรัวๆ คุณจึงมีคู่แข่งหัวใจเพียบเลย’ ดูดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 15 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจอยู่ในช่วงศึกษาหาความรู้ หรืออยู่กับตำรับตำรา แต่ด้วยความที่คุณมีความเป็นผู้นำสูง จึงยึดอีโก้และความเชื่อมั่นของตัวเองเต็มที่ โดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย ก็ถือว่าวันนี้คุณโชคดีที่ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักสนับสนุนให้เดินตามความฝัน จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าได้อย่างง่ายดาย

การเงิน :  ได้จากผู้ใหญ่และบริวาร ซึ่งคุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับตัวเงินมากกว่าตัวงาน ซึ่งวันนี้อาจเสียเงินกับการศึกษาหาความรู้

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกัน ด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพราะหน้าที่การงาน หรือเพราะครอบครัว อย่างไรก็ตามวันนี้เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ พร้อมที่จะเปลี่ยนใจไปมาตลอด เพราะงานยุ่งจนจัดระเบียบตัวเองไม่ได้ คนโสด ไหนจะงาน ไหนยังต้องเรียนเพิ่มอีก แค่นี้ก็ไม่มีเวลาคิดถึงความรักแล้ว

สุขภาพ : วันนี้วันเสาร์ กิจกรรมวันหยุดที่คุณชื่นชอบคือ การเสาะหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน ก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย หากเพิ่มขึ้นแล้วก็ยากที่จะกลับสู่สภาพเดิม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณอยู่ในสายงานออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้อาจหนักอยู่กับการติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อเริ่มต้นงานใหม่ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังมาก เพราะย่อมเป็นไปตามวรจรของธุรกิจ

การเงิน : คุณอาจเสียเงินกับเรื่องตกแต่งที่อยู่อาศัย ทำห้องเพิ่มให้กับสมาชิกตัวน้อย หรืออาจเป็นเรือนหอ ก็ตกแต่งตามกำลังของตัวเอง จะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก

ความรัก :  อาจมีโครงการขยับขยายที่อยู่อาศัยเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ หรือแต่งห้องให้ลูก หรือกำลังมีโครงการสร้างเรือนหอ จะอย่างไรก็ตามทุกอย่างตั้งอยู่บนความไม่แน่นอน อาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรคาดหวังมาก คนโสด ผลจากวันวาเลนไทน์ คุณอาจถูกกามเทพแผลงศรเข้าให้แล้ว ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะยังไม่แน่นอน

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังเกิดอุบัติเหตุทั้งจากทางรถ หรือทางเรือ ซึ่งอาจเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลัง ทำให้ปวดหลัง หรือกล้ามเนื้อหลังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจกำลังเข้าสู่สนามแข่งขันหรือประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้จึงอาจติดต่อสื่อสาร หรือเจรจาประนีประนอม โฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างหนัก โดยไม่สนใจว่าจะเป็นวิธีที่ถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ก็ต้องระวังวันนี้คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ก็อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีโดยไม่รู้ตัวด้วย

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่อาจถูกคนใกล้ชิดหรือคนรักมาอ้อนขอให้คุณช่วยลงทุนธุรกิจให้ ก็ไม่ควรหลงเชื่อ เพราะคุณไม่ทันเกมเขาหรอก

ความรัก  : จากที่คุณกับคู่ชอบถกเถียงประเด็นต่างๆ ในสังคม แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่มีใครยอมใคร แต่วันนี้คุณอาจแปลกใจว่า ทำไมคู่คุณจึงมีความคิดเห็นเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก็อย่าเพิ่งดีใจไปอาจแค่วันเดียวก็ได้  คนโสด คุณเป็นอีกคนที่ถูกกามเทพแผลงศร แต่ศรนี้อาจไม่ได้เล็งไปที่คุณคนเดียว แต่ยิงรัวๆ จึงมีคู่แข่งหัวใจเพียบเลย อาจต้องเหนื่อยกับการทำให้เขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องการเดินทาง ทั้งทางรถและทางเรือ อาจเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้อย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้ไอเดียของคุณล้ำเลิศมาก แม้ว่าผู้ร่วมงานไม่สามารถทำตามที่คุณคิดได้ แต่คุณก็ควรจดลิขสิทธิ์ทางปัญญาไว้ เผื่อวันใดวันหนึ่งคุณอาจทำเป็นของตนเอง เพราะมีแนวโน้มว่า อาจถูกเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดคว้าไปเป็นความดีความชอบของตัวเอง ตอนนี้เขากำลังหาช่องทางอยู่

การเงิน : หากคุณคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับแฟน ควรทำให้ถูกต้องตามระบบระเบียบ เพราะอาจทะเลาะเบาะแว้งเรื่องผลตอบแทน หรือผลประโยชน์ ซึ่งหากคุณจ่ายไปแล้วจะไม่ได้คืนด้วย

ความรัก : อาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณ ซึ่งวันนี้คุณมีความคิดที่ใครก็ห้ามไม่ได้ว่า อยากดำเนินการตามกฎหมาย อาจฟ้องหย่า หากเจรจากันไม่รู้เรื่อง  คนโสด  คุณมีความคิดล้ำยุคมาก อาจยอมเป็นมือที่สามอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้เป็นหวัดได้ง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้หากคุณมีโครงการที่จะเปิดธุรกิจขึ้นที่บ้าน ก็ยังต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หากยังไม่ทำให้ถูกต้อง เวลาที่คุณทุ่มเทให้กับการทำงาน อาจสูญไปโดยเปล่าประโยชน์ เพราะทำให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน :  คุณอาจมีโชคอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจถูกหลอกให้ต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้อาจไม่ธรรมดา เพราะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ แล้วมาเพื่อหวังผลประโยชน์ พอเธอได้สมใจก็จากไป คนโสด ก็ยังมีบ่วงผูกขาคุณไว้ แต่วันนี้อาจเป็นงานหรือครอบครัวที่คุณต้องดูแล ไม่สามารถทิ้งไปได้

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง หากไม่ล้มหมอนนอนเสื่อจริงๆ คุณก็ไม่ไปหาหมอ จะซื้อยามารับประทานเอง ซึ่งไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง ยิ่งตอนนี้โรคเยอะ ทางที่ดีหากเป็นอะไร ควรไปพบแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ ดีกว่า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากวันนี้คุณคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงาน ที่เกี่ยวกับเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ หรืองานที่มีความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรคิดดีๆ เพราะไม่ใช่แค่จบวันนี้ แต่คุณอาจเจอเพื่อนร่วมงานหักหลัง ยกงานของเขามาให้คุณแบกรับภาระอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ไปอีกนานเลย

การเงิน :  สามารถหาเงินได้หลากหลายช่องทาง รวมถึงอาจได้รับมรดก แต่ก็จะมาแบบขึ้นๆ ลงๆ

ความรัก :  ช่วงนี้อาจงานยุ่ง ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดตลอด จนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ขนาดวันนี้วันหยุดคุณก็ยังไปๆ มาๆ เพราะฉะนั้นครอบครัวก็คงได้แต่ทำใจยอมรับ  คนโสด เพราะงานทำให้คุณไม่มีเวลาจริงจังและจริงใจกับความรัก คุณจึงต้องทำใจว่า อาจต้องเริ่มต้นกับคนใหม่ๆ เสมอ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา อาจทำให้ระบบย่อยอาหารแปรปรวน ลำไส้อักเสบ จนถึงเป็นโรคกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  แม้เป็นวันเสาร์ นอกจากคุณไม่ได้หยุดแล้ว ยังต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก็ต้องระวังความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมทีม หรือลูกน้อง เพราะอาจทำให้เขากล้าที่จะตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ หรือไม่ก็ใส่ร้ายป้ายสีคุณลับหลัง จนส่งผลให้งานต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด

การเงิน : ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาชักชวนให้คุณไปลงทุน หรือออดอ้อนขอให้พาไปเลี้ยงข้าว เพราะอาจทำให้คุณถึงกับเงินหมดกระเป๋าได้เลย

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานจนความรักความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง หรือไม่ก็ทนอยู่ด้วยกันจนวันนี้อาจมาถึงจุดสิ้นสุด ปิดจ็อบกับช่วงเวลาที่ต้องทนกันมานาน    คนโสด ความหึงหวง หรือการแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า อาจเป็นต้นเหตุให้ความรักต้องจบลง

สุขภาพ : ช่วงนี้หากออกจากบ้าน นอกจากหน้ากากอนามัยแล้ว ควรเตรียมยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไปด้วย เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันพระใหญ่อย่าประชดรัก ควรยึดศีลข้อกาเมไว้ให้มั่น!!! ดูดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2563

วิญญาณแม่สูง อยากอุปการะเด็กสักคน ทั้งที่ยังโสด  ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2563

ทำงานหนักเพื่อลืมเธอ และเธอก็เป็นคนสุดท้ายที่ฉันจะลืม ดูดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2563

กว่าจะเลือก กว่าจะคบ กว่าจะแต่ง ก็ทะลุเลข 4 แล้ว!!! ดูดวงรายวัน 11 กุมภาพันธ์ 2563

ตัดบ่วงรักที่ซ่อนเร้นไว้ไม่ขาด ต้องกล้ำกลืนต่อไป ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2563

ขอเด่นคนเดียว ไม่จำเป็นต้องมีใครเคียงข้าง ดูดวงรายวัน 13 กุมภาพันธ์ 2563

วาเลนไทน์นี้ สาวๆ ติดบ่วงรักสลัดไม่หลุดกันเลย  ดูดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up