‘จะเลือกรักใหม่ หรือทิ้งรักเก่า ก็ขอให้เฮงๆ ปังๆ รวยๆ’ ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2563

ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ หรือโค้ชชิ่ง เทรนนิ่ง วันนี้อาจเป็นวันที่ทีมงานเดิมๆ ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็อย่าคิดหรือคาดหวังอะไรมากกว่าที่เห็น ควรยึดหลักวิชาการ หรือความเป็นจริงให้มากที่สุด แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ระวังอาจถูกมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดหลอก ถูกโกง ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก : คุณอาจได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เพราะผู้ใหญ่เป็นตัวกลางช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาต่างๆ  ให้ คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณอยากอยู่อย่างสงบแล้ว จึงอาจได้แค่ความเป็นเพื่อน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา ควรรับประทานอาหาร หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณอยู่ในสายงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก จนทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา ที่สำคัญต้องระวังเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด ควรใช้สติ และสมาธิในการแก้ปัญหา อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน : หมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว จึงไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ

ความรัก : ควรลดทิฐิและความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองลง เพราะวันนี้อาจมีข่าวฉาวเรื่องมือที่สามเข้ามาให้คุณวุ่นวายใจ ควรยึดหลักเหตุและผล เพราะคุณจะยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่มากกว่าการประนีประนอม คนโสด อาจมีหนุ่มข้าราชการ หรือนักการทูตมาชอบ หรือเจอกันระหว่างการเดินทาง แต่เสียดายเขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจไม่สด ทำให้คุณติดเชื้อที่อยู่ในอาหาร จนท้องเสีย และเสี่ยงกับการรับพยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากวันนี้คุณต้องติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม ก็อาจต้องลดความสตรอง กล้าได้กล้าเสีย ลุยโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลยลงบ้าง เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดการเตรียมข้อมูลที่ดีอาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาดได้

การเงิน : คุณชอบความเสี่ยงในการลงทุน วันนี้ก็อาจหมุนเงินมาใช้กับการลงทุน ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น แต่ที่อาจต้องเสียแน่ๆ คือหมดกับเรื่องความรัก ออกเดท หรือบุตรหลานในบ้าน

ความรัก : วันนี้คุณสตรองกับเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ และชีวิตคู่มาก เน้นที่ความถูกใจของคุณอย่างเดียว ก็ควรลดความเอาแต่ใจลงบ้าง เพราคุณไม่ได้อยู่คนเดียวในจักรวาล คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก จนไม่สนใจว่าจะได้เขามาอย่างถูกต้องหรือเปล่า ก็ควรท่องคำว่า สติไว้ให้มั่น

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท เดินทางไปไหว้เจ้า ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ ควรระมัดระวังให้ดี เมาไม่ขับ ง่วงก็อย่าฝืน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจถูกมอบหมายให้เป็นตัวหลักของทีมงาน หรือเป็นแม่งาน หากวันนี้ไม่อยากถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ปัญหาต่างๆ ก็จะพลอยเบาลงและสามารถปล่อยมือได้บ้าง   

การเงิน : หากคุณคิดจะเข้าหุ้นร่วมทุนกับแฟน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งก็ควรให้แฟนดูแลจัดการเรื่องทรัพย์สิน เพราะคุณสนใจเรื่องงานมากกว่าเงิน

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว ทำงานหาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้อาจมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณก็ไม่ซีเรียส ไม่ทุกข์ไม่ร้อนใดๆ คนโสด คุณค่อนข้างซีเรียสเพราะต้องรับผิดชอบครอบครัว วันนี้คุณอาจได้พบคนถูกใจที่ค่อนข้างชิล ก็คงต้องปรับตัวกันให้ดี ไม่อย่างนั้นต้องมีใครสักคนที่รับไม่ไหว

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถอย่างมาก คุณจึงต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน วันนี้ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับผู้ร่วมงานที่เป็นเด็กใหม่มากเกินไป เพราะเขาอาจไฟแรงตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ จะนำมาซึ่งปัญหาและอุปสรรคยาวเลย

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ หรือการเสี่ยงโชค เพราะอาจมีผลต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณอาจใช้ชีวิตหรือแต่งงานกันมานานจนความสัมพันธ์เข้าสู่สภาวะนิ่งสงบ ขณะที่ปัญหายังมีมาทุกวัน อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายเม้าท์มอยว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก วันนี้ก็ควรถามเลย เพราะเขามีวุฒิภาวะที่เป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผลที่จะให้คำตอบได้อย่างชัดเจน คนโสด  คุณอาจกำลังเปิดศึกหน้านาง พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องใช้มนต์คาถา มูเตลู

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงขั้นอ่อนแรง หน้ามืด วิงเวียนศีรษะเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงานทางด้านศิลปะศิลปิน หรืองานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ซึ่งคุณก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่อย่าคาดหวังคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานว่าจะช่วยเหลือคุณเหมือนเดิม เพราะวันนี้เขาอาจเปลี่ยนท่าที นอกจากไม่ช่วยแล้วยังแทงข้างหลังอีก

การเงิน : อาจมีลาภแบบฟลุ๊คๆ เฮงๆ ได้รับซองแดงนะเนี่ย

ความรัก :  ก็ยังมีความโลเล ไม่ค่อยมั่นใจอยู่เยอะ อาจเพราะคู่คุณยังทำตัวไม่ค่อยให้มั่นใจมากนัก แต่หากวันนี้คุณรับข้อเสนอของเขาที่ต้องทำตัวเป็นช้างเท้าหลังได้ ก็ไม่น่ามีปัญหา  คนโสด คุณมีเสน่ห์ และก็พร้อมจะรักใครได้อย่างง่ายๆ และก็เริ่มต้นใหม่ได้อย่างง่ายดาย เช่นกัน

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร จึงควรรักษาด้วยหลักโภชนาการบำบัด อาจมีอาการเครียด ปวดศีรษะไมเกรนร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง จึงควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมงานได้ร่วมแสดงความคิดเห็นบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเขม่น หรือใส่ร้ายป้ายสี แม้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ท้ายคุณอยู่ แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยได้

การเงิน : ผู้ใหญ่อาจให้ซองแดง แต่คุณก็อาจนำไปลงทุน หรือเสี่ยงโชคจนหมด ซึ่งวันนี้ได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : วันนี้วันไหว้ สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า ก็ต้องลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงหน่อย เน้นการประนีประนอมรอมชอมกัน แล้วบรรยากาศจะมีแต่ความสุขและความอบอุ่น คนโสด เนื้อหอม เจ้าเสน่ห์ ก็ควรดูดีๆ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ของใครบางคน

สุขภาพ : อาจเกิดปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหารและลำไส้ หรือแผลผ่าตัดในช่องท้อง หรือแผลจากการคลอดบุตรอาจเกิดการอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

สมกับเป็นวันเสาร์ เพราะพวกเธอใช้ชีวิตโสดลั้ลลามาก  ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2563

ปัญหาดก ทั้งหึงหวง อารมณ์รุนแรง เป็นโสดดีที่สุด  ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2563

ไม่อยากผิดหวังอีก จึงควรตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลม ดูดวงรายวัน 20 มกราคม 2563

หน้าอย่างใจอย่าง ต้องจับให้ได้ไล่ให้ทัน ดูดวงรายวัน 21 มกราคม 2563

คนนะคะ ไม่ใช่แมว จะตกเป็นทาสอะไรได้ขนาดนั้น  ดูดวงรายวัน 22 มกราคม 2563

รู้ทั้งรู้ว่าเขาหลอก แต่ขอไม่พูดเยอะ เจ็บคอ ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up