‘ระวัง!!! แฟนเก่าตีหน้าเศร้าเล่าเรื่องเท็จ เพื่อหวังคืนดี’ ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 14 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานเกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ธุรกิจทางการเกษตร ภูมิสถาปัตย์ฯ งานศิลปหัตถกรรม หรือปลูกต้นไม้ขาย วันนี้แม้คุณจะหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับการทำงาน จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย แต่ก็ถือว่าเป็นวันที่คุณมีความสุข อาจเพราะได้รับผลิตผลที่ดี สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ หรือไม่ก็เป็นความชอบที่ออกมากจากด้านในจริงๆ

การเงิน : มีรายได้ใช้จ่ายอย่างคล่องตัว แต่ก็ระวังการช่วยเหลือบุคคลอื่น จนอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : คุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว บุตรหลานบริวารก็เป็นเด็กดีเชื่อฟัง ส่วนคุณนอกจากเป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดีแล้ว ก็ยังเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่เก่งด้วย แต่วันนี้คุณอาจงานยุ่งจนต้องให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทน  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แล้วแต่ละคนก็ล้วนจริงใจด้วยทั้งนั้น แต่วันนี้คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่า

สุขภาพ : ควรระวังระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ หรือลำไส้ อาจมีอาการปวดและเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจร้อนรุ่ม อึดอัดกับบรรยากาศในองค์กร เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เบื่องานจนอยากลาออกหรือเปลี่ยนงานใหม่ วันนี้ลองเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิงที่คุณนับถือ เขาอาจช่วยคุณได้ กระนั้นก็ตามคุณก็ต้องระวังในเรื่องการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และลูกน้องที่ไม่จริงใจ  อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : มีความคล่องตัวสูง มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ จนคุณอาจลงทุนเพลิน กล้าได้กล้าเสียจนหมุนเงินสะดุด ต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้ที่บ้านคุณมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่เมื่อมากคนก็มากความ อาจมีการเข้าใจผิด หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซงจนเกิดความวุ่นวายขึ้นในครอบครัว ใจเย็นๆ นะคะ ไม่ต้องลุยตาม คนโสด มีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดทางเพศสูง ซึ่งหากคุณชอบก็ไม่สนใจความถูกต้องอยู่แล้ว จึงต้องระวัง วันนี้เสี่ยงกับการเป็นมือที่สามสูงค่ะ

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบของแผลผ่าตัด หรือแผลจากการคลอดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับคุณที่ทำงานในสายงานออกแบบก่อสร้าง หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด อาจจ้องเสียบงานแทนคุณ หรือกำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ก็ควรมั่นคงในหลักความเป็นผู้นำที่ไม่อ่อนไหวกับภัยที่จะมาถึงตัว ใช้ความรู้ ความสามารถของตัวเองเป็นหลัก เพื่อให้ผ่านจุดนี้ไปให้ได้

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ต้องระวังอาจทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงินทอง หรือตัดสินผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าวางใจ หลอกลวง ซึ่งคุณอาจใช้ความเย็นชาสยบความเคลื่อนไหวเลยก็ได้ คนโสด ท่าทางจะผิดหวังอีกครั้งแล้วมั้งคะ เพราะวันนี้คุณอาจจับได้ว่า คนที่คุณชอบมีใครอยู่แล้ว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณขยันทำงานมาก นอกจากงานประจำแล้ว วันนี้คุณอาจขอเข้าไปช่วยงานธุรกิจของครอบครัวด้วย แต่ก็ไม่ควรคาดหวังมากนะคะ เพราะผู้ใหญ่อาจไม่สนใจคุณก็ได้

การเงิน : ใจอ่อน ใจดี ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย วันนี้ควรระวัง คุณอาจช่วยเหลือคนที่ไม่สมควรจะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก : จริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ก็อยู่กันราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจแค่เพียงความรู้สึกเพียงชั่ววูบ ที่คู่คุณแวบออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แม้คุณจะตามไปอ้อนวอนขอให้เขากลับมา  แต่ก็ไม่เป็นผล คนโสด ความรักที่เกิดขึ้นอาจเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ แต่รุนแรงถึงขนาดจูงมือไปอยู่ด้วยกัน ระวังเจ้าของตัวจริงอาจมาตามแฟนคุณกลับนะคะ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากโรคโลหิตจาง หรือเซลเม็ดเลือดผิดปกติ หรือขาดสารอาหาร ควรทานวิตามิน หรือผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณก็ยังคงมีความคิดที่สุดโต่ง ยิ่งวันนี้คุณอาจไปเตรียมข้อมูลวิชาความรู้มาถกเถียงสนับสนุนความคิดของตัวเองอีก ก็ยิ่งหาใครมาทำงานร่วมกับคุณยากขึ้นไปอีก ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจะใช้จังหวะนี้ เสียบงานแทนคุณ หรือเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ ถึงอย่างไรการเป็นฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจส่วนตัวก็ยังคงเวิร์คกว่า

การเงิน : ก็ยังคงอยู่ในโหมดทำใจนะคะ เพราะรายได้หลักมีเพียงเงินเดือนประจำ แล้วยังมีแนวโน้มจะถูกหยิบยืมเงิน และอาจถูกขโมยทรัพย์สินด้วย

ความรัก : วันนี้คุณอยากปลีกวิเวก อาจจับได้ว่าคู่มีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ หลอกลวงคุณทุกอย่าง ขณะที่คุณก็มีอุดมการณ์แรงกล้า ไม่ยอมโอนอ่อนผ่อนตาม จึงขออยู่คนเดียวดีกว่า คนโสด ผู้ทรงภูมิ นักวิชาการที่คุณชอบคุยกับเขาบ่อยๆ จนเริ่มมีใจให้เขานิดๆ วันนี้อาจมีข่าวฉาวว่า คุณกำลังตกเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจเบื่อหน่าย อึดอัด เพราะกำลังถูกพิจารณาว่า ควรจะทำงานต่อไหม ภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเช่นนี้ ก็ไม่ควรคิดและจินตนาการอะไรมากเกินไป เพราะอาจทำให้คุณยิ่งจิตตก ทางที่ดีควรระมัดระวังคำพูด ใจเย็นๆ ไม่เช่นนั้นเหตุการณ์อาจเลวร้ายลงมากกว่านี้

การเงิน : ร้อนเงิน แล้วเงินที่ได้ก็อาจเป็นเงินร้อน มาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง จึงควรระวังให้ดี

ความรัก : กว่าคุณจะรักและครองคู่กันอยู่จนถึงวันนี้ ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ เพราะฉะนั้นอย่าให้แค่อารมณ์หลงเพียงวูบเดียว มาทำให้ความรักต้องพังทลายลง  คนโสด อย่าเพิ่งมั่นใจใครเร็วนัก แม้กระทั่งแฟนเก่าที่วันนี้อาจตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพื่อให้คณเห็นใจ จะขอกลับมาคืนดี แต่ยังเป็นในทางลับ เพราะเขายังไม่เลิกกับแฟนคนปัจจุบัน

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลือง เนื่องจากขาดการบำรุงเลือด ควรรับประทานวิตามินเสริม หรือผักผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ในสายเกษตรกร ธุรกิจทางการเกษตร ภูมิสถาปัตย์ จนถึงงานศิลปหัตถกรรม วันนี้อาจต้องใช้ความรู้ทางทฤษฏีและวิชาการอย่างเยอะ อธิบายจนคอแหบคอแห้ง แต่ก็ยังไปไม่ถึงเป้าหมาย ทำให้คุณถึงกับร้อนรุ่ม อึดอัด จนอยากลาออก หรือเปลี่ยนงาน

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณอาจอยากเพิ่มรายได้ ด้วยการซื้อที่ดินไว้ขายเพื่อการเก็งกำไร แต่ก็จะทำให้คุณเป็นหนี้

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่เมื่อใจคุณเกิดความระแวงแคลงใจอยู่เป็นทุนเดิม ก็อาจเกิดการเข้าใจผิด วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้ครอบครัวลุกเป็นไฟ  คนโสด คุณมีเสน่ห์ ทุกคนล้วนจริงใจกับคุณด้วยกันทั้งนั้น แต่ระวังหนึ่งในนั้น ปากหวาน แต่ใจอาจไม่ซื่อสัตย์กับคุณ

สุขภาพ : ระวังความเครียด อารมณ์แปรปรวนสูง มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

อย่าหวั่นไหวกับแสงจันทร์วันเพ็ญ เพราะกระทงอาจหลงทาง ดูดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2562

อย่าลืม!!!! ความเจ็บช้ำที่เขาทำกับคุณไว้ โดยยอมรีเทิร์นง่ายๆ  ดูดวงรายวัน 12 พฤศจิกายน 2562

พยายามให้คุณนายแม่ปลื้ม ตามประสา (ว่าที่) ลูกสะใภ้ที่ดี ดูดวงรายวัน 13 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up