‘คืนฮาโลวีนหว่านเสน่ห์ไปไม่น้อย จึงต้องสับคิวเป็นรายวัน’ ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานกับคนประเภทที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ มีความคิดเห็นสวนทางกันทุกอย่าง อาจเป็นชาวจีน หรือต่างชาติในโซนเอเชีย จนคุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลสูงมาก เพื่อนำพาให้งานผ่านไปให้ได้ แต่ควรระวังความเชื่อมั่นของคุณ อาจทำให้ตัดสินใจพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะอาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่มีความคิดเห็นสวนทางกันทุกอย่าง แล้วแต่ละคนก็เชื่อมั่นในตัวเองด้วยกันทั้งนั้น จึงไม่มีใครยอมลงให้ใคร ทั้งที่สุดท้ายแล้วก็มีจุดหมายปลายทางเดียวกัน ก็คือทำเพื่อครอบครัวเหมือนกันนั่นละ คนโสด คุณอาจได้เจอหนุ่มตี๋ หรือหนุ่มเกาหลีมาจีบ แต่คงเหนื่อยหน่อย เพราะความคิดเห็นสวนทางกันทุกอย่าง

สุขภาพ : ปล่อยวางและผ่อนคลายบ้าง เพราะคุณชอบคิดมาก จึงอาจเป็นไมเกรน อวัยวะที่ควรระวังอย่างยิ่งคือ หัวใจและระบบเลือดสนนา แต่ แต

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณยังลังเล ไม่แน่ใจ วิตกกังวลกับการรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน อาจเพราะงานนี้เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูงมาก แล้วคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี อาจไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมผู้ร่วมงาน ทางที่ดีควรปรึกษาผู้มีความรู้ความสามารถก่อน จึงจะสามารถทำงานนี้ได้อย่างราบรื่น

การเงิน : อาจได้รับมรดก แต่ก็ต้องตรวจสอบให้ดีว่า ได้มาอย่างโปร่งใสจริงๆ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจต้องการคำปรึกษาเรื่องของบุตรหลาน เพราะไม่กล้าตัดสินใจคนเดียว แต่คู่คุณก็ไปๆ มาๆ ไม่อยู่นิ่งให้นั่งปรึกษาได้เลย  คนโสด คุณทุ่มเทให้กับความรักมากมาย จะรักจะชอบใครจะดูใจน้านนาน แต่มักเจอคู่ที่มาเร็วเคลมเร็วตลอด จึงไปกันไม่รอดสักครั้ง

สุขภาพ : โดยทั่วไปเป็นคนแข็งแรง แต่ไม่ค่อยให้ความสนใจกับสุขภาพตัวเองนัก จึงอาจเกิดโรคภัยไข้เจ็บสะสมจนกลายเป็นเรื้อรัง รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ควรระวัง หากวางแผนว่าจะไปเจรจาต่อรอง หรือติดต่อประสานงานกับใคร อาจมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามาจากทุกด้าน จนคุณร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน บรรยากาศการทำงาน จนถึงเจ้านาย จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : อาจถูกคนรักหรือคนใกล้ชิดโกงเงิน หรือทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์

ความรัก : อาจมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องการเข้าใจผิด หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้คุณเกิดปัญหาหึงหวง จนถึงขั้นระเบิดอารมณ์ใส่กัน  คนโสด คุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนหัวปักหัวปำ แล้วเมื่อรักมากก็หวงมาก ซึ่งวันนี้ก็อาจหึงหวงกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ : ระวังการเดินทางทั้งทางน้ำและทางบก คุณอาจเดินชนโน่นนี่จนเป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือผลประโยชน์ ที่เกี่ยวกับการซื้อขายบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ ที่เป็นของครอบครัว ก็ควรพิจารณาให้ดีก่อนการตัดสินใจ เพราะหากผิดพลาดอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน : อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน แต่ก็มีการแย่งชิงกันสุดๆ คุณไม่ควรลงทุนแบบเก็งกำไรโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะมีความเสี่ยงสูง

ความรัก : คุณมีความคิดว่าอยากลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว หรือซื้อบ้านซื้อที่ดิน ซึ่งวันนี้ศักดิ์ศรีมาเต็ม จึงอาจทำให้คุณไม่ง้อคู่เลย ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินคนเดียว คนโสด คุณอาจใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยยังไม่ผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงอยากพิสูจน์ให้ครอบครัวเห็นว่า คุณไปด้วยกันรอด

สุขภาพ : อาจมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ ซึ่งมีสาเหตุจากเลือดจาง หรือขาดสารอาหาร ควรหาวิตามินบำรุงเลือดมารับประทานเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีความสวยความงามวิเศษกว่าทุกวัน วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ที่ผลงานของคุณ อาจเข้าตาเจ้านายได้รับการสนับสนุนต่อยอด จนมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ระวังคุณอาจหมดกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ จนหมด

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำ ทั้งงานในบ้าน รวมถึงงานนอกบ้าน คุณก็สามารถส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่ได้เป็นอย่างดี แต่วันนี้ไม่ควรใส่ใจในรายละเอียดทุกเม็ดนะคะ พอถามเยอะก็อาจสร้างความรำคาญให้อีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แค่ชายตามองผู้ชายก็หวั่นไหว แล้ววันนี้ฮาโลวีน คุณหว่านเสน่ห์เต็มที่ ก็ระวังผลที่ตามมาอาจต้องสับคิวเป็นรายวันเลยทีเดียว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : แม้จะเป็นช่วงที่คุณกลับมาสู่การทำงานปกติ หลังจากสู้กับวิกฤติมาอย่างหนักหน่วง แต่ก็ยังดูเหมือนจะพักไม่ได้ เพราะวันนี้คุณมีแนวโน้มที่จะเข้าสู่การแข่งขัน หรือประมูลงานอีกแล้ว ซึ่งงานนี้คาดหวังความสำเร็จอย่างมาก จนไม่สนใจความถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : คุณพอใจในความเป็นอยู่ของตัวเอง วันนี้อาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษด้วย

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณเป็นคนจิตใจดี มองโลกในแง่บวก แต่วันนี้ของอาจขึ้น เพราะยอมไม่ได้หากถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรี ก็ใจเย็นๆ  ปล่อยวาง อย่ายึดติด ไม่มีอะไรจริงแท้แน่นอนสักอย่าง  คนโสด คุณใจเย็น ไม่ทุกข์ไม่ร้อน แม้หนุ่มๆ รอบตัวคุณจะเปิดศึกชิงรักหักสวาท เพื่อแย่งคุณก็ตาม

สุขภาพ : ระวังด้วย คุณอาจเดินชนนั่นนี่ จนเป็นแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณคิดจะทำงานอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณเต็มไปด้วยอีโก้และความเชื่อมั่นสูงจนอาจไม่ได้พิจารณาให้ถ่องแท้ว่า ความสำเร็จหรือข่าวดีที่ได้รับในวันนี้จริงหรือไก่กา ยังรวมถึงผู้ร่วมงานหรือบริวารที่เปรียบเหมือนแสงจันทร์ ที่ยังมีเงาลางๆ มาซ้อนทับยู่

การเงิน : คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลประโยชน์ตอบแทน ควรต้องหาผู้จัดการมาดูแลด่วน เพราะไม่เช่นนั้นอาจเสียเปรียบ

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว เพราะฉะนั้นเวลาส่วนใหญ่จึงอยู่กับงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว ยิ่งวันนี้ฮาโลวีน ที่ทำงานอาจมีการเลี้ยงฉลอง ซึ่งคุณเป็นคนสำคัญที่จะขาดไม่ได้ จึงต้องให้คู่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวแทนไปก่อน คนโสด พิจารณาให้ดีนะคะ ว่าข่าวดีข่าวมงคลที่ได้รับในวันฮาโลวีนนี้ ไม่ใช่ข่าวลวง

สุขภาพ : อย่าประมาทค่ะ วันนี้มีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

จบ!! เพื่อจะเริ่มต้นกับคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2562

พยายามยื้อแย่งเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของ แล้วคุณก็ได้ด้วยสิ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2562

ทิ้งรักเก่าไว้ข้างหลัง เดินหน้าหารักใหม่ดีกว่า ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up