‘ระวังความหึงเป็นเหตุ ให้มีปากเสียงกับเพื่อนสาวแสนสนิท’ ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 28 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณกำลังคิดที่จะเปิดกิจการเป็นของตัวเอง วันนี้อาจเป็นวันที่คุณได้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่แปลกใหม่ ยิ่งหากเป็นงานศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงาม คุณจะทำได้ดี และมีชื่อเสียงด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่ไม่ควรเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก :  คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่จากลูกและคู่ครองเป็นอย่างดี ขณะที่คุณเองก็มีภาวะผู้นำสูง รับผิดชอบทั้งในและนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่สิ่งที่คุณไม่ชอบคือการผูกมัดหรือจำกัดความคิดและอิสระภาพ วันนี้อาจทำให้คุณถึงกับหงุดหงิดอย่างไม่มีเหตุผล  คนโสด สวย และมีเสน่ห์มาก ใครๆ ก็อยากได้คุณเป็นแม่บ้าน แต่คุณรักอิสระ ยังไม่อยากผูกมัดกับใคร

สุขภาพ : ออกเดทวันนี้ รับประทานอาหารระวังหน่อยนะคะ ลำไส้อาจมีปัญหา ระบบย่อยอาหารอาจแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  แม้คุณจะทุ่มเวลาให้กับการเดินทางติดต่อสื่อสาร จนไม่ได้คิดถึงเรื่องของตัวเองเลยก็ตาม แต่ไอเดียที่คุณเตรียมไปในวันนี้อาจถูกมองข้าม เหตุเพราะจากความสนิทสนมที่มากเกินไประหว่างคุณกับลูกน้อง วันนี้ลูกน้องก็เลยตัดสินใจให้คุณเสร็จเรียบร้อย

การเงิน :  คุณใจดี มีเมตตากับลูกน้องและคนรอบตัว ช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ช่วงนี้คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองและครอบครัว ต้องให้คู่ทำหน้าที่นี้ไปก่อน วันนี้อาจมาถึงจุดที่เขาเริ่มเบื่อกับภาวะนี้แล้ว พรุ่งนี้วางงานแล้วชวนกันไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะได้ไม่เครียดกันเกินไป  คนโสด ในใจคุณมีแต่งานๆๆ หากจะมีความรักแล้วไม่ตรงตามที่ตั้งใจไว้ก็ยังไม่สนใจ

สุขภาพ  :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง และจะไวต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจเป็นโรคภูมิแพ้ หรือไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ก็ยังต้องอาศัยข้อมูลที่แน่นปึ๊ก เพราะคุณอาจต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลง สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างด้วย ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเขม่น จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้กะทันหัน

การเงิน : สนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ควรหาผู้จัดการมาช่วยดูแลจัดการเรื่องผลประโยชน์ เพราะวันนี้คุณจะได้งานเพิ่ม เดี๋ยวไม่คุ้ม

ความรัก :  คุณทำงานหาเลี้ยงครอบครัว วันนี้คุณงานหนัก ยังต้องเก็บตัวเพื่อหาข้อมูล คู่จึงเป็นเพื่อนคู่คิดที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวและครอบครัวให้ไปก่อน คนโสด ผู้ใหญ่เห็นคุณทำงานหนัก ก็เลยทำหน้าที่จัดการนัดเดทให้เสียเลย จะถูกใจหรือไม่ก็ต้องคอยดู

สุขภาพ : อย่ายุ่งแต่การทำงานจนไม่ได้ดูแลตัวเอง เพราะวันนี้อาจมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ความสำเร็จในวันนี้จะมาพร้อมกับปัญหาพุ่งตรงเข้ามาจากทุกๆ ด้าน คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ที่สุด

การเงิน :  ไม่ควรกู้ยืมเงินแทน หรือค้ำประกันให้ใคร คุณมีสิทธิถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่เป็นผู้ที่สนับสนุนคุณในทุกๆ เรื่อง ประมาณช้างเท้าหลังก็ได้ ที่ผ่านมาเขาเออออห่อหมกกับคุณมาตลอด แต่ปัญหาวันนี้เขาอาจไม่ยอมเหมือนทุกวัน จึงอาจมีปากเสียงกันได้ คนโสด คุณอาจนัดทานข้าวกับแฟนเก่า เหมือนจะกลับมาขอคืนดี แต่ทำไมทะเลาะกันซะล่ะ โอกาสกลับมาคืนดีคงเป็นศูนย์

สุขภาพ : ระวังการโหมงานหนักมากจะทำให้สุขภาพเสีย โดยเฉพาะโรคที่ต้องให้ความสำคัญคือโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจและเต็มเปี่ยมด้วยไฟในการทำงาน อีกทั้งผู้ใหญ่ผู้หญิงก็เมตตาเอ็นดูคุณอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องระวังการทำงานที่ผิดพลาดจนไม่สามารถร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายได้

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ระวังถูกคนใกล้ชิดปอกลอกหรือเสียรู้อย่างไม่น่าให้อภัย

ความรัก : ที่บ้านอาจกำลังมีโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่สำหรับคู่คุณอาจต้องพยายามอ้อนวอนอย่างหนัก เพื่อขอให้มาด้วย แต่ดูโอกาสแล้วน่าจะเป็นศูนย์ คนโสด คุณสวยและเก่ง เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้าม แต่วันนี้ดูแล้วไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ  : ระบบย่อยอาหารอาจมีปัญหา และควรระวังโรคที่เกี่ยวกับช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : อาจเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณมีความสุขกับการทำงาน เพราะผู้ใหญ่ให้ความรัก เมตตาเอ็นดู และสนับสนุนคุณจนอาจเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ แต่ก็ยังต้องระวังความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานผู้หญิงอาจมีการขัดแย้งกันที่ทัศนคติและรูปแบบ หากเป็นไปได้ คุณควรทำเองดีกว่า

การเงิน :  อาจเสียเงินกับการซื้อของมีค่า ราคาแพงเป็นของขวัญของฝาก

ความรัก : ช่วงนี้ที่บ้านมีงานบ่อยนะคะ สมาชิกในครอบครัวพอมาเจอกันบ่อยๆ ความเกรงใจกันก็เหลือน้อยลง วันนี้ก็เช่นกัน ญาติผู้หญิงอาจมีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกัน คนโสด อาจมีปากเสียงกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิท ด้วยเหตุเพราะความหึงก็ได้นะ

สุขภาพ :  ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด จนถึงน้ำในหู อาจทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดทำในสิ่งที่แปลกใหม่และท้าทาย ซึ่งทุกคนคาดหวังว่า อาจได้แค่ 50-50 แต่วันนี้หากคุณทำได้มากกว่า ก็จะทำให้คนรอบข้างยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน : หากคิดจะลงทุนร่วมกับแฟนจะสำเร็จ แต่คงต้องแบ่งกันคนละครึ่งๆ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจตัดสินใจที่จะให้เวลาและพื้นที่ของแต่ละคน เท่าๆ กัน เพื่อไม่ให้ใครรู้สึกว่าถูกล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไป คนโสด อาจได้พบชายในฝันแบบเห็นปุ๊บรักปั๊บ ก็มีลุ้น 50-50 ว่าเขาจะปิ๊งคุณด้วยหรือเปล่า

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ทำงานหนักเพื่อให้ลืม และเพื่อไม่ให้ว่างสำหรับรักใหม่ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2562

เน้นความถูกใจ ไม่แคร์แม้ถูกเม้าท์ว่าเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 25 มิถุนายน 2562

ทิ้งรักเก่าปุุ๊บ ก็พบรักใหม่ปั๊บ กับต่างชาติไฟแรง ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2562

อาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะรักไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ ดูดวงรายวัน 27 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up