‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็ยังตัดเขาไม่ขาดล่ะ…ดูออก !’ ดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  30  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็ยังตัดเขาไม่ขาดล่ะ…ดูออก !’ 

ดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานในสายการศึกษา เช่น วิทยากรอบรม สัมมนา ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ซึ่งมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วย   

การเงิน  :   หากรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ วันนี้มีโอกาสมีรายได้พิเศษจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ และต้นไม้  เป็นไปได้ว่าจะได้รายได้งามด้วย

ความรัก :   ช่วงวันหยุดยาวนี้คุณจะมีโอกาสได้ไปอยู่ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งให้ความรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี กระนั้นก็ตามก็ยังมีโอกาสที่คุณจะปลีกวิเวกด้วย   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบเพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงที่มีใจให้คุณอย่างจริงจังและจริงใจ

สุขภาพ  :   ฝนตกหนัก แดดก็แรง  ร่างกายปรับตัวไม่ทันจึงมีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายมาก เช่น ไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง ความผิดปกติในเม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่การบุกเบิกลุยงานหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน  การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำ วันนี้คุณควรใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงลงอย่างราบรื่น ดังนั้น จึงไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสีย เพราะจะทำให้ผู้ใหญ่และคนข้างเคียงที่กำลังจะสนับสนุนคุณเกิดความไม่เชื่อมั่นได้อย่างไม่คาดคิด  

การเงิน :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน โดยจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วย   แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาหรือซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วจะมีปัญหาตามมาไม่หยุดหย่อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตามใจตัวเองมากถึงมากที่สุด ซึ่งคู่คุณก็น่ารักมากถึงมากที่สุดด้วย ยอมตามใจ แม้ว่าคุณจะใช้แต่ทิฐิ ยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ก็ตาม  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณโรแมนติกยิ่งนัก อยากมีความรัก หากไปเที่ยวในสถานบันเทิง มีโอกาสจะเกิดเหตุการณ์แย่งชิงสาว/หนุ่มกันได้ง่ายๆ  

สุขภาพ :    หากคุณเอ็นจอยกับการดื่มกิน วันนี้สิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือ โรคหัวใจ และเส้นเลือดที่จะมีปัญหา จึงควรลด ละ เลิก ของหวาน ของมัน ของทอด และแอลกอฮอล์ โดยด่วน  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความสวยงาม งานออกแบบสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมี และได้ใช้ทักษะ ความรู้ความสามารถทำงานอย่างเต็มที่ เป็นไปได้ว่าจะได้เดินทางไปสร้างบุญในหลายๆ สถานที่ด้วย    

การเงิน  :  มีโอกาสได้รับเงินเฮงๆ ปังๆ หรือมรดกจากครอบครัว แต่หากวันนี้คิดจะทำธุรกิจลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น   

ความรัก :  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ได้รับการนับหน้าถือตาจากสังคม มีกฎระเบียบเคร่งครัด ส่วนชีวิตคู่ก็อยู่กันแบบความคิดเห็นไม่ลงรอยกันเลย  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจ สับสน ลังเลถึงอนาคตว่า จะไปกันรอดไหมเนี่ย  คนโสด  หากคุณอยู่ในครอบครัวที่ดูแลคุณอย่างดี วันนี้ก็คงจะยากหน่อยหากจะมีความรัก ก็คงต้องใช้เวลาพิสูจน์แต่ละด่านนานหน่อย  

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรออกไปตากฝน เพราะมีโอกาสที่จะเป็นหวัดได้ง่ายมาก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสิ่งก่อสร้างที่อยู่ใกล้กับน้ำ บอกเลยว่าวันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ต้องใช้พลังกาย พลังใจอย่างแรงกล้า เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือก หรือไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะมีรายได้จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์  ต้นไม้ ฯลฯ มีโอกาสได้ราคาดีจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จ้องจะโกงสารพัดวิธี  

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณคือทำงานสร้างอนาคตเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี โดยที่คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดี วันนี้มีโอกาสที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิทกับครอบครัวคุณ เพื่อหวังทรัพย์สินและคู่คุณ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับข้าราชการหรือนักธุรกิจไฟแรงรุ่นน้อง ที่มาเติมเต็มไฟในการทำงานของคุณ และเป็นไปได้ว่าคุณจะหลงมากจนตัดไม่ขาด   

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังจะขาดสารอาหาร หรือวิตามินบางตัว ดังนั้น จึงควรรับประทานอาหารตามหลักโภชนาการ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ได้ทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานใหม่ที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง ก็ไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยทีเดียว  

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ความขยัน หนักเอาเบาสู้ ซึ่งวันนี้คุณเก่งกับการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ รวมทั้งผู้ใหญ่ผู้หญิงก็ให้ความอุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :  วันหยุดนี้มีโอกาสพิเศษที่ครอบครัวจะอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของครอบครัวอยู่แล้ว จึงยอมแบกภาระความรับผิดชอบไว้เองคนเดียว   คนโสด   วันนี้คุณมีบุคลิกที่ดึงดูดความสนใจนะคะ หากไม่ยุ่งวุ่นวายกับงานจนหัวฟูก็มีโอกาสที่จะได้ปิ๊งปั๊งกับใครสักคน

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิด เช่น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งแบบสเปรย์และเจล ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดผื่นคัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ รถยนต์ ฯลฯ หากคุณเดินทางไปอบรม ประชุม สัมมนา จนถึงขยายสาขาหรือธุรกิจยังต่างจังหวัดและต่างประเทศ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น จึงควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :  หากคุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานเพราะจะกล่อมให้คุณเคลิ้ม จนมีเท่าไหร่ก็ให้เขาหมด

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้แต่งตัวสวยงามเดินทางไปพบปะโลกใหม่ สังคมใหม่ มิตรใหม่ คนโสด   เช่นกัน วันนี้คุณพิถีพิถันกับการแต่งตัวมากมาย อาจเป็นเพราะจะได้เดินทางไกลไปท่องเที่ยว มีโอกาสได้พบมิตรที่ถูกใจด้วย

สุขภาพ  :   ต้องระวังความเจ็บป่วยที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทาง เช่น เป็นหวัด ปอดบวม แพอากาศ รวมถึงระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ด้วย   

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนทุ่มเททำงานอย่างไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว แต่วันนี้ควรเตรียมความพร้อม เตรียมตัว เตรียมใจไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา และสัญญาใจ

การเงิน    :  คุณประหยัด ใช้เงินอย่างรู้คุณค่า แต่วันนี้ระวังจะเสียท่าให้กับมิจฉาชีพจากความใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คนของคุณ

ความรัก   :  แม้ชีวิตคู่ของคุณจะเป็นทั้งคู่กัด คู่ทุกข์คู่ยาก แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันมาตลอด วันนี้ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลไม่หวังดีกับชีวิตคู่ของคุณเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์และคู่คุณ  คนโสด   แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา ซึ่งคุณก็ยังตัดเขาหรือเธอไม่ขาดด้วยล่ะ ดูออกน้า

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเครียดและซีเรียสจากการทุ่มเททำงาน จนวันนี้เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหารจะรวน มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้ ปวดและเสียดท้องได้ง่าย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up