‘จะทนขัดแย้งไปทำไม เปลี่ยนคนง่ายกว่าเปลี่ยนความคิด’ ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 13 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจกำลังมีโครงการที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือพัฒนางานเดิมที่มีอยู่ให้ดีขึ้น โดยอาจร่วมหุ้นกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิท วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ก่อนจะตกปากรับคำกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาด   

การเงิน : หมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : คุณอาจแบกภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มากเกินไป โดยเฉพาะญาติๆ ที่เป็นเพศหญิง ซึ่งเขาก็รักและเอ็นดูคุณเป็นอย่างดี ขยันนำเรื่องมาให้ไม่วายเว้น จนคุณไม่ไหว วันนี้จึงต้องเลือกช่วยเฉพาะที่จำเป็น คนโสด ไม่ใช่คนอื่นไกล คนใกล้ตัวนี่ละที่จะพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ : วันนี้ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน อาจเกิดการบาดเจ็บที่ข้อและเอ็นเสื่อมตั้งแต่สะโพกลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณงานหนัก เรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่แทนที่จะได้ดี กลับรู้สึกอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกวันละหลายๆ ครั้งอดทนอีกนิด เพราะงานศิลปะไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม กำลังจะนำความสำเร็จและชื่อเสียงมาให้คุณ

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา ไม่ควรหวังลาภลอย หรือเสี่ยงโชค เพราะคุณอาจหมดตัวได้

ความรัก : แม้คุณจะปรับเปลี่ยนตัวเองจากนักเที่ยวมาเป็นแฟมิลี่แมนแล้ว แต่ระวังอาจเกิดการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สามได้ เพราะวันนี้คุณก็เสน่ห์แรงไม่เบาเหมือนกัน คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ขอนัดเดทไม่เว้นวัน ก็สลับคิวให้ดี เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่รถไฟจะชนกัน

สุขภาพ  : ออกสังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูงบ่อยๆ ระวังสุขภาพด้วย ทั้งน้ำหนักที่จะตามขึ้นมาเป็นเงา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้คุณถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้และความสามารถในการทำงานอย่างหนัก เพราะคุณอาจกำลังถูกเพื่อนร่วมงานจ้องจะเสียบงานแทนอยู่ แต่ไม่ต้องกลัว หากทำงานทางด้านศิลปะ ไม่ว่าจะแขนงใดก็ตาม คุณจะโชดคี มีชื่อเสียง

การเงิน : ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์ โดยเฉพาะกับผู้หญิง แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะหรือใต้โต๊ะ เพราะอาจเกิดการขัดผลประโยชน์กันได้

ความรัก : เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การมีภาวะผู้นำสูง เป็นหญิงเก่งที่ดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและนอกบ้านได้อย่างดี จึงกลายเป็นจุดดึงดูดให้หลายๆ คนมายุ่งกับคุณ วันนี้ระวังไว้หน่อยอาจเกิดข่าวไม่ดีไม่งามได้ คนโสด :  คุณมีเสน่ห์มากมาย แค่ชายตาเท่านั้นเสียงไลน์ก็ดังระรัวแล้ว วันนี้จึงเสี่ยงกับการเกิดปัญหารักสามเส้าได้

สุขภาพ :  อาจเกิดบาดแผลจากของมีคมตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือตั้งใจจะหยิบงานเดิมมาปรับปรุงให้ดีขึ้น ควรชะลอไว้ก่อน เพราะเสี่ยงกับการปิดจ็อบกลางคัน เพราะอาจมีปัญหาที่เอกสารสัญญา เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำเอกสารสัญญากับใคร ควรดูให้รอบคอบก่อนเซ็น

การเงิน : หากคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนหรือคนรักให้ชะลอไว้ก่อน อาจมีปัญหากันได้

ความรัก : คุณรักเดียวใจเดียว ทำงานหนักเพื่อครอบครัว แต่วันนี้กฏเกณฑ์และเงื่อนไขที่คุณตั้งไว้สูง จึงอาจเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดระหว่างกัน ถึงกับต้องแบ่งทรัพย์สินกันเลยทีเดียว คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้คุณศึกษามากมาย แต่วันนี้ยังไม่ผ่านเกณฑ์และเงื่อนไขของคุณสักราย

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ก็ยังเกี่ยวข้องกับการรับอาสาอยู่ วันนี้คุณจะรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ให้ระวังการติดต่อประสานงานอาจเกิดความขัดแย้ง และก่อนจะเซ็นเอกสารสัญญาควรอ่านให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียเปรียบได้

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ ผันผวนขึ้นลงตลอด จึงไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่หรือใช้เงินฟุ่มเฟือย เพราะอาจต้องไปกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : คุณรักษาสิทธิสตรีอย่างดีเยี่ยม อยู่ด้วยกันต้องเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงมีความคิดซับซ้อน พยายามปรับความคิดคนที่อยู่ด้วยให้คิดไปในทางเดียวกัน จนกลายเป็นความขัดแย้ง  คนโสด  คุณรักง่ายหน่ายเร็วปานกามนิตหนุ่ม แต่ขณะที่อีกคนจริงจังและจริงใจ สุดท้ายแล้วก็ไปกันไม่ได้

สุขภาพ  : บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะภูมิแพ้เริ่มถามหาแล้ว ตกลงกันให้ดีว่าจะเป็นวันไหน ห้ามทะเลาะกันนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หมดเวลาพักแล้วค่ะ วันนี้คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์อย่างมาก แต่ก็โชคดีทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนส่งเสริมคุณอย่างเต็มที่ จนอาจทำให้เพื่อนร่วมงานเขม่นได้ ซึ่งคุณก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทุกๆ คนด้วย ไม่เช่นนั้นงานอาจไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

การเงิน : ไม่ชอบเก็บออม แต่ชอบนำไปลงทุน วันนี้ควรทำด้วยความรู้ความสามารถของตัวเอง ไม่ควรเข้าหุ้นร่วมทุนกับใคร

ความรัก : คุณเป็นประเภทเพอร์เฟ๊กชั่นนิสม์ เมื่อมีครอบครัวก็อยากจะสมบูรณ์เพียบพร้อมทุกด้าน จึงกลายเป็นจริงจังจนดูน่ากลัว งานอ่อนหวานหรือโรแมนติกไม่ค่อยมา วันนี้จึงกลายเป็นปัญหาของครอบครัวไปแล้ว คนโสด คุณค่อนข้างนิ่งสนิทกับเรื่องรัก จะมีก็แต่ผู้ใหญ่นี่ละที่ยังแอคทีฟ หาแฟนให้ตลอด

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ให้ระวังอาหาร อากาศ จนถึงการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัส หรือเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณไม่ควรสตรอง ลุยโดยไม่สนใจฟังความคิดเห็นจากใคร เพราะอาจเกิดความขัดแย้งกันในเรื่องรูปแบบการทำงาน จนคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องแบกรับงานที่มีเนื้อหาละเอียดและวุ่นวาย เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง  

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่ชักชวนให้ไปลงทุน อาจเกิดปัญหาตามมาได้

ความรัก :  คุณสตรองมาก หยิ่งในศักดิ์ศรี มีความคิดเป็นของตนเอง วันนี้หากคู่ไม่สามารถปรับตัวหรือปรับความคิดไปในทิศทางเดียวกับคุณได้ คุณก็ไม่แคร์ คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอคนที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ขัดแย้งตลอดเวลา เปลี่ยนคนง่ายกว่าเปลี่ยนความคิดค่ะ

สุขภาพ  :  ระวัง ระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจมีปัญหา ทำให้มีโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไม่ดี

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

พื่อนสนิทจะกลายเป็นนารีอุปถัมภ์ของคุณ ดูดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2562

วันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ มีเสน่ห์ที่เอาใจเก่งและหนักมาก ดูดวงรายวัน 11 มิถุนายน 2562

หากกำลังคิดจะมีรักที่ซ่อนเร้น ระวังอาจมีปัญหาตามมา ดูดวงรายวัน 12 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up