‘รักเก่ารีเทิร์นรุนแรงมาก มาพร้อมบ้านและที่ดิน’ ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ฉะนั้นคุณจึงควรเตรียมศึกษาหาความรู้หรือค้นคว้าหาข้อมูลไว้ให้มากที่สุด เพราะหากทำสำเร็จ คุณจะได้รับการยอมรับและชื่นชม ทั้งจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงานทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักจะมาจากงานประจำ อาจมีรายได้พิเศษจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้คุณอาจใช้เวลาอยู่กับคู่เพียงชั่วครู่ชั่วยาม ใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการเตรียมตัวหาข้อมูลไว้ใช้ในการทำงาน หรืออาจปลีกวิเวกเพื่อปฏิบัติธรรม คนโสด เพิ่งทราบว่าชายในฝันของคุณคือ ต่างชาติสูงวัย แล้วเจอปุ๊บรักปั๊บเลย แต่แป๊บเดียว

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้หากคุณรับหน้าที่เป็นตัวกลางประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม หรือรับเป็นที่ปรึกษา มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง หากมีการฟ้องร้องก็จะชนะ

การเงิน  : มีโชค หากกำลังร่วมหุ้นกับคู่ จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ไม่ควรทุ่มให้แฟนในเรื่องอื่นๆ อีก

ความรัก : วันนี้คุณอาจรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการเป็นแม่บ้าน เป็นช้างเท้าหลังยอมคู่ทุกอย่าง โดยที่คุณไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอะไรได้เลย ก็ควรต้องคุยกันให้เข้าใจ พบกันคนละครึ่งทางได้ไหม คนโสด คุณกำลังมีความรัก แต่ระวังกฎเกณฑ์และเงื่อนไขที่คุณตั้งไว้สูงเกินกว่ามาตรฐาน อาจเป็นภัยกับตัวเอง เพราะทำให้คุณถูกหลอกได้ง่าย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจกำลังอึดอัดจากสัญญา ไม่ว่าจะทางใจ หรือลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาทาส ที่ทำให้คุณไปไหนไม่ได้ เพราะวันนี้คุณอยากลาไปปฏิบัติธรรม หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ทั้งทางโลกและทางธรรม

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งเขามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว ควรบอกผู้ใหญ่ให้ช่วยจัดการด้วยก็จะดี  คนโสด คบกับใครควรศึกษาให้ดี แม้มาแบบธรรมะสายแข็ง แต่จริงๆ แล้วเป็นพวกหวังผลประโยชน์

สุขภาพ : ไม่ควรใช้เวลากับการทำงานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตนเอง วันนี้กว่าจะรู้ว่า ร่างกายไม่แข็งแรง ก็อาจรับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณมีความคิดและจินตนาการมากมายเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ จนอาจไม่รับฟังความคิดเห็นที่ต่างไปจากคุณเลย วันนี้ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร ควรหาข้อมูลให้ดีและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย ลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองลง จะทำให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน : อาจมีโครงการซื้อขายบ้านและที่ดิน หรือได้รับมรดกประเภทที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

ความรัก : วันนี้คุณอาจคิดฟุ้งไปไกลว่าอยากโยกย้ายถิ่นฐาน หรือย้ายไปสร้างครอบครัวที่ต่างประเทศ เป็นประเทศในแถบเอเชียนี่ละ ก็ควรถามคู่ดูด้วยว่า เขาเห็นด้วยหรือเปล่า  คนโสด วันนี้รักเก่าอาจรีเทิร์น ซึ่งเป็นการกลับมาอย่างรุนแรง ซื้อบ้านและที่ดินพร้อมอยู่เลย

สุขภาพ : ระวังหัวใจและระบบเส้นเลือดจะมีปัญหา รวมถึงโรคผิวหนังด้วย อวัยวะที่ต้องระวังและดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องเข้าไปช่วยธุรกิจที่บ้านนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งอาจเป็นในส่วนงานที่คุณไม่ถนัด แต่วันนี้โชคดีได้ทีมงานมือดีมีคุณภาพ ก็ทำให้ช่วยขับเคลื่อนกันไปได้

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการ หรืออ่อนหวาน มาชักชวนให้ไปลงทุนในธุรกิจการเงิน

ความรัก : แม้คุณกับคู่อาจเพิ่งคบกันแล้วแต่งงานกัน ด้วยความเห็นชอบของผู้ใหญ่ก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันทั้งฐานะ ทัศนคติ และความคิดมาก  คนโสด คุณมีเสน่ห์ก็จริง แต่คบกับใครไม่ได้นาน อาจเพราะความหึงเป็นเหตุ

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ต้องระวัง อย่าชะล่าใจว่า ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ฝันแล้ว ทุกอย่างจะราบรื่น เพราะวันนี้ปัญหาอาจมาจากตัวคุณที่สตรองมาก เชื่อมั่นในตัวเองสูง จนอาจต้องปิดจ็อบงานไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ไม่ควรนำเงินไปทุ่มกับการลงทุน เพราะมีความเสี่ยงสูงกับการปิดพอร์ต

ความรัก วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ เพราะฉะนั้นโปรแกรมที่ตั้งไว้จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเลย คนโสด ปิดทุกดีล ขออยู่เงียบๆ คนเดียว

สุขภาพ : ช่วงนี้เอ็นจอยอีทติ้งก็ระวังเรื่องน้ำหนักด้วย เพราะจะตามมาด้วยไขมัน ความดัน น้ำตาล คลอเรสเตอรอลในเลือดสูง ซึ่งนำโรคมาทั้งนั้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานอยู่ในสายศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ วันนี้คุณอาจต้องใช้เทคนิคและทักษะเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  วันนี้วันศุกร์สิ้นเดือน หากไปปาร์ตี้ก็อาจได้พบผู้ใหญ่สายเปย์

ความรัก : คุณมีความเป็นผู้นำสูง ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ความที่คุณรับภาระเรื่องราวของบริวารและคนในบ้านมาก วันนี้คุณอาจเหนื่อยจนรับไม่ไหวแล้ว หากจะเลือกรับเท่าที่จำเป็นก็คงไม่ผิด   คนโสด ไปปาร์ตี้ฉลองคืนวันศุกร์ อาจได้เจอผู้ชายสายเปย์นะคะ

สุขภาพ : เดทบ่อย จนอาจมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก ส่งผลถึงอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาที่จะมีอาการปวดตามข้อเข่า และข้อเท้า เพราะรับน้ำหนักตัวที่มากขึ้น

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ของเธอนั้นร้ายกาจ จนไม่อาจปฏิเสธไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562

ชายในฝันวันนี้ไม่ใช่เนื้อคู่ อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2562

จากชายในฝันกลายเป็นรักรีเทิร์น แต่ยังต้องเดาใจกันอยู่ ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2562

วันนี้มูให้สุด อาจได้คู่เป็นหมอดู แต่คุณจะมูไหวไหมเนี่ย  ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up