‘ชายในฝันวันนี้ไม่ใช่เนื้อคู่ อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม’ ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ช่วงนี้เป็นช่วงของการคิดทำในสิ่งใหม่ๆ วันนี้อาจขยายไปทางด้านออนไลน์เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล งานเพื่อสังคม ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย แล้วคุณก็คาดหวังความสำเร็จมากจนมีปัญหาให้คอยแก้ไขอยู่ตลอดเวลา แต่หากผ่านไปได้จะทำให้ทุกคนยอมรับในศักยภาพของคุณ  

การเงิน : ทำบุญทำกุศล ทำทานเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูงได้ แต่ยังไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะคุณอาจรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ ซึ่งคุณเองก็มีทิฐิและความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง จึงอยู่กันด้วยความกดดัน ทางที่ดีควรหาทางขยับขยาย  คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝัน แต่คุณแม่ไม่ปลื้มนะคะ

สุขภาพ : ควรระวังอาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ รวมถึงอาการผื่นคันหรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า มีความมานะพยายาม และมีความคล่องตัวสูง ผู้ใหญ่ รวมถึงคนใกล้ตัวก็สนับสนุนให้คุณได้เดินตามความฝัน แต่วันนี้อาจต้องเหนื่อยกับบริวารที่เป็นเด็กใหม่ เพราะเขาไฟแรง มีความคิดนอกกรอบจนก้าวร้าว อาจปีนเกลียวคุณโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  : มีความสามารถใช้เงินทำงาน สามารถหารายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ไม่ควรนำไปเสี่ยงโชค หรือใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : วันนี้คุณอาจถูกคนที่หวังดี แต่ประสงค์ร้ายใส่ความว่า คู่คุณมีกิ๊ก เจอพูดสองวันซ้อนแบบนี้ จากที่หนักแน่นอาจสั่นไหวได้ ยิ่งคุณไม่แสดงความรู้สึกด้วย ไม่มีใครเดาถูกว่าคิดอย่างไร จนอาจมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด วันนี้คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก ใจหนึ่งก็อยากทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขาให้ได้ แต่เดี๋ยวก็เปลี่ยนไปสนใจเรื่องอื่นมากกว่า

สุขภาพ : ก็ยังเกี่ยวเนื่องกับการรับประทานอาหาร วันนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้ง ระวังอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ทำให้ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เป็นวันที่คุณมีความสุขในการทำงาน เพราะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดและชอบ ซึ่งเกี่ยวกับการพีอาร์ประชาสัมพันธ์ การใช้วาทศิลป์ในการติดต่องาน หรืองานอีเว้นท์ งานสังคม วันนี้เจ้านายที่เป็นผู้ใหญ่ผู้หญิงให้ความสนับสนุนส่งเสริมคุณ ตอนเย็นอาจมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้คุณ

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่คุณก็จะหมดกับการสังสรรค์ปาร์ตี้

ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า อาจเป็นการฉลองความสำเร็จให้กับคุณ หรืออาจเป็นงานมงคลก็ได้ ซึ่งบรรยากาศชื่นมื่นมีความสุขดี คนโสด เสน่ห์แรงมาก หนุ่มๆ มาติดพันมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจไปถึงขั้นมีงานมงคลเลยก็ได้

สุขภาพ :  เอ็นจอยอีทติ้งและดริ้งกิ้ง ก็อาจตามมาด้วยปัญหาน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน ซึ่งเป็นที่มาของโรคร้าย เช่น ไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณคิดจะทำอะไรก็จะตั้งหน้าตั้งตาลุยไปข้างหน้า ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ยิ่งวันนี้คุณทุ่มเทให้กับการทำงานสุดๆ นอกจากจะไม่สนใจทำภารกิจประจำวันของตัวเองแล้ว ยังไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยนะเนี่ย แต่วันนี้คุณควรใช้สติ ความละเอียดรอบคอบ รอคอยจังหวะจะดีกว่ากล้าได้กล้าเสีย

การเงิน : ยังไม่ควรเสี่ยงลงทุนก้อนใหญ่ เพราะเงินอาจติดขัด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้คุณอาจอยากให้เวลาทำงานมากกว่าครอบครัว งานบ้านงานเรือนขอยกให้เป็นหน้าที่ของคู่ไปก่อน แต่ก็คงต้องปรับความเข้าใจกันนานพอควร เพราะแต่ละคนก็มีอีโก้สูง ไม่ชอบให้ใครมาสั่งให้ทำโน่นนี่  คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งคุณก็โรแมนติกมาก แต่วันนี้งานอาจยุ่งจนไม่อำนวยให้คุณทำอะไรได้มาก

สุขภาพ : โหมงานหนักจนเครียด รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา พักผ่อนน้อย ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะอาจก่อเชื้อพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณคิดทำในสิ่งแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ เพื่อเรียกร้องความเห็นใจให้เจ้านายไว้วางใจคุณให้ไปปฏิบัติงาน ซึ่งหากคุณได้รับเลือกจริงๆ ก็ยังวางใจไม่ได้ ให้ระวังคนใกล้ตัว เขาไม่จริงใจกับคุณ

การเงิน :  คุณอาจถูกคนใกล้ตัวยืมเงิน ระวังถูกหลอก เพราะเขาเดือดร้อนไม่จริง

ความรัก : วันนี้คุณไม่เป็นตัวของตัวเองเลย โลเล คิดวนไปวนมาว่า คู่ที่อยู่ด้วยทุกวันนี้จะใช่เนื้อคู่จริงหรือเปล่า จนคนที่อยู่ด้วยเริ่มตีตัวออกห่าง แต่ดูดีๆ นะคะว่าใช้โอกาสนี้ไปหาคนอื่นหรือเปล่า คนโสด คุณอาจได้พบชายในฝัน แต่เขาอาจยังไม่ใช่คนที่จะคบกันยาว อาจได้แค่ชั่วครู่ชั่วยาม

สุขภาพ : พบหมอฟันบ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันที่ไม่ดีอาจเป็นสาเหตุของโรคในช่องปากและทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน ซึ่งวันนี้คุณอาจมีโอกาสได้เข้าพบผู้ใหญ่ที่มีอำนาจสูงสุดในองค์กร หรือผู้นำกองทัพ ก่อนไปคุณควรแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบให้ชัดเจน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณอาจถูกลูกน้องทำเสียเครดิตต่อหน้าลูกค้า

การเงิน : หากกำลังลงทุนกับคู่ มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มจนหมดกระเป๋า เพราะคุณอาจต้องขอผู้ใหญ่เพิ่ม

ความรัก คุณอาจแต่งงานกันมานานจนทุกอย่างเข้าที่เข้าทางมาก จนเริ่มเบื่อกับสภาพที่เป็นอยู่ วันนี้ก็ลองเปลี่ยนที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคราว หรือออกไปเที่ยว ไปดินเนอร์ข้างนอกกันบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คนโสด คุณวางสเป๊คของคู่ไว้สูงมาก จนไม่รู้ว่าเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ้งฟริ้งที่จะเข้ามาวันนี้จะผ่านหรือเปล่า

สุขภาพ : ให้ความสำคัญกับการขับถ่ายด้วยนะคะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ วันนี้คุณขยันเป็นพิเศษ อาจเพราะได้บุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ และค่าตอบแทนก็สูงกว่าด้วย

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับการเสี่ยงโชค หรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้เงินติดลบ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวราบรื่น ราบเรียบดี คู่รักและดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูครอบครัวเป็นอย่างดี แต่คุณก็อาจยังมีติดในเรื่องของความหึงหวง ความคาดหวังในตัวคู่สูง ซึ่งอาจเป็นประเด็นนำไปสู่การทะเลาะกันได้ คนโสด วันนี้คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม ซึ่งคุณสตรองมากจนไม่แคร์ว่า จะมีหนุ่มๆ สนใจคุณหรือไม่

สุขภาพ : ช่วงนี้ไม่ค่อยมีแสงแดด เสื้อผ้าอาจไม่แห้ง ระวังอาจเป็นโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ รวมถึงเชื้อราในร่มผ้า

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เสน่ห์ของเธอนั้นร้ายกาจ จนไม่อาจปฏิเสธไม่ได้ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up