‘เสน่ห์ของเธอนั้นร้ายกาจ จนไม่อาจปฏิเสธไม่ได้’ ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562

ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณมีโอกาสได้บุกเบิกกิจการใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จมากจนมองข้ามปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้น จึงควรใช้เทคนิคการประสานงาน และความสามารถในการประนีประนอมเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : ก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ดี แต่หากให้ดี ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณแบกรับเรื่องราวของบริวารและคนใกล้ตัวไว้เยอะมาก ซึ่งวันนี้แต่ละคนก็มีทิฐิและเป็นตัวเองสูง ไม่มีใครยอมลงให้ใคร สุดท้ายแล้วก็เป็นคุณนั่นละที่ต้องยอม ก็ไม่ต้องรับรู้ทุกเรื่องบ้างก็ได้ คนโสด ชอบคบกันด้วยตัวตนจริงๆ หรือไม่ก็คบจนเห็นตัวตนที่แท้จริง

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงตามข้อเข่า และข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องช่วยเคลียร์ปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง แต่อาจมีข้อจำกัดที่ทำให้คุณไม่สามารถทำอะไรได้มาก ได้แค่พอให้รอดผ่านจากสถานการณ์ตรงหน้าไปให้ได้ก่อน

การเงิน  : ได้เงินจากหยาดเหงื่อแรงงาน แต่อาจต้องเสียเงินก้อนโตอย่างไม่ตั้งใจ

ความรัก : คุณอาจถูกคนในครอบครัวบิลด์ว่า คู่คุณมีกิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทที่อาจมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งโดยไม่มีใครรู้ คนโสด คุณอาจไม่รู้ว่า เพื่อนสนิทที่เป็นหญิงแอบชอบคุณอยู่ ซึ่งวันนี้เธอมีเสน่ห์ร้ายกาจจนคุณไม่อาจปฏิเสธ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสชาติแซ่บเวอร์ โดยเฉพาะอาหารทะเล เพราะอาจเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้อย่าเพิ่งคาดหวังสูงกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม หรืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับน้ำ ที่คุณอาจต้องแบกความรับผิดชอบอย่างหนักและหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภ มีโอกาสได้รับทรัพย์มรดก แต่ก็อาจได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ความรัก : คุณอาจกำลังลังเลใจอยู่ว่า จะทำงานต่อหรือว่าจะลาออกมาอยู่กับครอบครัวดี เพราะงานหนักมากจนครอบครัวจะมีปัญหาแล้ว แต่ครั้นออกจากงานยามนี้ก็อาจอดตายทั้งครอบครัวได้ จริงๆ แล้วหากแบ่งเวลาดีๆ ก็ไม่จำเป็นต้องเลือก คนโสด วันนี้อาจยังเลือกไม่ขาดว่า ระหว่างงานกับแฟนจะเลือกอะไรดี

สุขภาพ :  โหมงานหนัก รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาและไม่ถูกสุขลักษณะ ระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีและต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังวันนี้อาจเกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทัน คนใกล้ตัวจะแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ หรือจ้องที่จะเสียบงานแทน คงต้องอาศัยการติดต่อประสานงาน เทคนิคและความสามารถในการประนีประนอมสูง หากคุณทำได้ก็อาจได้รับการพิจารณาให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ระวังอาจถูกขโมยทรัพย์สิน หรือทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ เพราะอาจขอให้คุณช่วยเหลือคนที่คุณไม่รู้จัก  คนโสด คุณมีเสน่ห์ มีคนชอบเยอะ แต่ดูแล้วไม่น่าไว้ใจเลยสักคน

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงการยืน และเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจเจ็บปวดตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปทำงาน เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง วันนี้จึงยังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน  ทำให้คุณอึดอัดกับภาวะนี้มาก ก็อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะมีคนรอเสียบงานแทน หรือกำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน :  เงินร้อน ร้อนเงิน อาจถูกขโมยทรัพย์สิน หรือทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ความรัก : หากคุณออกไปดื่มสังสรรค์ ระวังคู่อาจจับได้ว่า คุณมีเรื่องชู้สาวมาเกี่ยวข้องนะคะ ซึ่งเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ แต่ผลที่ออกมาอาจวูบยาวเลย     คนโสด ไปดื่มสังสรรค์ที่ไหน ก็ดูแลตัวเองหน่อยนะคะ เพราะอาจเจอหนุ่มภรรยาเผลอแถมมือปลาหมึกยุ่บยั่บอีกต่างหาก

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มหนักติดต่อกันหลายคืน เพราะนอกจากสุขภาพจะแย่แล้ว ขเมาแล้วก็อาจทะเลาะวิวาทกัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจรู้สึกอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ แต่ความรู้สึกนี้ก็อาจหมดไป เพราะคุณได้ลาออกจริงๆ แล้วไปบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งอาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับศาสนา

การเงิน : ก่อนตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรอ่านให้ละเอียดรอบคอบ ไม่อย่างนั้นคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก อาจมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณก็อาจไม่แคร์ เพราะคุณเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวจึงไม่มีอะไรสำคัญมากกว่าการทำงาน   คนโสด คุณอาจต้องปลง เพราะคนที่คุณให้ใจ วันนี้เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ทำความสะอาดบ้านหรือยังคะ อย่าช้าค่ะ เพราะวันนี้อาจเกิดภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เริ่มต้นวันทำงานวันแรก คุณก็ถูกกดดันเสียแล้ว วันนี้จึงต้องใช้ความคิดและความสามารถอย่างหนัก รวมถึงอาจต้องพึ่งพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ด้วยอีกแรง หลังจากเสร็จงานนี้คุณขอพักยาวเลย

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะ และใต้โต๊ะ

ความรัก :  วันนี้งานยุ่งงานเยอะ มีปัญหา คุณอาจปรึกษาคู่ได้ทุกเรื่อง เขาสามารถเป็นที่พึ่ง ส่งเสริมหน้าที่การงานได้อย่างดี แต่ก็ยังมีติดทิฐินิดๆ  คนโสด คุณมาตรฐานสูงจนไม่แน่ใจว่า จะอยู่เป็นโสดดีหรือมีคู่ดี  

สุขภาพ : หากออกนอกสถานที่ให้ระวังอาหาร อากาศ และฝุ่น เพราะคุณอาจเจ็บป่วยเป็นภูมิแพ้ จนถึงผิวหนังอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ช้าๆ อาจไม่ทันการณ์ วันนี้อาจมีมือดีมาฉกแฟนไปครอง ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2562

อย่าเพิ่งดีใจได้เจอผู้ชายสายเปย์ เพราะเขาไม่ได้เปย์คุณคนเดียว ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up