เด็กใหม่ ซีซั่น 2

ใครเป็นใครใน เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

Alternative Textaccount_circle
เด็กใหม่ ซีซั่น 2
เด็กใหม่ ซีซั่น 2

ปล่อยทีเซอร์ออกมาแล้วสำหรับ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ไม่แพ้ซีซั่นก่อน เพราะยังได้รับความสนใจจากแฟนอย่างท่วมท้น ซึ่งทีเซอร์ที่ออกมาล่าสุดได้รายชื่อนักแสดงในแต่ละ EP ให้แฟนๆ เตรียมระทึกตั้งตารอวันเปิดเทอมใหม่ พร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

เด็กใหม่ เป็นซีรีส์สัญชาติไทยแนวลึกลับระทึกขวัญ ที่สร้างกระแสความตื่นตะลึงไปทั่วโลกเมื่อซีซั่น 1 เข้าฉายใน Netflix ด้วยพลอตเรื่องที่แปลกแหวกแนวอย่างน่าจับตามอง และตัวละคร “แนนโน๊ะ” สาววัยรุ่นคาแรกเตอร์หลุดโลก ที่ออกมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม พร้อมทวงคืนความยุติธรรมให้สังคม และซีซั่น 2 นี้ “แนนโน๊ะ” จึงกลับมาพร้อมประเด็นสังคมที่แรงกว่าและเข้มข้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป

ใครเป็นใครใน เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2)

Girl From Nowhere Season 2

ในซีซั่น 2 นี้ “แนนโน๊ะ” (รับบทโดย คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล) นักเรียนสาวสุดลึกลับผู้รู้เท่าทันและเห็นกิเลสของมนุษย์เป็นเรื่องสนุก ได้กลับมาเปิดโปงความชั่วร้าย ตีแผ่ความลับดำมืดที่ถูกซุกซ่อนอยู่ทั้งในและนอกรั้วโรงเรียน พร้อมลงโทษผู้กระทำผิดให้ได้ชดใช้กรรมอย่างสาสม

แต่ครั้งนี้ ผู้ทวงคืนความยุติธรรมไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว สาวปริศนาได้ปรากฎตัวขึ้นและคอยติดตามแนนโน๊ะเหมือนเงา ความลับที่น่าตกใจอย่างที่สุดจะถูกเปิดเผย และแนนโน๊ะจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ

แนนโน๊ะ
คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล

นอกจากนี้ แต่ละตอนของ เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) จะมีนักแสดงรับเชิญที่เข้ามาร่วมผนึกกำลังทำให้ซีซั่น 2 มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ได้แก่

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ รับบท นะนาย นักเรียนหนุ่มสุดฮอต ตัวเต็งตำแหน่งประธานนักเรียน แต่ในอีกด้านเขาคือเสือผู้หญิงตัวร้ายที่ฟันแล้วทิ้ง

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ
เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท ครูนฤมล ครูฝ่ายปกครองโรงเรียนหญิงล้วน ที่กำลังจะถูกควบรวมกับโรงเรียนชายล้วน กลายเป็นโรงเรียนสห ครูนฤมลเป็นครูที่เน้นเรื่องระเบียบวินัยนักเรียนหญิงเป็นอย่างมาก และต่อต้านการรวมโรงเรียนระหว่างชายและหญิง

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

แพทริเซีย กู๊ด รับบท มินนี่ เด็กเห็นแก่ตัว นิสัยเสีย จากครอบครัวที่ร่ำรวย แม้ว่าจะทำผิดอะไรก็ไม่เคยสำนึก เพราะเธอมีพ่อคอยจัดการและเอาเงินฟาดให้เธอรอดตัวไปได้ทุกครั้ง

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ รับบท ยูริ เด็กสาววัยรุ่นจากครอบครัวยากจน ที่อาศัยอยู่กับแม่ตามลำพังในห้องเช่ารูหนู แต่ที่โรงเรียนเธอกลับคบเพื่อนเป็นกลุ่มเด็กสาวจากครอบครัวร่ำรวย ภายใต้มิตรภาพที่ดูสวยงาม สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่ความจริงเสมอไป

นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์
นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์

เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ รับบท เค รุ่นพี่สุดโหดที่ถูกหล่อหลอมด้วยความทุกข์ทรมานจากระบบรับน้องในช่วงปีแรกของเขาในมหาวิทยาลัย และถูกบังคับให้ส่งต่อวงจรอันเลวร้ายของพิธีรับน้องที่ไร้ความปรานี

เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ รั
เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ

เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล รับบท ครูเอ ครูผู้เข้มงวดและมักจะลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำผิดด้วยวิธีการลงโทษแบบไม่ปกติ เช่น การขังนักเรียนไว้ในห้องสำนึกผิดเป็นเวลาข้ามวัน แต่แท้ที่จริงแล้วเธอมีความลับบางอย่างที่สมควรจะถูกลงโทษเสียเอง

ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ รับบท ครูบี ครูในโรงเรียนเดียวกับครูเอ และทำตามคำสั่งของครูเอที่ให้ลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำผิดกฎระเบียบ แม้บางครั้งจะเป็นกฎที่ไม่มีเหตุผลสมควร

เด็กใหม่ ซีซั่น 2

มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร รับบท เจน เน็ตไอดอลวัยรุ่นที่สร้างจุดเด่นด้วยความน่ารักมีน้ำใจ แต่ในความเป็นจริงเธอไม่พอใจกับตัวตนปลอมๆ ของเธอบนโลกไซเบอร์ และเบื่อหน่ายพ่อแม่ที่หากินกับชื่อเสียงของเธอ

มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร
มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร

ญารินดา บุนนาค รับบท ครูหวาน ครูฝ่ายพยาบาล แม่ของจุนโกะ ที่รักลูกยิ่งกว่าสิ่งใด แต่ในความรักนั้นก็มีบางอย่างเคลือบแฝงอยู่

ญารินดา บุนนาค
ญารินดา บุนนาค

ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากปัญหาของวัยรุ่นยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การตั้งท้องในวัยเรียน การทำแท้ง การคุกคามทางไซเบอร์ การคุกคามเพศ อำนาจนิยมในโรงเรียนไปจนถึง การรับน้องที่รุนแรง ซีรีส์นี้จึงกลายเป็นเหมือนอีกหนึ่งกระบอกเสียงของวัยรุ่นที่ตกเป็นเหยื่อ โดยเฉพาะผู้หญิง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความปรารถนาต่อความยุติธรรมในแบบที่ควรจะเป็น และชวนให้ผู้ชมตั้งคำถามและขบคิดว่า ความยุติธรรมมีอยู่จริงในสังคมของเราหรือไม่?

เด็กใหม่ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere Season 2) นำเสนอเรื่องราวในรูปแบบ Mystery Fantasy Thriller โดยสามารถรับชมได้พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 7 พฤษภาคม นี้ เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล สาวแซ่บผู้ไม่แคร์ World จริงไหม?

ดาร์คกว่าเดิม! แนนโน๊ะ กลับมาอีกครั้ง กับเด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2

กันน์-สรวิศ คือคนที่ทำให้ คิทตี้-ชิชา ซอฟต์ลง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up