แนนโน๊ะ

ดาร์คกว่าเดิม! แนนโน๊ะ กลับมาอีกครั้ง กับเด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2

Alternative Textaccount_circle
แนนโน๊ะ
แนนโน๊ะ

เตรียมพร้อมชุบชีวิต ‘แนนโน๊ะ’ กลับมาอีกครั้ง กับ เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2)

Netflix ประกาศสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมเดินหน้าเริ่มถ่ายทำตอนแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Girl From Nowhere Season 2

จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ “เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์” ซีซั่น 1 เมื่อเข้าฉายใน Netflix ทั่วโลก ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ด้วยพล็อตที่แปลกแหวกแนว ผนวกความแรงของประเด็นสังคม รวมถึงคาแร็กเตอร์ “แนนโน๊ะ” สาววัยรุ่นสุดหลอนและหลุดโลกเกินคาดเดา ทำให้ Netflix เดินหน้าประกาศทุ่มทุนสร้าง เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) ชุบชีวิตแนนโน๊ะขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อกลับมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

แนนโน๊ะ
Girl From Nowhere Season 2

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำตอนแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในซีซั่น 2 นี้ แนนโน๊ะ ยังคงรับบทโดย คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุล คนเดิม แต่เข้มข้นด้วยดีกรีความดาร์คขั้นกว่า โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมารับบท แนนโน๊ะ อีกครั้งว่า

“ตั้งแต่เด็กใหม่ ซีซั่น 1 ได้ฉายบน Netflix คิทก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดี คิทเองดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และยังมีโอกาสได้ฉายไปทั่วโลก ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลยค่ะ ที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”

แนนโน๊ะ
Girl From Nowhere Season 2

เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) นำเสนอเรื่องราวในรูปแบบ Mystery Fantasy Thriller โดยสามารถรับชมได้เฉพาะใน Netflix เท่านั้น นำแสดงโดย ชิชา อมาตยกุล กำกับโดย 5 ผู้กำกับมากฝีมือ ได้แก่ ไพรัช คุ้มวัน (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, สยามสแควร์) คมกฤช ตรีวิมล (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, เพื่อนสนิท, สายลับจับบ้านเล็ก) สิทธิศิริ มงคลศิริ (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, แสงกระสือ) จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ (เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์, กักตัว สตอรี่)  ปวีณ ภูริจิตปัญญา (สี่แพร่ง, บอดี้ศพ#19)

ไพรัช คุ้มวัน
ปวีณ ภูริจิตปัญญา
จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์
คมกฤช ตรีวิมล
สิทธิศิริ มงคลศิริ

สามารถรับชมคลิปวิดีโอประกาศการกลับมาของ เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2)  ได้ ที่นี่
สามารถรับชม เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 1 (Girl From Nowhere S1) บน Netflix ได้ที่ ที่นี่


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดประวัติ 7 หนุ่มหน้าใสจาก ดั่งลมหายใจ Oxygen The Series

8 โมเม้นต์ละลายหัวใจในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน

วาสนารัก อีกหนึ่งผลงานจักรวาลนครสวรรค์ของ จุฬามณี

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up