ล่ารักสุดขอบฟ้า

7 ปีผ่านไปยังเป๊ะไม่เปลี่ยน เปิดภาพล่าสุดของเหล่านักแสดง ล่ารักสุดขอบฟ้า

Alternative Textaccount_circle
ล่ารักสุดขอบฟ้า
ล่ารักสุดขอบฟ้า

ส่องภาพ ล่ารักสุดขอบฟ้า รีรัน! 7 ปีผ่านไป “เวียร์ – มิน – หลุยส์ – ทับทิม” ไม่เป๊ะตรงไหนเอาปากกามาวง

ช่อง 7HD เอาละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า กลับมารีรันให้ได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยออกอากาศครั้งแรกไปเมื่อ ปี 2557 เวลาผ่านไป 7 ปี เหล่านักแสดงนำได้แก่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, หลุยส์ เฮส และ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ยังเป๊ะอยู่ไหม ตามไปดูกัน

7 ปีผ่านไปยังเป๊ะไม่เปลี่ยน เปิดภาพล่าสุดของเหล่านักแสดง ล่ารักสุดขอบฟ้า

เริ่มต้นกันที่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ กับบท คามิน องครักษ์หนุ่มสุดหล่อแห่งเมืองรายา ที่เวียร์ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีสุด ๆ กับลุคสุขุมนุ่มลึก เท่บาดใจแฟน ๆ ขอบอกว่าดูภาพในละครผ่านไป 7 ปี เวลาไม่สามารถทำร้ายพระเอกสุดคูลคนนี้ได้เลยจริง ๆ

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

ต่อด้วยนางเอกสุดเฟียส มิน-พีชญา กับบท มัทนา ว่าที่พระคู่หมั้นของ เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮส) ด้วยคาแรกเตอร์ในละครที่สดใส ตัวละครของมินจึงเต็มไปด้วยสีสัน ภาพของมินในวันนั้น ต้องบอกว่าไม่แตกต่าง ยิ่งช่วงหลังสาวมินดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายถี่ยิบ เวลาผ่านไปแต่วัยของมินแทบไม่ขยับ วัดเทียบกันด้วยภาพ 7 ปีที่แล้วจากละคร ดูกี่ทีก็เหมือนนางเอกคนนี้ถูกสตาร์ฟ หยุดอายุเอาไว้เรียบร้อย

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

หันมาที่ เจ้าชายมาคี รับบทโดย หลุยส์ เฮส สำหรับละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ถือเป็นละครแจ้งเกิดให้กับหนุ่มคนนี้อย่างเต็มตัว กับบทเจ้าชาย ลุคเพลย์บอย ขี้ใจน้อยได้อย่างน่าหมั่นเขี้ยว การแสดงแต่ละฉากความยียวนผสมกับลูกอ้อนต่าง ๆ เข้าตาผู้ชมสุด ๆ และเวลายิ่งผ่านไปก็ยิ่งทำให้เห็นว่า พระเอกหนุ่มคนนี้ที่มีเพิ่มเติมคือเสน่ห์นับวันที่มากขึ้น

หลุยส์ เฮส

ปิดท้ายกันที่นางเอกมากความสามารถ ทับทิม-อัญรินทร์ กับบท  หฤทัย หญิงสาวหัวอ่อน ที่ยอมทำตามความต้องการของครอบครัวทุกอย่าง จนหลายคนมองว่าเธอเหมือนกับตุ๊กตา ที่หยิบไปจับวางตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น เรื่องนี้ทับทิมต้องแสดงความอ่อนโยน อ่อนหวานจนคล้ายดูอ่อนต่อโลกได้อย่างเนียนสนิท และหน้าหวานเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ความหวานยังคงอยู่ที่เพิ่มเติม คือความเฉี่ยว สวยมั่นนี่ล่ะ

ทับทิม-อัญรินทร์

เอาล่ะ แฟน ๆ จ๋า ดูเอาเถิด 7 ปีผ่านไป “เวียร์  มิน หลุยส์ ทับทิม” ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง เลยจ้า


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up