วาง-ธรรมดา

จำได้ไหม วาง-ธรรมดา EVO NINE สลัดภาพบอยแบนด์ขอตามใจตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
วาง-ธรรมดา
วาง-ธรรมดา

วาง-ธรรมดา คุณจักร อดีตหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์สายแดนซ์ แห่งวง “EVO NINE” (อีโว ไนน์) ซึ่งตอนนี้เขากลับมาเดินบนเส้นทางสายดนตรีอีกครั้ง หลังจากผันตัวเองไปทำธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รีสอร์ท, คลินิกเสริมความงาม, ร้านกาแฟ, ค่ายลูกเสือ, บริษัทโปรดักชั่น แต่ด้วยใจรักในเสียงเพลง “วาง” ก็อดใจไม่ไหวขอทำตามความชอบของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการพิสูจน์ฝีมือ กลับมาทำเพลงในสไตล์ของตัวเอง สลัดภาพบอยแบนด์ออกไปโดยสิ้นเชิง มาพร้อมกับเพลง “Click” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกประเดิมการเป็นศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด KUN Records (เคยูเอ็น เรคคอร์ด) ที่เจ้าตัวนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเองด้วย

โดย “วาง ธรรมดา” เล่าถึงการทำงานเพลงในซิงเกิลนี้ให้ฟังว่า “สนุกดีครับ ไม่ได้กลับมาทำเพลงนานแล้ว ซึ่งเอ็มวีตัวสุดท้าย น่าจะปี 2014 ถ้าเพลงสุดท้ายจริงๆ น่าจะ BATMAN (แบทแมน) ซึ่งเพลงนั้นถ่ายกับวง EVO NINE นานมาก ก็คือฟิลลิ่งจะต่างกับตอนนี้มาก สมัยนั้น มี 7 คน แต่ละซีน แต่ละคัทก็จะแบ่งๆ กัน แล้วเต้นก็เต้นด้วยกันไม่เหงา แต่พอตอนนี้อยู่คนเดียวก็จะเหงาๆ หน่อย แล้วทุกซีนมันโฟกัสที่เรา มันคือเรา ก็จะกลายเป็นว่าเราต้องโฟกัสเยอะหน่อย”

วาง-ธรรมดา  อดีตหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์แห่งวง “EVO NINE”

 วาง-ธรรมดา

“สำหรับแนวเพลงก็เปลี่ยนไปเลย เพลงนี้เป็นสไตล์ Modern R&B (โมเดิร์น อาร์แอนด์บี) จะเป็นตัวเรามากขึ้น จากสมัยก่อน EVO NINE ก็จะเป็นแนวที่เขาเซ็ตมาอยากให้เราพรีเซนต์ตัวเองออกมาในรูปแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม แต่อย่างเพลงนี้ก็จะเป็นตัวเรามากขึ้น เป็นสิ่งที่เราชอบ สไตล์ที่เราชอบ แล้วก็จะเป็นแนวที่โตขึ้น อย่างสมัยก่อนเพลงจะออกแนวรักๆ ใสๆ และจะเน้นเต้น ซึ่งมันจะพลิกจากเดิมไปเลย สำหรับเพลงนี้วางโตขึ้นการแต่งกายก็จะเปลี่ยนไป แต่ยังมีเต้นนิดหน่อยให้พอไม่ลืมกัน เต้นให้รู้สึกว่านี่คืออดีตบอยแบนด์นะ ก็พอให้คนสามารถเต้นตามได้ ยังไงก็ขอฝากเพลง Click ซิงเกิลแรกกับการเป็นศิลปินเดี่ยวของวางด้วยนะครับ”

ติดตาม MV เพลง “Click” ได้ที่ช่อง Youtube : KUN Channel / Facebook : KUN Channel


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up