เปิดลิสต์ 7 กระเป๋าสี Navy Blue คลาสสิค แต่ทรงพลัง ในราคาจับต้องได้

account_circle

เปิดลิสต์ 7 กระเป๋าสี Navy Blue (สีกรมท่า) โทนสีสุภาพ เรียบหรู ดูสุขุม แมทช์กับชุดไหนก็ดูแพง น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ต้องยกให้สีนี้ไปเลยรัวๆ

เปิดลิสต์ 7 กระเป๋าโทนสี Navy Blue คลาสสิค แต่ทรงพลัง ในราคาจับต้องได้

หากจะซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ใบแรกสักใบ เราเชื่อว่าโดยส่วนใหญ่สีที่หลายๆ คนคงเลือกซื้อคือ สีดำ เพราะเป็นสีที่เข้ากับทุกลุค แมทช์กับชุดไหนก็เข้า ไม่ต้องคิดเยอะ (ยกเว้นแต่คุณจะเป็นสาวหวานหยดย้อย ใส่กระโปรงฟูฟ่อง ก็อาจจะไม่ถูกใจมากนัก) ที่สำคัญคือสีดำดูแลรักษาง่ายสุดในบรรดาทุกๆ สี แต่ยังมีอีกสีที่คุณสาวๆ อาจมองข้ามนั่นคือ กระเป๋า Navy Blue สีกรมท่า หรือ จะเรียกว่า กระเป๋าสีน้ำเงินเข้ม

อันที่จริงช่วงแรกในวงการแฟชั่น สีเนวี่บลูแทบจะได้รับความนิยมน้อยมากๆ ที่จะนำมาทำเป็นเครื่องหนัง แต่ในปี 2016 เป็นต้นมา สีกรมท่า หรือ หลายๆคนเรียกว่า กระเป๋าสีน้ำเงินเข้ม นี้กลับได้รับความนิยมมากขึ้นจนน่าแปลกใจ และฮอตฮิตต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ทำเอาสาวๆ หลายคนแอบปันใจจากสีดำ มาซบอกสีกรมท่ากันน่าดู

ทั้งนี้ต้องบอกเลยว่าความเรียบหรู แต่ดูดีของสีเนวี่บลูนั้นมีเสน่ห์ในตัวเองจริงๆ เพราะเป็นสีสุภาพ ใช้งานง่าย เข้ากับทุกลุค ไม่ต่างจากสีดำเลย อีกทั้งยังขับผิวของผู้ใช้สีนี้ให้ดูออร่ามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเหมาะกับสีผิวทุกสี ไม่ว่าคุณจะเป็นคนผิวสีไหน เนวี่บลูก็เอาอยู่

ซึ่งถ้าใครยังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ใบแรกในโทนสีนี้แบบไหน และจะซื้อแบรนด์ใด Praew Survey ได้ลิสต์ 7 กระเป๋าสี Navy Blue  มาให้คุณสาวๆ ได้ลองเลือกกัน บอกเลยว่าดีงามทุกใบ แล้วคุณจะหลงรักเนวี่บลูมากขึ้นแน่นอน

COACH SOFT TABBY (SIGNATURE DENIM) ราคา 24,900 บาท

TORY BURCH T MONOGRAM JACQUARD ราคา 23,100 บาท

MICHALE KORS JET SET  ราคาประมาณ 13,000 บาท

KATE SPADE FLOWER JACQUARD ราคา 16,500 บาท

MARC JACOBS THE SNAPSHOT ราคา 12,700 บาท

LONGCHAMP MAIL BOX ราคาประมาณ 35,600 บาท

BOYY LOTUS 20 PEBBLE NAVY ราคา 38,500 บาท


ภาพ : จากแบรนด์

สวยหรู มีระดับ เปิดลิสต์ “กระเป๋าโทนสีดำ” แมทช์ชุดง่าย ใช้ได้ทุกวัน

สอยก่อนราคาพุ่ง เปิดดีเทล กระเป๋า Hermès Roulis ดีไซน์เรียบง่าย เด่นที่โลโก้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up