'escentials' บูทีคระดับลักซ์ชัวรีที่รวมสุดยอดแบรนด์น้ำหอมและเครื่องหอมชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก

‘escentials’ บูทีคระดับลักซ์ชัวรีที่รวมสุดยอดแบรนด์น้ำหอมและเครื่องหอมชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก

Alternative Textaccount_circle
'escentials' บูทีคระดับลักซ์ชัวรีที่รวมสุดยอดแบรนด์น้ำหอมและเครื่องหอมชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก
'escentials' บูทีคระดับลักซ์ชัวรีที่รวมสุดยอดแบรนด์น้ำหอมและเครื่องหอมชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก

ครั้งแรกและเป็นสาขาแรกในประเทศไทยกับ“เอสเซนเชียลส์” (escentials) บูทีคสุดหรูที่รวบรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเอาใจเหล่าคนรักกลิ่นหอมได้เลือกสรรเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์กันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน escentials ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ อาคาร B ชั้น G

“เอสเซนเชียลส์” (escentials) บูทีคสุดหรูที่รวบรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์จากทั่วทุกมุมโลกเอาไว้ โดยผ่านการคัดสรรแบรนด์ที่มีความพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับคุณภาพในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรวัตถุดิบ ขั้นตอนการมาสกัดหัวน้ำหอม จนได้กลิ่นหอมที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนการบรรจุลงในบรรจุภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเน้นความหรูหราที่สามารถแสดงออกถึงเอกลักษณ์ตัวตนและรสนิยมของผู้เลือกใช้ได้อย่างแท้จริง

แพทริก ช็อง (Patrick Chong) ผู้ก่อตั้งและประธานของกลุ่มบริษัทลัคซ์เอเซีย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ขึ้นว่า “งานในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวร้านบูทีคเอสเซนเชียลส์ (escentials) ครั้งแรกและเป็นสาขาแรกในประเทศไทย ได้คัดเลือกทั้งน้ำหอมและเครื่องหอมจากแบรนด์ชั้นนำที่ส่งตรงมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการคัดสรรที่ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและภาพลักษณ์ที่มีความพรีเมียมลักซ์ชัวรีเป็นหลัก รวมไปถึงนิชแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในการผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แก่เหล่าคนรักกลิ่นหอม ที่สามารถเข้ามาเลือกสรรน้ำหอมและเครื่องหอมแบรนด์ลักซ์ชัวรีระดับโลกที่ถูกรวบรวมเอาไว้ที่นี่ที่เดียว”

โดย “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ได้คัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มน้ำหอม เครื่องหอม และของใช้สำหรับตกแต่งภายในบ้าน อาทิ เทียนหอม, เครื่องกระจายกลิ่นหอม (Diffuser), แว็กซ์ (Wax) สำหรับวางในตู้เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย จากหลากหลายแบรนด์ลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์ระดับโลก ได้แก่ ดิปทิค (Diptyque) แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน โดยมีหัวใจการผลิตที่เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและกลิ่นหอมเข้าด้วยกันได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการสร้างกลิ่นหอมมาจากเรื่องราวแห่งการเดินทาง, อควา ดิ พาร์มา (Acqua di Parma) แบรนด์น้ำหอมสไตล์อิตาเลียนที่มีกลิ่นของความคลาสสิกเหนือกาลเวลาและความร่วมสมัยที่ลงตัว, ทรูดง (Trudon) แบรนด์เครื่องหอมระดับตำนานสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่ออย่างเทียนหอม พร้อมการรังสรรค์ไอเท็มใหม่อย่างน้ำหอมยูนิเซ็กส์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ผลิตขึ้นโดยสุคนธกรผู้คร่ำหวอดในวงการน้ำหอมมาอย่างช้านาน, อามูอาจ (Amouage) แบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากประเทศโอมานที่โดดเด่นด้วยการสกัดส่วนผสมหัวน้ำหอมที่ใช้วิธีการแบบดั้งเดิมของตะวันออกกลาง, บียอร์ก แอนด์ เบอร์รี (Björk and Berries) แบรนด์สกินแคร์อีโค่ลักซ์ชัวรี (Ecoluxury Skincare) จากประเทศสวีเดน โดยมีจุดเด่นที่ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตจากวัตถุดิบและส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติ, คาริเย่ แฟร์ (Carrière Frères) แบรนด์เครื่องหอมเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศสที่มีความโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมที่สกัดมาจากเหล่าพฤกษชาติที่ได้จากธรรมชาติเป็นหลัก, วาลัวร์ แอบโซลู (Valeur Absolue) น้ำหอมนิชแบรนด์ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แบรนด์โดยที่ไม่ต้องทำการตลาด ด้วยเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมที่คำนึงถึงหลัก Naturals Together ที่นำเอาส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ มาสรรค์สร้างนวัตกรรมน้ำหอมแห่งอนาคต, แวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ (Van Cleef & Arpels) น้ำหอมสุดหรูจากแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงระดับตำนานจากประเทศฝรั่งเศส ที่นำเสนอกลิ่นหอมจาก Collection Extraordinaire น้ำหอมที่ชวนให้นึกถึงผลงานเครื่องประดับชั้นสูงที่ดีที่สุดของแวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์, มิลเล่อร์ แฮร์ริส (Miller Harris) น้ำหอมนิชแบรนด์จากสหราชอาณาจักรที่มีรากฐานและหัวใจหลักในการปรุงน้ำหอมที่แสดงถึงความร่วมสมัยของวัฒนธรรมในลอนดอน,แมททิเย่ พรีเมียร์ (Matiere Premiere) แบรนด์วีแกนน้องใหม่จากประเทศฝรั่งเศส กลิ่นหอมที่เน้นย้ำถึงความสวยงามตามธรรมชาติของวัตถุดิบที่ปลูกขึ้นเองในเมืองกราซ รวมถึงแบรนด์ที่เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกอย่างแบรนด์ ซานต้า มาเรีย โนเวลล่า (Santa Maria Novella) แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 8 ศตวรรษ จากเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี โดยมีหัวใจสำคัญจากจุดเริ่มต้นด้านการแพทย์ ที่เดิมเป็นร้านยาสู่การรังสรรค์น้ำหอมที่ผสมผสานกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่มีแรงบันดาลใจจากเรื่องราวสุดหรูหรา

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้คนรักน้ำหอมยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ตนเองชื่นชอบช่วยเสริมไลฟ์สไตล์ให้ดูโดดเด่น พร้อมแนะทริคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนในแบบฉบับของตนเอง เริ่มที่สาวสังคม บุญญาภา ศรีอรทัยกุล เผยว่า “ส่วนตัวเราคิดว่าน้ำหอมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมความมั่นใจของเรามากขึ้น โดยเฉพาะกลิ่นที่เข้ากับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของตัวเราเอง อย่างกลิ่นที่ชอบมากจะเป็นกลิ่นแนวฟลอรัลหอมดอกไม้ออกแนวหวานๆ ส่วนแบรนด์ที่ชอบวันนี้คือ Santa Maria Novella กลิ่น Rosa Gardenia ที่มีกลิ่นกุหลาบผสมกับดอกไม้หอมอื่นๆ ที่ให้กลิ่นหอมหวาน โดยเฉพาะกลิ่นเบสโน้ตติดผิวจะเป็นกลิ่นมัสก์ (Musk) และวนิลาหอมละมุนมาก และเทคนิคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนส่วนตัวเราจะใช้การทาโลชั่นก่อนแล้วค่อยฉีดน้ำหอมทับจะช่วยให้กลิ่นติดผิวยาวนานขึ้น”

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวสวย ณัฐสิมา ศิริสุนทร เล่าว่า “เราคิดว่าน้ำหอมและเครื่องหอมจะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีได้ อย่างเราเองก็ชอบน้ำหอมที่สกัดมาจากธรรมชาติ ชอบกลิ่นหอมออกแนวเซ็กซี่มีความเปรี้ยวซ่าอยู่ด้วย ซึ่งเข้ากับลุคการแต่งตัวของเราที่มักจะชอบแต่งตัวเผยโชว์สัดส่วน อย่างแบรนด์ที่ชอบคือ Valeur Absolue กลิ่น Confiance จะเป็นกลิ่นหอมออกแนวสไปซี่ของซินนาม่อน (Cinnamon) ในท็อปโน้ต ผสมผสานความละมุนของกลิ่นพีชและแอมเบอร์ (Amber) เพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวน ส่วนวิธีการฉีดน้ำหอมจะเน้นฉีดตรงจุดชีพจรโดยเฉพาะบริเวณข้อมือ หลังหู หรือตามข้อพับ ก็จะช่วยให้กลิ่นติดทนและกระจายตัวได้ดีด้วย”

ต่อมาที่หนุ่มนักธุรกิจ เอกชัย สุขุมวิทยา เผยว่า “น้ำหอมสำหรับผู้ชายเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกแล้วยังแสดงถึงรสนิยมและสไตล์ของตัวเราด้วย โดยเฉพาะกลิ่นหอมที่ออกแนวเฟรช สดชื่น อย่างน้ำหอมของแบรนด์ Acqua di parma คอลเลกชั่น Blue Mediterraneo กลิ่น Mirto di Panarea ที่เปิดกลิ่นมาด้วยความหอมสะอาดสดชื่นของกลิ่นซิตรัสและซีโน้ต (Sea Note) พอทิ้งไว้ก็จะมีกลิ่นหอมฟลอรัลอ่อนๆ ช่วยทำให้ลุคดูมีความสมาร์ทส่วนเทคนิคการฉีดน้ำหอมให้ติดทนจะฉีดทันทีหลังอาบน้ำก็จะช่วยทำให้น้ำหอมติดทนมากขึ้น” 

ปิดท้ายที่ศิลปินสาวสวย เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ เล่าว่า “กลิ่นหอมคือหัวใจหลักในการเสริมสร้างความมั่นใจของ   ผู้หญิงและยังช่วยคอมพลีทลุคการแต่งตัวในแต่ละวันอีกด้วย ส่วนตัวเราเองจะชอบกลิ่นหอมที่ออกแนวสดชื่นและมีความหอมหวานละมุนของฟลอรัลหน่อย อย่างน้ำหอมแบรนด์ Matiere Premiere กลิ่น Neroli Oranger ที่เปิดกลิ่นด้วยความหอมสดชื่นแนวซิตรัสของดอกเนโรลี (Neroli) และเบอกาม็อท (Bergamot) ให้กลิ่นที่หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน รู้สึกชอบมากๆ ส่วนเทคนิคช่วยให้กลิ่นหอมติดตัวยาวนานขึ้น ส่วนตัวจะใช้พวกครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว รวมถึงพวกแชมพูและครีมนวดที่มีกลิ่นเดียวกันกับกลิ่นน้ำหอมก็จะช่วยทำให้กลิ่นฟุ้งและหอมยาวนานขึ้นด้วย”

สัมผัสความหอมระดับลักซ์ชัวรีกับร้านบูทีคสุดหรู “เอสเซนเชียลส์” (escentials) แหล่งรวมแบรนด์เครื่องหอมระดับลักซ์ชัวรีและนิชแบรนด์ระดับโลกใจกลางเมืองพร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “เอสเซนเชียลส์” (escentials) ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ อาคาร B ชั้น G หรือติดตามInstagram: https://www.instagram.com/escentialsth/


Praew Recommend

keyboard_arrow_up