SHADERS แว่นตาสุดชิค

ซัมเมอร์นี้ฮ็อตกว่าใคร! SHADERS แว่นตา สีสวยดีไซน์เก๋กับ SHIELDS ปกป้องดวงตา

Alternative Textaccount_circle
SHADERS แว่นตาสุดชิค
SHADERS แว่นตาสุดชิค

เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว หลายคนกำลังมองหาไอเท็มใหม่ สำหรับมิกซ์แอนด์แมทซ์ ลคสุดปังรับหน้าร้อน ล่าสุด SHADERS แว่นตา ดีไซน์ใหม่ที่ตอบโจทย์ยุค New Normal กับ SHIELDS รอบด้านที่ช่วยปกป้องดวงตาจากเชื้อโรค สิ่งสกปรก และฝุ่นละออง ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘LIFE EYEWEAR’ แว่นที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ฟังก์ชั่นล้ำสมัยและดีไซน์สุดชิคคอลเล็คชั่นใหม่ “NEW SHADE OF SHADERS” รับซัมเมอร์ ด้วยแว่น 2 สีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติผสานความแฟชั่นได้อย่างลงตัว มาพร้อม 9 ฟีเจอร์ ปกป้องดวงตาตามแบบฉบับของ SHADERS ให้พร้อมออกไปเที่ยว รับ แสงแดด

ซัมเมอร์นี้ฮ็อตกว่าใคร! SHADERS แว่นตา สีสวยดีไซน์ใหม่กับ SHIELDS ปกป้องดวงตา

คอลเล็คชั่น NEW SHADE OF SHADERS มาพร้อมแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นใหม่ที่มาพร้อมกับฤดูร้อนอันอบอุ่นผ่าน 2 สีใหม่ AMBER WOOD และ ROSÉ ที่สะท้อนมนต์เสน่ห์ของซัมเมอร์ แต่ยังคงประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์ เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ที่ให้ความเรียบง่าย เหมาะกับการสวม ใส่ในชีวิตประจำวันมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ UV400 Resistant Frame เติมเต็มการป้องกันรังสี UV ได้อย่างครอบคลุมที่สุด

เติมความจัดจ้านให้ชีวิตพร้อม Mix & Match ออกไปท้ารับลมแดด ที่จะทำให้ ซัมเมอร์นี้สดใสร้อนแรงกว่าที่เคยได้ทุกวัน ด้วย 2 สีใหม่จาก SHADERS

  • สี AMBER WOOD พลังแห่งธรรมชาติ จากสีเปลือกไม้ในป่าลึก ช่วยเสริม ใบหน้าให้ดูเด่นชัด สไตล์แฟชั่นนิสต้าที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยพลังอันน่าหลงใหล
  • สี ROSÉ หวานสุดกว่าใคร ด้วยสีที่สกัดจากดอกกุหลาบ เสริมบุคลิกให้ดู หวานละมุนเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดูอบอุ่นและสดใสในเวลาเดียวกัน

เปิดประสบการณ์ใหม่กับแว่นที่มี 9 ฟีเจอร์ในหนึ่งเดียวช่วยปกป้องดวงตารอบด้านด้วยเทคโนโลยีการออกแบบของ SHADERS ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอย่างที่ไม่ คยเป็นมาก่อน

  1. Panoramic Shields ปกป้องดวงตาจากเชื้อโรคและฝุ่น pm2.5 ด้วย การดีไซน์ Shield ให้รอบด้านเพื่อปกป้องดวงตาได้อย่างครอบคลุมและ โปร่งใส เพื่อทัศนวิสัยที่ดีต่อการใช้งาน
  2. Anti Fog ลดอัตราการเกิดฝ้าในขณะสวมใส่แมสก์ในยุค New Normal
  3. Light Responsive เลนส์ที่ไม่ว่าจะ indoor หรือ outdoor ก็สามารถ ใส่ไปได้ทุกที่ เพราะเลนส์จะเปลี่ยนสีตามความเข้มของแสง
  4. Blue Blocking ช่วยกรองแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุก ประเภท ที่เป็นภัยอันตรายต่อสุขภาพดวงตา
  5. 100% UV Protection Lens ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็หมดห่วง เพราะเลนส์ ของ SHADERS สามารถกรองรังสี UV ได้ถึง 100%
  6. UV400 Resistant Frame มากกว่าแค่เลนส์ที่กรองรังสี UV ด้วย นวัตกรรมแห่งอนาคตจากวัสดุ Polycarbonate เติมเต็มการป้องกัน อย่างไร้กังวลแบบ Full Protection มอบกรอบที่มีคุณสมบัติกรองรังสี UV ได้ถึง 100%
  7. ANSI Z87.1 มั่นใจได้จริงว่า SHADERS ยังเป็นแว่นนิรภัยสำหรับ ป้องกันดวงตา โดยได้รับการรับรองจาก ANSI Z87.1
  8. Self – Adjustment Frame SHADERS สามารถดัดขาแว่นให้เข้า กับใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างลงตัว
  9. Rx friendly ด้วย Features ทั้งหมดนี้ สามารถนำไปตัดเป็นแว่นสายตาได้

DESIGN YOUR DESIRE

เพื่อให้การแต่งตัวกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน ผสานความเป็นแฟชั่นได้อย่างโดดเด่นในแบบที่เป็นตัวเองจากฟีเจอร์ปกป้องดวงตา ยังสามารถเลือกรูปทรง 2 สไตล์ที่ต่าง กันทั้ง SHADE ทรงกลม และ SHADOW ทรงเหลี่ยม และมีสีให้เลือกถึง 6 สีให้ เลือกแมตช์ไม่ว่าจะเป็น Sea Blue สีฟ้าน้ำทะเลช่วยเพิ่มความสดใสในทุกวัน Pepper Mint สีเขียวมิ้นให้ความรู้สึกสดชื่น สบายตา มีชีวิตชีวา และทำให้แฟชั่นดูสนุกสนานยิ่งกว่าที่เคยด้วย Smoke สีเทาเข้มให้ความรู้สึกมั่นใจ เต็มเปี่ยมด้วยพลัง Clear Crystal สีขาวใสสะอาดตา ให้ความรู้สึกสวยเรียบหรู ดูมีสไตล์ สุดคลาสสิก RosÉ สีชมพู ช่วยเพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดพร้อมเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวทุกครั้งเมื่อสวมใส่ และ Amber wood สีโทนส้มน้ำตาลสดใส เต็มไปด้วยความร่าเริงสดใส


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม CELINE ของ Lisa BLACKPINK

ราคาพุ่งยิ่งกว่าทอง! BIOCERAMIC MoonSwatch เปิดตัวแค่ 4 วัน ประมูลโหดแตะหลักแสน

Vans x Lizzie Armanto สนีกเกอร์รุ่นล่าสุด ให้ผู้หญิงออกแบบในรอบ 20 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up