Reebok Skyscape สบายจนลืมไปว่าใส่รองเท้า

43รองเท้าถูกผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงความสบายและคล่องตัวเป็นหลัก จึงใช้วัสดุโฟมและตัดเย็บขึ้นอย่างพิถีพิถัน ไร้รอยตะเข็บ หมดห่วงเรื่องการเสียดสีที่จะทำให้เท้าบาดเจ็บ ให้ความยืดหยุ่น ใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ดีไซน์แบบ Low cut เพื่อการเคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ตัวรองเท้าถูกออกแบบมาให้ใส่ได้นุ่มสบายที่สุด ผลิตด้วย Skyspring technology อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งช่วยรับน้ำหนักเท้าให้คุณสวมใส่สบายได้ตลอดวัน และยังมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 5 ออนซ์ ดูแลทำความสะอาดง่าย สามารถใส่ในเครื่องซักผ้าได้เลย
21
ยิ่งไปกว่านั้น ทาง Reebok ยังได้ดึงตัว Miranda Kerr มาเป็นพรีเซนเตอร์ ด้วย lifestyle อันร่าเริง สดใส คล่องแคล่วตามแบบฉบับสาวยุคใหม่ของเธอ เหมาะกับรองเท้ารุ่น Skyscape อย่างลงตัว ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรองเท้าคู่โปรดของเธอไปโดยปริยาย สิ่งที่ทำให้ Miranda Kerr ติดใจรองเท้ารุ่นนี้ นอกจากความเบาและนุ่มสบายเท้า เพราะผลิตด้วยวัสดุประเภทเดียวกับชุดชั้นในของหญิงสาว จึงไร้กังวลเรื่องการเสียดสี รูปทรง สีสันที่สดใสเหมาะกับสาวๆที่รักแฟชั่นแล้ว รองเท้านี้ยังดูแลรักษาง่ายขนาดที่ว่าทำความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าก็ยังได้
Miranda Kerr 2
พบกับรองเท้าผ้าใบ Reebok Skyscape (สอบถามราคาเพิ่มเติมได้ที่ร้าน) ที่จะเปลี่ยนชีวิตประจำวันของคุณให้สดใสและสนุกสนานยิ่งขึ้นได้ที่ช็อป Reebok ทุกสาขาและตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up