ราคาพุ่งยิ่งกว่าทอง! BIOCERAMIC MoonSwatch เปิดตัวแค่ 4 วัน ประมูลโหดแตะหลักแสน

ต้องยกให้เป็นไอเท็มที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้ไปเลยสำหรับนาฬิกาข้อมือที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ดังอย่าง Swatch และ OMEGA ที่เพิ่งเปิดตัวคอลเล็คชั่น BIOCERAMIC MoonSwatch ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และมีคนแห่ไปรอคิวเพื่อซื้อนาฬิการุ่นนี้กันอย่างคึกคัก จนถึงขั้นต้องปิดการขายชั่วคราว ทำให้นาฬิการุ่นดังเลยกลายเป็นไอเท็มหายากขึ้นมาทันที

BIOCERAMIC MOONSWATCH  BIOCERAMIC MOONSWATCH  BIOCERAMIC MOONSWATCH

ที่มาที่ไปที่ทำให้นาฬิกาคอลเล็คชั่น BIOCERAMIC MoonSwatch นั้นกลายเป็นไอเท็มฮ็อตขนาดนี้ ก็สืบเนื่องมาจาก การเอานวัตกรรม Speedmaster Moonwatch ในตำนานของนาฬิกาแบรนด์ OMEGA มานี่แหละ เพราะรุ่นนี้ถือเป็นนาฬิการุ่นคลาสสิกของเหล่านักสะสมนั่นเอง

ราคาพุ่งยิ่งกว่าทอง! BIOCERAMIC MoonSwatch เปิดตัวแค่ 4 วัน ประมูลโหดแตะหลักแสน

BIOCERAMIC MOONSWATCH  BIOCERAMIC MOONSWATCH  BIOCERAMIC MOONSWATCH

ความนิยมของนาฬิการุ่นนี้ ไม่ใช่แค่ที่ไทยเท่านั้น แต่ลามไปทั่วโลกตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว (26 มีนาคม 2565) แล้ว ล่าสุด Praew Survey ไปสำรวจราคา ของSwatch x OMEGA คอลเล็คชั่น BIOCERAMIC MoonSwatch กัน จริงอยู่ที่ราคาเริ่มต้นขายคือ 8,700 บาท หรือประมาณ 257 ดอลล่าสหรัฐ  แต่ตอนนี้ราคาในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Ebay  ก็ประมูลนาฬิการุ่นนี้กันแตะหลักแสนไปแล้ว OMG!!!!!

BIOCERAMIC MOONSWATCH

เวลานี้ใครที่ซื้อนาฬิการุ่นนี้เก็บไว้ทันต้องบอกเลยว่าโชคดีสุดๆ ถ้าราคาพุ่งไม่หยุดแบบนี้ก็มีแต่กำไร แต่..ต้องบอกไว้ก่อนนะว่าถึง MoonSwatch จะหาซื้อยาก แต่ทางแบรนด์ก็ออกมาเปิดเผยแล้วว่าไม่ต้องกลัวจะไม่ได้ซื้อ เพราะรุ่นนี้ไม่ใช่สินค้า Limited ดังนั้นจะกลับมาวางขายในสาขาที่กำหนดอีกครั้ง ใครที่รอซื้ออยู่ก็ใจเย็นกันหน่อยนะ

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

 

 

 

เจาะความพิเศษ! ก่อนจะมาเป็น นาฬิกา OMEGA รุ่นฉลองภารกิจ Apollo 8 เพื่อนักบินอวกาศ

 

วิบวับตาแตก! นาฬิกาฝังเพชร 6 แบรนด์หรู Top List ของขวัญเซอร์ไพร้ส์วาเลนไทน์

 

เปิดตัว “Apple Watch Hermès Series 4” สไตล์โดดเด่น สีสันโดนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up