พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม CELINE ของ Lisa BLACKPINK

พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม CELINE ของ Lisa BLACKPINK

พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม CELINE ของ Lisa BLACKPINK
พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม CELINE ของ Lisa BLACKPINK

สำหรับเธอคนนี้นอกจากงานจะปังแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอด ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า และ เครื่องประดับ อย่างตอนนี้ไอเท็มที่แฟนๆเห็น  “ลิซ่า- ลลิษา มโนบาล”  BLACKPINK สวมใส่ตอนอยู่ที่สนามบิน และ ใน INSTAGRAM  คือ ยางรัดผมบนข้อมือของเธอ SCRUNCHY CELINE RAYURE BRACELET IN BRASS WITH GOLD       

พาส่องไอเท็มสุดคิวท์ ยางรัดผม  CELINE ของ Lisa BLACKPINK

หลังจากสร้างความสัมพันธ์อันดีมาต่อเนื่อง ที่สุด “ลิซ่า” ก็ถือเป็นสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ แบรนด์  CELINE จนทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่วัยรุ่น จากอิทธิพลความความฮ็อตของเธอนั้น ทำให้หลาย ๆ ไอเท็มที่เธอเลือกหยิบมาใช้กลายเป็นกระแสอยู่ตลอด มีการติดตามถามหาเพื่อเป็นเจ้าของจนเข้าขั้นขายดี  อย่าง เสื้อยืด CELINE , กระเป๋า CELINE AVA BAG ฯลฯ สำหรับครั้งนี้แฟน ๆ ตั้งคำถามเกี่ยวกับเครื่องประดับข้อมือของลิซ่า ที่มีหน้าตาเหมือนกับยางรัดผมของไทย

แต่ที่จริงแล้วคือ SCRUNCHY CELINE RAYURE BRACELET IN BRASS WITH GOLD เป็นเครื่องประดับสุดคิวท์จาก คอลเล็คชั่น NEW SUMMER 22 COLLECTION

SCRUNCHY รุ่นนี้มีขนาดพองหนา สามารถปรับไซส์ให้เข้าตามขนาดได้ โดยมีสีให้เลือก 2 สีคือ  GOLD / WHITE และ GOLD / BLACK โดยราคาจะอยู่ที่ 9,500 บาทเท่านั้นจ้ะ!!!!

ข้อมูล : https://www.celine.com/en-th/celine-shop-women/jewellery/bracelets/scrunchy-celine-rayure-bracelet-in-brass-with-gold-finish-and-black-silk-46Y352SIB.35OB.html

เรียบเรียง : ซิส

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆต่อที่นี่

 

ปังไม่หยุด! โรเซ่ BLACKPINK โปรโมทคอลเล็คชั่นล่าสุดของ TIFFANY & CO.

เจนนี่ BLACKPINK สวยฟาด ลุคริมชายหาด ในแฟชั่นโชว์ของ Jacquemus

เจาะดีเทล Fendigraphy กระเป๋าพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ไอเท็มล่าสุดของ เคที่ เพอร์รี่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up