อาดิดาส เปิดตัว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22

อาดิดาส ออก ‘รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22’ สีใหม่ทรงพลัง เน้นความปลอดภัยนักวิ่งหญิง

Alternative Textaccount_circle
อาดิดาส เปิดตัว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22
อาดิดาส เปิดตัว รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 (อัลตราบูสท์ 22) เฉดสีใหม่ แสดงถึงพลังงานและยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายแห่งการผ่อนคลายในฤดูร้อน

รองเท้าวิ่งUltraboost 22 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ในสีม่วงอ่อน (Mauve) ซึ่งรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถูกออกแบบขึ้นโดยทีมนักออกแบบและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์หญิงล้วนที่ได้ทำงานกับกลุ่มนักวิ่งหญิงของอาดิดาสอย่างใกล้ชิด และมีการใช้ฐานข้อมูลกายวิภาคแบบออนไลน์จากการสแกนรูปเท้ากว่า 1.2 ล้านครั้ง จนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 ที่มีให้ความรู้สึกกระชับพอดีกับเท้าของผู้หญิง และมีคุณสมบัติพิเศษในการคืนพลังงานให้กับนักวิ่งได้มากกว่า 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 อีกด้วย

เผยโฉมสีใหม่รองเท้าวิ่ง Ultraboost 22 กับแคมเปญที่เน้นย้ำความสำคัญของนักวิ่งหญิง

Ultraboost 22 (11)

เทคโนโลยีใหม่ๆ ในรองเท้าวิ่งUltraboost 22

  • ตัวรองเท้าแบบใหม่และ LEP torsion system รวมถึงพื้น BOOST ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อช่วยให้สามารถคืนพลังงานได้เพิ่มขึ้นอีก 4% เมื่อเทียบกับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 ของผู้หญิง
  • ปรับรูปแบบของ PRIMEKNIT+ ในบริเวณ forged zones ด้วยวัสดุถักทอที่มีส่วนผสมของ Parley Ocean Plastic 50% เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีมากขึ้น
  • การพัฒนาแบบ 360° ตามสรีระของผู้หญิง คุณสมบัติด้านความกระชับพอดีถูกพัฒนาขึ้นตามข้อมูลเชิงลึกทางกายวิภาคของผู้หญิง ผ่านการปรับพื้นที่บริเวณส้นเท้าให้แคบลง ลดความสูงบริเวณหลังเท้า และรักษารูปทรงบริเวณส้นเท้าในรูปตัวอักษร “S” ซึ่งทำงานร่วมกับเกราะหุ้มเอ็นร้อยหวายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้บริเวณเอ็นร้อยหวายสามารถขยับเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

Ultraboost 22 (6)

นอกจากเปิดตัวรองเท้าวิ่งUltraboost 22 สีใหม่แล้ว adidas Running (อาดิดาส รันนิง) ยังได้ร่วมมือกับ White Ribbon (ไวท์ ริบบอน) องค์กรการกุศลระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิง และ Amanda Sussman (อแมนดา ซัสแมน) ผู้เขียนหนังสือและนักปกป้องสิทธิมนุษยชน ในการออกแบบแผนการเรียนรู้ที่มีเป้าหมายในการมอบความปลอดภัยให้กับผู้หญิงในขณะออกไปวิ่งตามสถานที่ต่างๆ

Ultraboost 22 (9)

ในอดีตที่ผ่านมานักวิ่งหญิงทุกคนถูกแนะนำให้คำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเองเป็นหลัก โดยการไม่วิ่งคนเดียวหรือสวมใส่เสื้อผ้าที่สะท้อนแสงได้ในเวลากลางคืน ซึ่งอาดิดาสมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหานี้อย่างตรงจุด จึงได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจาก White Ribbon และ Amanda Sussman ในการออกแบบคู่มือการเรียนรู้ที่จะเสริมสร้างความปลอดภัยให้เกิดขึ้นกับนักวิ่งหญิงโดยเฉพาะ พร้อมกับเน้นย้ำแนวทางการปฏิบัติด้วยการปลูกฝังให้ผู้ชายทุกคนปรับเปลี่ยนแนวคิด พฤติกรรม และการปฏิบัติต่อผู้หญิง โดยคู่มือการเรียนรู้ดังกล่าวนี้จะถูกนำมาใช้โดยกลุ่มกัปตันและโค้ชของทีม adidas Runners กว่า 250 คนจาก 71 ประเทศทั่วโลก เพื่อร่วมกันพัฒนาวงการวิ่งและบรรยากาศการวิ่งที่ดีให้กับนักวิ่งหญิงและเปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกคนสามารถออกไปวิ่งได้อย่างปลอดภัยในทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ

Ultraboost 22 (1)
Ultraboost 22 (สำหรับผู้หญิง)
Ultraboost 22 (4)
Ultraboost 22 (สำหรับผู้ชาย)

รองเท้าวิ่งUltraboost 22 วางจำหน่ายแล้วทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายในราคา 7,000 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ ช่องทาง LINE: @adidasthailand , อาริ รันนิง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ


ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

วิ่งเปลี่ยนชีวิต “บีม เลิศศิริ โตสิงห์” จากวิ่งแก้บน สู่นางฟ้านักวิ่งผู้สร้างแรงบันดาลใจ

คุณหมอแนะ 5 สารอาหารสำคัญ โภชนาการที่ดีสำหรับนักวิ่ง ที่ไม่ควรละเลย

รู้ไว้ก่อนวิ่ง! 6 เคล็ดลับการเตรียมตัว สำหรับนักวิ่งมือใหม่

เปิดแผนการกินและเมนูเพิ่ม “แรง อึด ถึก ทน”ที่จะทำให้นักวิ่งได้รับพลังงานเหลือล้น

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up