สาวสุดชิค นท เดอะสตาร์ บินลัดฟ้าเช็คอินมิลาน นั่งฟร้อนโรว์ชมแฟชั่นโชว์

สาวสุดชิค นท เดอะสตาร์ บินลัดฟ้าเช็คอินมิลาน นั่งฟร้อนโรว์ชมแฟชั่นโชว์

นท เดอะสตาร์ ชวนเปิดกรุขุมทรัพย์ล้ำค่าแห่งโลกศิลปะสมัย RENAISSANCE เบื้องหลังที่มาของการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่น WUNDERKAMMER ของ AIGNER สำหรับฤดูกาล FALL/WINER 2018 นี้

แจ้งเกิดเต็มตัวกับ CHRISTIAN BECK ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ของ AIGNER ผู้เนรมิตภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่งานดีไซน์ชั้นสูงแก่แฟชั่นไฮแบรนด์สุดคลาสสิกอย่าง AIGNER โดยล่าสุดกับการเปิดตัวรอบพรีวิวให้แก่ บรรดาแฟชั่นกูรู ดาราฮอลลีวู้ด เซเลบริตี้ และคนดังในแวดวงแฟชั่นจากทั่วโลกได้ร่วมชมคอลเล็คชั่น FALL/WINTER 2018 ก่อนใคร

นท และ Saufeeya Goodson แฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดัง ผู้มีอิทธิพลแห่งวงกาแฟชั่นจากดูไบ

งานนี้ สาวนท แฟนพันธุ์แท้ AIGNER ตัวแทนสาวเก๋จากประเทศไทย ได้บินสู่มิลานร่วมงานแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้พร้อมบุกหลังเวที นำภาพเบื้องหลังโชว์และคอลเล็คชั่น กระเป๋าสวยๆ มาให้ชมกัน โดยคอลเล็คชั่น FALL/WINTER 2018 ของ AIGNER นั้นเรียกได้ว่าฉีกทุกกฎเกณฑ์ความคลาสสิก เรียบหรู ที่ AIGNER นำเสนอมาโดยตลอด

สาวนทในชุดสเว็ตเตอร์สีฟ้าตัดกับเดรสแขนกุดสีชมพูสดใส เพิ่มสีสันด้วยกระเป๋า AIGNER รุ่น CANDICE กระเป๋าสะพายสุดจี๊ด ที่นำเสนอความน่ารักของศิลปะยุค 60 ในราคา 40,300 บาท

 

นท กับลุคเก๋ๆ พาสเทล พร้อมกระเป๋า AIGNER รุ่น MILA Crossbody ใบเก๋ สี Candy Pink ราคา 20,200 บาท ให้สาวนทตะลุยแฟชั่นโชว์ต่ออย่างคล่องตัว

 

นท-เดอะสตาร์ และ CHRISTIAN BECK ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ ของ AIGNER พูดคุยกันหลังเวที ถึงเรื่องราวเบื้องหลังที่มาของ คอลเล็คชั่น WUNDERKAMMER

 

สาวนท เดอะสตาร์ นั่งชมแฟชั่นโชว์จาก AIGNER

ความโดดเด่นของ คอลเล็คชั่นนี้ BECK ได้จับความต่างของ สีสัน รูปทรง และ วัสดุ มาสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดประณีตที่มีความตื่นเต้น ลึกลับ ทรงเสน่ห์ น่าค้นหา ในชื่อคอลเล็คชั่นว่า “WUNDERKAMMER” (วุนเดอร์คัมเมอร์) ที่นำแรงบันดาลใจจากขุมทรัพย์ส่วนตัวและสมบัติต่างๆ ที่บรรดาราชวงศ์, พ่อค้า, ขุนนาง เก็บสะสมและจัดแสดงในคฤหาสน์ของตน อันเป็นธรรมเนียมที่ว่าบรรดาชนชั้นสูงในยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาการ (Renaissance) และ ยุคบาโรก มักจะเก็บรวบรวมข้าวของแรร์ไอเท็มจัดแสดงเป็นพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของตระกูล

โดยข้าวของในกรุสมบัตินั้นมีความน่าสนใจ ด้วยความแตกต่างของที่มา ทั้งความลึกลับ และเรื่องราวมากมายที่บรรจุอยู่ในสมบัติชิ้นนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพเขียน, รูปปั้น, หนังสัตว์, เขาสัตว์, วัตถุโบราณจากดินแดนห่างไกล สมบัติล้ำค่าที่แตกต่างนี้ เป็นที่มาของการนำเสนอ คอลเล็คชั่น “วุนเดอร์คัมเมอร์” (WUNDERKAMMER) โดย BECK เลือกโทนสีเข้มในเฉดที่ดูลึกลับแต่ฉูดฉาด อย่าง PERSIAN BLUE, AMBER ORANGE, SCARLET RED และ OLIVE GREEN มาจับคู่กับสีตรงข้ามที่ให้ความรู้สึกสงบ น่าค้นหา อย่างเฉดสี LINNIN WHITE, BURGUNDY, CAMEL BEIGE และ CLAY BROWN

ในขณะที่รูปทรงของกระเป๋านั้นคงความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลที่พื้นสัมผัสที่แตกต่างซับซ้อน แต่แฝงเสน่ห์ความเท่ ดิบ ของงานดีไซน์ ที่ไม่จำเจ ได้อย่างชาญฉลาด เตรียมพบกับ FULL COLLECTION จาก AIGNER FALL/WINTER 2018 ได้ก่อนใคร เร็วๆ นี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up