สนีกเกอร์ Geox

ส่องคนดังแมตช์ลุคใส่ สนีกเกอร์ Geox รองเท้าสวมสบาย น้ำหนักเบา

สนีกเกอร์ Geox
สนีกเกอร์ Geox

ส่งท้ายหนึ่งเดือนก่อนโบกมือลาปี 2021 กับลุคของเหล่าคนดังที่หยิบเอารองเท้าใส่สบาย สนีกเกอร์ Geox (เจอ๊อกซ์) แมตช์กับเสื้อผ้าในสไตล์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นรุ่นยอดนิยมอย่าง Rubidia รองเท้าสนีกเกอร์สำหรับผู้หญิงที่ออกแบบให้มีความเรียบหรูและเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมในการผลิต อีกทั้งยังได้มีการพัฒนาโครงสร้างรองเท้ารุ่นนี้ให้มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใส่เดินเล่นในวันสบายๆ หรือวันทำงานที่ต้องการความคล่องตัว

นางเอกดัง แอน ทองประสม เลือกจับคู่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Rubidia กับชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงขายาวสไตล์ลำลอง ให้ลุคเรียบเท่ดูลงตัว

สนีกเกอร์ Geox แอน ทองประสม

สนีกเกอร์ Geox แอน ทองประสม-1

สนีกเกอร์ Geox แอน ทองประสม-2

หรือจะเป็นรุ่น Levita รองเท้าสนีกเกอร์ผู้ชายสไตล์สปอร์ต มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ มาพร้อมนวัตกรรมการระบายอากาศที่ไม่ธรรมดาด้วยตาข่าย 3 มิติ โดยระบบระบายอากาศที่ใช้นั้นได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Geox  พื้นรองเท้าชั้นนอกทำจาก EVA พร้อมเม็ดมีด TPU โปร่งใสให้ความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา และรองรับแรงกระแทกได้ดี นอกจากนี้บริเวณพื้นรองเท้ายังหุ้มด้วยหนังเพื่อสุขอนามัย สามารถถอดออกได้ ช่วยให้เท้าแห้งตลอดทั้งวัน

หนุ่มปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ เลือกใส่สนีกเกอร์รุ่น Levita กับกางเกงขายาวสีเทาอ่อนกับเสื้อแขนกุดสีดำและหมวกแก๊ปสีเดียวกันดูสบายๆ

ปิดท้ายด้วยรุ่น Nebula รองเท้าสนีกเกอร์ผู้ชายที่โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคการตัดต่อหนังนิ่มสีน้ำเงินเข้มตัดกับพื้นรองเท้าสีขาว มาพร้อมนวัตกรรมการระบายอากาศสําหรับพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Geox บริเวณพื้นรองเท้าชั้นนอกทำจากโฟม EVA คุณภาพเยี่ยมที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งฐานรองเท้ายังถูกหุ้มด้วยหนังเพื่อช่วยให้พื้นรองเท้าไม่อับชื้นอีกด้วย

ส่วนหนุ่มภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ แมตช์สนีกเกอร์รุ่น Nebula กับเสื้อยืดสีขาว กางเกงและเบลเซอร์สีกรมท่า ได้ลุคกึ่งทางการที่สามารถใส่ไปทำงานหรือนั่งจิบกาแฟชิลๆ ก็ได้

โดยรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น D RUBIDIA E ราคา 6,990 บาท , รุ่น U LEVITA A ราคา 7,990 บาท และรุ่น U NEBULA Y A ราคา 8,990 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาวไซส์มินิต้องจัด! รองเท้า Keds Triple Series แมตช์กับชุดไหนก็เก๋

รุ่นไหนน่าเปย์? เช็กลิสต์ รองเท้า Camper ตั้งแต่สนีกเกอร์ยันรองเท้าบู๊ท

ครั้งแรก! กระเป๋า O&B มาเป็นคอลเล็คชั่น มีให้เลือกกว่า 20 สี ราคาดีจนต้องเปย์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up