กระเป๋า O&B

ครั้งแรก! กระเป๋า O&B มาเป็นคอลเล็คชั่น มีให้เลือกกว่า 20 สี ราคาดีจนต้องเปย์

กระเป๋า O&B
กระเป๋า O&B

ขายรองเท้ามานาน ได้เวลาขยายไลน์สินค้าแล้วแม่ สำหรับ กระเป๋า O&B ที่มาในสีสันสุดน่ารัก ดีไซน์สวยหรู ราคาจับต้องได้ สบายเงินในบัญชี

ครั้งแรกของ O&B กับการปล่อยสินค้าในกลุ่มกระเป๋าและเครื่องหนังขนาดเล็ก (Small Leather Goods) ภายใต้ชื่อ ‘Essential Collection’ มาพร้อมกับเอกลักษณ์สีสันสดใสให้เลือกกว่า 20 สี ที่จะพาคุณสัมผัสกลิ่นอายแห่งความสนุกสนานไปกับชุดเครื่องหนังหลากเฉด โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู งามสง่า ทว่าเปี่ยมล้นไปด้วยความสดใสดึงดูดเสน่ห์ในทุกมิติของสาวๆ

คอลเล็คชั่นนี้ได้นำภาพลักษณ์ความสวย สดใส ซาบซ่า ถ่ายทอดผ่านสีสันบนเครื่องหนัง นับตั้งแต่สีคลาสสิก สีสด ไปจนถึงสีพาสเทล เพิ่มความโดดเด่นด้วยอะไหล่ประดับเครสบัคเคิลสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ O&B เสริมภาพลักษณ์ความงามสง่า มอบความหรูหราในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ครั้งแรก! กระเป๋า O&B มาเป็นคอลเล็คชั่น มีให้เลือกกว่า 20 สี ราคาดีจนต้องเปย์

กระเป๋า O&B

กระเป๋า O&B Rosalyn Letter-1

ตื่นตาตื่นใจไปกับกระเป๋ารุ่น Rosalyn Letter ผลิตจากหนังลูกวัว โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์กระเป๋าทรงเหลี่ยมที่มาในแบบคลาสสิก เสริมความหรูหราด้วยอะไหล่ประดับเครสบัคเคิลสีทองบนที่ปิดกระเป๋า มาพร้อมกับสายสะพายโซ่ทอง ใช้เป็นกระเป๋าถือ หรือนำมาสะพายข้างแมตช์กับลุคโปรดก็สวยสง่าไม่แพ้กัน

กระเป๋า O&B Rosalyn Letter

อีกทั้งกระเป๋าสตางค์รุ่น Jolie Mini Zippy ผลิตจากหนังลูกวัวปั๊มลาย มาพร้อมสายโซ่ยาวสำหรับคล้องบ่า ซึ่งสามารถถอดออกเพื่อใช้เป็นกระเป๋าสตางค์แบบถือธรรมดาได้ ดีไซน์ในทรงโมเดิร์นประดับบัคเคิลสีทองชิ้นเล็กไว้ด้านบน พร้อมซิปช่วยเสริมสัมผัสของหนังและโลหะที่มีความแตกต่างแต่ลงตัว

กระเป๋า O&B Jolie Mini Zippy-1

กระเป๋า O&B Jolie Mini Zippy

นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มเครื่องหนังอย่าง Essential Phone Case เคสสมาร์ทโฟนผลิตจากหนังลูกวัวปั๊มลาย มาพร้อมช่องสำหรับพกพาบัตร 1 ช่อง ดีไซน์เรียบหรู มีให้เลือกสำหรับ Iphone11 , 12 และ 12 Pro Max แมตช์ได้กับทุกลุคในชีวิตประจำวัน

กระเป๋า O&B Essential Phone Case

โดยกระเป๋า Rosalyn Letter Bag มาในราคา 3,890 บาท กระเป๋า Jolie Mini Zippy ราคา 2,590 บาท และเคสโทรศัพท์ Iphone 11 , Iphone 12 , Iphone 12 Pro Max ราคา 1,690 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ก็ออกสีใหม่ไปเลยสิคะ! กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิกที่ควรมีสักใบ

หลักแสนก็ยอมจ่าย! กระเป๋า Dior Bobby รูปทรงใหม่แนวนอน ใบเดียวใช้คุ้ม

ทรงสวย หิ้วไปไหนก็ปัง! กระเป๋า TB shoulder จาก Burberry รุ่นใหม่มาแรง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up