รองเท้า Keds Triple Series

สาวไซส์มินิต้องจัด! รองเท้า Keds Triple Series แมตช์กับชุดไหนก็เก๋

รองเท้า Keds Triple Series
รองเท้า Keds Triple Series

ห้ามพลาด รองเท้า Keds Triple Series ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงไซส์มินิได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเก่งของตัวเองกับสนีกเกอร์ที่ช่วยให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้นกว่าเดิม 

แฟนคลับของสนีกเกอร์ Keds (เคดส์) ต่างรู้กันดีว่า นอกจากความนุ่มสบายยามสวมใส่แล้ว ดีไซน์ของรองเท้าที่ออกแบบมาให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงแต่ละคน ก็เป็นจุดเด่นของ Keds เช่นกัน

เหมือนอย่างสนีกเกอร์รุ่น Triple และ Triple Up ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้หญิงไซส์มินิได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเก่งของตัวเองกับสนีกเกอร์ที่ช่วยให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้นกว่าเดิม  (รุ่น Triple สูง 1 นิ้ว และรุ่น Triple Up สูง 1.5 นิ้ว) โดยช่วงพื้นรองเท้าด้านในบุด้วยเทคโนโลยี Softerra™ และ Cushion Footbed ที่ซัพพอร์ทช่วงเท้าเป็นพิเศษด้วย ทำให้สามารถผู้หญิงเราสามารถหยิบสนีกเกอร์ทั้งสองรุ่นมาแมตช์กับชุดเดรสและเสื้อผ้าทุกตัวในตู้เสื้อผ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สนีกเกอร์รุ่น Triple และ Triple Up ของ Keds นั้นมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นคลาสสิกอย่าง Triple Kick Amp Leather , Triple Kick Organic Core หรือเป็นรุ่นซีซั่นนัลอย่าง Triple Up Leather Marble Snow White , Triple Kick Amp Leather White Rose Blue และ Triple Up Oc Webbing White

สาวไซส์มินิต้องจัด! รองเท้า Keds Triple Series แมตช์กับชุดไหนก็เก๋


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่ารักจนต้องซูม! รองเท้าเด็ก Gucci ‘น้องกวินท์’ ลุคนี้คุณแม่จัดให้

แซ่บไกลถึงฝรั่งเศส! เปิดวาร์ป บิกินี่ Celine ‘ลิซ่า’ เซ็ตนี้ราคาเท่าไหร่

ใบเดียวคุ้มค่า! กระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชั่น GUCCI x COMME des GARCONS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up