รองเท้า camper

รุ่นไหนน่าเปย์? เช็กลิสต์ รองเท้า Camper ตั้งแต่สนีกเกอร์ยันรองเท้าบู๊ท

รองเท้า camper
รองเท้า camper

สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021 รองเท้า Camper (แคมเปอร์) ขอเสนอจักรวาลรองเท้าทางเลือกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความลึกลับและเหนือธรรมชาติ เฉดสีโทนอบอุ่น รูปทรงแบบงานสลัก ภาพพิมพ์ตลอดจนเรื่องราวของผู้คนในเมืองและภูมิประเทศอันมีความโดดเด่นด้านอารยธรรมโบราณไปจนถึงทัศนียภาพของทะเลที่โอบล้อมหมู่เกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน อันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์

โดยได้ออกแบบรองเท้ารูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบู๊ท รองเท้าผ้าใบ และรองเท้าส้นสูงจากมุมมองที่ไม่เหมือนใคร เฉดสีที่เจิดจรัสเพิ่มสีสันที่คาดไม่ถึงเพื่อสร้างสมดุลให้กับคอลเล็คชั่นที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดและความแตกต่าง ตั้งแต่พื้นรองเท้าชั้นนอกที่มีพื้นผิวหนาพร้อมส่วนบนที่เรียบลื่น ไปจนถึงลุคโมโนโครมร่วมสมัยตามสไตล์ของ Camper

นอกจากงานออกแบบที่โดดเด่นแล้ว Camper ยังคงเน้นการนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการผลิตรองเท้าของแบรนด์อีกด้วย โดยประมาณ 38 เปอร์เซนต์ของวัสดุที่ใช้ทำพื้นรองเท้าชั้นนอกในคอลเล็คชั่นนี้มีส่วนประกอบจากธรรมชาติหรือวัสดุรีไซเคิล อาทิ ซางอ้อย , ยางธรรมชาติ หรือยาง EVA รีไซเคิล ส่วนตัวรองเท้าด้านบนเองก็มีการนำวัสดุรีไซเคิลมาประมาณ 20 เปอร์เซนต์ของคอลเล็คชั่น ไม่ว่าจะเป็น ผ้าคอตต้อนรีไซเคิล , ผ้าฝ้ายออร์แกนิคกำมะหยี่ , เส้นใยประดิษฐ์จากเปลือกไม้ (Tencel) , เทคนิคไนลอนสังเคราะห์ ฯลฯ

รุ่นไหนน่าเปย์? เช็กลิสต์ รองเท้า Camper ตั้งแต่สนีกเกอร์ยันรองเท้าบู๊ท

Karst

Karst (คาร์สท)เป็นสนีกเกอร์สไตล์ unisex รุ่นล่าสุดที่มาสร้างสีสันให้รองเท้าที่เน้นความยั่งยืน (sustainable) ผ่านคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งการปีนเขา รองเท้ารุ่นนี้เปิดตัวด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกที่มีลักษณะโค้งมนที่เลียนแบบมาจากส่วนโค้งตามธรรมชาติของหน้าผา รูปแบบนี้นำมาจากคำที่ใช้อธิบายภูมิประเทศที่เป็นหินซึ่งถูกน้ำกัดเซาะเป็นโพรง เป็นปรากฏการณ์ทางภูมิศาสตร์ที่พบในเทือกเขา Tramuntana บนเกาะ       มายอร์ก้าอันเป็นบ้านเกิดของแบรนด์

Camper Karst ราคา 6,150 บาท

อีกทั้งรองเท้ารุ่น Karst ยังเลือกใช้ขยะชิ้นเล็กๆ และขยะที่ใช้เวลาการย่อยสลายยาวนานมาทำเป็นวัสดุบุและเชือกรองเท้ารีไซเคิลถึง 100 เปอร์เซนต์ควบคู่ไปกับพื้นรองเท้าชั้นนอก EVA น้ำหนักเบาที่ใช้ซางอ้อยกว่า 30 เปอร์เซนต์ในการผลิต มีให้เลือกทั้งแบบรองเท้าผ้าใบผูกเชือกและรองเท้าบู๊ทหุ้มข้อ โดยมีแบบที่ผลิตจากหนังฟูลเกรนและหนังกลับ การออกแบบยึดตามหลักสรีรศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Karst ที่จะมอบความยืดหยุ่นให้ผู้สวมใส่แบบที่ไม่มีใครเทียบได้ และความสบายตลอดวันเพื่อรองรับในทุกการผจญภัยนอกเส้นทางของคุณ

Teix

รองเท้ารุ่น Teix (ทิกซ์) เป็นสไตล์ Camper ที่ถูกลืมเลือนไป ซึ่งจะกลับมาอีกครั้งในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 นี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรมของความเป็นพังก์ โดย Teix ใช้ชื่อร่วมกับยอดเขา Tramuntana บนเกาะมายอร์ก้า ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแบรนด์  Teix เปิดตัวครั้งแรกในช่วงกลางทศวรรษ 90 กลับมาอีกครั้งในฐานะรองเท้าแบบผูกเชือก แบบลำลอง และแบบบู๊ทหุ้มข้อสำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021

Camper Teix ราคา 6,550 บาท

นับเป็นรองเท้าคลาสสิกสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็น โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทนทานซึ่งทำจาก PU น้ำหนักเบาและยางที่ทนทาน ด้านบนทำจากผ้าฝ้าย BCI และซับในที่อ่อนนุ่มที่หุ้มด้วยวัสดุรีไซเคิลที่หุ้มฝ่าเท้าของ Teix โดยมีสีสันตามฤดูกาล ได้แก่ ผ้าตาหมากรุกอันเป็นเครื่องสะท้อนความเป็นพังก์ได้อย่างคลาสสิก รวมถึงโทนสี neutral และเติมสีสันด้วยเชือกผูกรองเท้าสีสดใส

Peu Stadium

Peu Stadium (เปอู สเตเดียม) เป็นรองเท้าไลน์ยูนิเซ็กซ์ตัวใหม่ล่าสุดที่แบรนด์ Camper เลือกเปิดตัวในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 รองเท้ารุ่นล่าสุดนี้ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่น Peu อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เป็นรองเท้าที่เน้นความเรียบง่าย ถ่อมตัว และไม่ดูโอ้อวดแบบเดียวกับรุ่นก่อน Peu Stadium ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก สมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัว Peu นั้น โดดเด่นด้วยตัวรองเท้าทำจากหนังระดับพรีเมียม 100 เปอร์เซนต์ ที่รับรองโดย Leather Working Group และวัสดุรีไซเคิลที่หลากหลาย

Camper Peu Stadium ราคา 6,950 บาท และราคา 5,950 บาท

พื้นรองเท้าชั้นนอกมีน้ำหนักเบาตามหลักสรีรศาสตร์ ใช้วัสดุยาง EVA รีไซเคิลกว่า 51% ในขณะที่เชือกรองเท้าและซับในทำจาก PET รีไซเคิล 100% และ 70% ตามลำดับ ในคอลเล็คชั่นนี้ Peu Stadium ออกแบบในสไตล์ unisex ที่แตกต่างกัน 2 แบบ ได้แก่ รองเท้าผ้าใบหุ้มส้นและรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อ โดยเลือกใช้โทนสีขาวสะอาดตา นอกจากนี้ Camper ยังยึดมั่นในแนวคิดที่ยั่งยืนเบื้องหลัง Peu Stadium โดยมอบ 1% ของการขายแต่ละครั้งให้กับ Mallorca Preservation ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่สนับสนุนเกษตรกรในท้องถิ่นที่มุ่งมั่นที่จะสร้างแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนมากขึ้นด้วย

Milah

Milah (มิลาห์) คือรองเท้าบู๊ทสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่จาก Camper ที่นำความร่วมสมัยและทัศนคติอันร้อนแรง สะท้อนลงในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 นี้ รองเท้ารุ่นนี้เป็นการผสมผสานสไตล์รองเท้าบู๊ทแบบดั้งเดิมเข้ากับการผสมเฉดสีพิเศษของฤดูหนาว ทำให้รุ่น Milah โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงสดสะดุดตา พร้อมด้วยบู๊ทสีดำสุดคลาสสิก และบู๊ทโทน สีกลางเรียบหรู มีจำหน่ายในรูปแบบรองเท้าบู๊ทเชลซีโฉมใหม่ รองเท้าบู๊ทแบบผูกเชือก และรองเท้าบู๊ทแบบซิปอัพ GORE-TEX โดย Milah ยกระดับด้วยพื้นรองเท้ากึ่งแพลตฟอร์ม มีดอกยางหนา และลูกเล่นที่ดูสนุกมากขึ้น

Camper Milah ราคา 7,550 บาท

รองเท้ารุ่น Milah ผลิตขึ้นอย่างแข็งแรง ด้วยวัสดุที่มีอายุการใช้งานยาวนานและยั่งยืนมากขึ้น อีกทั้งรังสรรค์ขึ้นด้วยหนังที่ได้รับการรับรองในระดับ Golden และ Silver จาก Leather Working Group และบุด้วย PET และผ้าฝ้ายรีไซเคิล 100 เปอร์เซนต์ ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกทำจาก EVA น้ำหนักเบาและทนทาน ช่วยเพิ่มการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมและสวมใส่สบายในทุกสภาพอากาศ มาพร้อมเทคโนโลยีกันน้ำ GORE-TEX ช่วยให้เท้าอุ่นและแห้ง ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวว่า ทำให้รองเท้ารุ่น Milah เป็นรองเท้าสไตล์ใหม่ที่ใช้งานได้จริงและล้ำสมัย สร้างขึ้นเพื่อสร้างภาพลักษณ์อันทรงพลังสำหรับฤดูหนาวนี้

Karole

 สำหรับคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021 รองเท้ารุ่น Karole (คาโรล) เปิดตัวด้วยส้นสูงที่โดดเด่นและซิลลูเอทแบบผู้หญิงที่โดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่เด่นชัดและส้นรองเท้ารูปสี่เหลี่ยมเพิ่มความแข็งและดูดซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าบูทคาวบอยอันเป็นเอกลักษณ์ ลุคสมาร์ทนี้รวมถึงฐานหัวเข็มขัดยางตกแต่งตามสไตล์ของผู้หญิงที่เหนือกาลเวลา

Camper Karole ราคา 6,950 บาท

ส่วนบนที่ทำจากหนังที่ปราศจากโครเมียม 100 เปอร์เซนต์ ที่ได้รับการรับรองโดย Leather Working Group Karole มีวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น รวมถึงผ้าฝ้ายรีไซเคิล ยาง และ PET ออกแบบมาเพื่อความสบายสูงสุดในแต่ละวัน มีให้เลือกสองสีสไตล์โมโนโครม ได้แก่ สีขาวนวลและสีดำสุดคลาสสิก


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาวไซส์มินิต้องจัด! รองเท้า Keds Triple Series แมตช์กับชุดไหนก็เก๋

ติดปีกพร้อมบิน อาดิดาส JS MONEY WINGS ลายธนบัตร 100 ดอลลาร์

ช่วงฝนโปรยต้องมีสักคู่ รองเท้า Birkenstock รุ่นในตำนาน กันน้ำ ใส่สบาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up