ECCO BIOM 2.0

จัดจ้านทุกสี ! ECCO BIOM 2.0 รุ่นใหม่ มาแรง ดีไซน์ฟังก์ชั่นรับทุกการเคลื่อนไหว

ECCO BIOM 2.0
ECCO BIOM 2.0

ECCO BIOM 2.0 สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด หนึ่งในคอลเล็คชั่น Spring/Summer2021  ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นใหม่ให้ใส่สบายมากขึ้น แต่ยังคงความเป็นแฟชั่นแนวสตรีทซึ่งเป็นเทรนด์​ที่คู่ใจเหล่าสนีกเกอร์เลิฟเวอร์มาทุกยุค

ECCO BIOM 2.0 ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากนักวิ่งเท้าเปล่า ผสมผสานกับเทคโนโลยีการผลิตอันล้ำสมัยของ ECCO BIOM 2.0 อย่าง BIOM® NATURAL MOTION®  ที่มอบการเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติและเป็นอิสระให้ความรู้สึกเหมือนเดินด้วยเท้าเปล่า จึงทำให้สนีกเกอร์รุ่นนี้เหมาะสำหรับการเดินทั้งบนพื้นถนน หรือแม้การเดินขึ้นเขาที่มีความขรุขระได้เสมือนเดินด้วยเท้าเปล่า

ECCO BIOM 2.0

คุณสมบัติของรองเท้ารุ่น  ECCO BIOM 2.0  ไม่ใช่รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดนเด่นสะดุดตาเท่านั้น แต่ยังใส่ใจเรื่องของวัสดุที่นำมาดีไซน์ โดยผลิตจากหนังฟูลเกรนคุณภาพพรีเมี่ยมที่คิดค้นโดยโรงงานผลิตหนังของเอคโค่ ผสมผสานกับกระบวนการผลิตรองเท้าขั้นสูงอย่าง DriTan™ (ดรายแทน) เป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยลดปริมาณน้ำที่ใช้ในกระบวนการฟอกหนัง และผลลัพธ์ที่ได้คือการประหยัดน้ำได้ถึง 25 ล้านลิตร ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่สามารถหล่อเลี้ยงคนได้ถึง 9,000 คนในหนึ่งปี

ECCO BIOM 2.0

นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญของรองเท้ารุ่น ECCO BIOM 2.0 และอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ BIOM® ที่ไม่เหมือนใคร คือรูปแบบรองเท้าที่สามารถโค้งงอได้ตามสรีระของเท้า ช่วยกระชับเมื่อสวมใส่ให้แนบไปกับเท้า  แผ่นรองเท้าด้านในเป็น OrthoLite® (ออโธไลท์) แบบใหม่เสริมความนุ่มและโค้งเว้ารับฝ่าเท้ามากขึ้น ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี และสำหรับพื้นรองเท้าชั้นกลางเป็น PHORENE™ (โฟรีน) วัสดุยางน้ำหนักเบาและนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยลดแรงกระแทกได้ยาวนานและดีดตัวได้อย่างน่าทึ่ง

ECCO BIOM 2.0

รองเท้า ECCO BIOM 2.0 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่สาขา CENTRAL WORLD, MEGA BANGNA, ZPELL และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น SIAM PARAGON, THE MALL และ CENTRAL DEPARTMENT STORE สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรองเท้ารุ่น ECCO BIOM 2.0 ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากแบรนด์เอคโค่ พร้อมสั่งซื้อสินค้าได้ที่https://th.ecco.com/, Facebook ECCOThailand, Instagram ECCO_THAILAND, LINE Official Account @eccoth , LAZMall , Shopee , และJDCentral

Praew Recommend

keyboard_arrow_up