Ploychava x O&B

ระเบิดความน่ารัก! Ploychava x O&B ออกรองเท้า 5 โทนสีใหม่ ปักลายกวางน้อยแบมบี้

Ploychava x O&B
Ploychava x O&B

ยลโฉม O&B (โอแอนด์บี) เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทย พร้อมอัพเดทรองเท้าหนังแกะคอลเล็คชั่นพิเศษ Ploychava x O&B ในโทนสีน่ารัก พร้อมปักรูปกวางน้อยแบมบี้ 

O&B (โอแอนด์บี) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม บนขนาดพื้นที่ 75 ตารางเมตร บริเวณด้านหน้าประดับประดาด้วยหมู่มวลดอกไม้ที่โอบล้อมไว้ราวกับเดินอยู่ท่ามกลางสวนสวยกับดิสเพลย์ดอกเดซี่ขนาดใหญ่ ตัวแทนแห่งความบริสุทธิ์ ไร้เดียงสา ทั้งยังสื่อถึงดอกไม้เพื่อนซี้ของกวางน้อยแบมบี้ ตัวละครเอกที่ถูกหยิบมาประดับเป็นลวดลายบนเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็คชั่นล่าสุด Ploychava x O&B ในชื่อ “Bambi’s and Best friend” อีกด้วย โดยดอกไม้ที่เลือกใช้จะเปลี่ยนไปตามเทรนด์ประจำซีซั่นทุกๆ 3 เดือน มอบบรรยากาศชวนฝันที่สาวๆ เห็นเป็นต้องหลงใหล ทั้งยังแฝงไว้ซึ่งความเรียบหรูและสดชื่นไปพร้อมๆ กัน

Ploychava x O&B

Ploychava x O&B

เมื่อย่างเข้าสู่แฟล็กชิพสโตร์ ก็จะได้สัมผัสกับความเป็นเฟมินีนและดีไซน์ร่วมสมัย กับองค์ประกอบหลักที่อัดแน่นด้วยคาแร็คเตอร์เฉพาะตัวของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้โทนสีสุดเฟมินีนอย่าง สีชมพูพาสเทลเป็นโทนสีหลัก เฟอร์นิเจอร์หนังเนื้อดีที่สื่อถึงความนุ่มสบายตามแบบฉบับของ O&B (โอแอนด์บี) แต่ที่โดดเด่นคงหนีไม่พ้นกิมมิกอุโมงค์รองเท้าสุดเก๋ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวความผูกพันของคุณต้าในวัยเด็กที่เติบโตในครอบครัวไปรษณีย์ ทั้งยังชื่นชอบการส่งความรู้สึกผ่านทางโปสการ์ด

โดยนำความคลาสสิกของตู้ไปรษณีย์ยุคก่อนมาตีความใหม่ ถ่ายทอดออกมาเป็นชั้นวางดีไซน์เรียบง่าย แต่กลับช่วยคอมพลีทความงามของรองเท้าไว้ทุกแง่มุม และที่ขาดไม่ได้คือดิสเพลย์รองเท้าทรงกลมซึ่งได้แรงบันดาลใจจากซิกเนเจอร์วงกลมรองเท้า 50 เฉดสี ที่นอกจากจะให้คุณเพลิดเพลินกับคอลเล็คชั่นต่างๆ อย่างจุใจ ยังให้ความรู้สึกเหมือนเลือกรองเท้าคู่โปรดอยู่ที่บ้านอีกด้วย

O&B (โอแอนด์บี) แฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้นำเสนอรองเท้าซิกเนเจอร์ ไลน์ของแบรนด์อย่างครบครัน อาทิ คอลเล็คชั่น Audrey อันโด่งดังกับหลากวัสดุที่คัดสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Audrey Comfy รองเท้าหนังแกะรุ่นคลาสสิก , Audrey Antoinette รองเท้ากำมะหยี่เนื้อนิ่ม , Audrey Tweed รองเท้าหนังแกะที่เพิ่มความสง่างามด้วยผ้าทวีตแพทเทินเรียบหรู คอลเล็คชั่น ADR X O&B ที่ได้เจ้าแม่สตรีทสไตล์ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมากว่า 20 ปีอย่าง Anna Dello Russo (แอนนา เดลโล รุซโซ่) มาร่วมออกแบบ รวมถึงคอลเล็คชั่น Pink Universe ที่สร้างปรากฏการณ์ความงามบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018 มาแล้วอย่าง Selena Heels และ Angel Heels

เพื่อเป็นการฉลองแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก O&B (โอแอนด์บี) ยังได้เผยโฉมเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเล็คชั่นล่าสุด Ploychava x O&B ที่ดีไซน์ขึ้นร่วมกับแฟชั่นไอคอนแห่งยุค พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ในชื่อ “Bambi’s and Best friend” กับรองเท้าหนังแกะปักลายรูปกวางน้อยแบมบี้ในสไตล์ซิกเนเจอร์ของ ‘พลอย’ ชวพร ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกวางแบมบี้ในเทพนิยาย ซึ่งเป็นการ์ตูนที่ชอบและประทับใจ จึงดึงมาเป็นคาแร็คเตอร์หลักของคอลเล็คชั่นนี้ โดยเลือกเทรนด์สีสุดจี๊ดประจำปี 2019 อย่าง สีนีออนมาทำให้สาวๆ ของ O&B (โอแอนด์บี) สนุกและกล้าที่จะเปรี้ยวขึ้น ทั้งยังเพิ่มดีกรีความฉูดฉาดและสดใสขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโทนสีใหม่ที่ O&B (โอแอนด์บี) ไม่เคยทำมาก่อน และเป็นการ Contrast กันระหว่างความคลาสสิกของตัวรองเท้าหนังแกะแท้รุ่นยอดนิยมกับโทนสีสุดเทรนดี้ได้อย่างลงตัว ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 สีพิเศษด้วยกัน สนนราคาคู่ละ 3,890 บาท

Ploychava x O&B

Ploychava x O&B

Ploychava x O&B

Ploychava x O&B

Ploychava x O&B

Ploychava x O&B

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 โบกมือลา! วิคตอเรีย ซีเคร็ท เตรียมปิด 53 สาขาในอเมริกาเหนือ เหตุยอดขายตก

พรมแดงแรกหลังคลอด! พิปพา มิดเดิลตัน โชว์ลุคสวยหวาน หุ่นเป๊ะในเดรสคัลเลอร์ฟูล

Sparkle Look! เจ้าหญิงเคท งดงามในเดรสสุดบลิ้งค์ เจิดจรัสราวกับมีสปอร์ตไลท์ส่อง

ราคานี้จ่ายไหว? เปิดกรุกระเป๋า ดัชเชสเมแกน ตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน

งานนี้ล้มละลาย! Levi’s® x Peanuts ปล่อยคอลเล็คชั่นสุดน่ารัก ที่เหล่าสาวกต้องโดนป้ายยา

 กระเป๋าหรือแหวน! Jacquemus นำเทรนด์ไอเท็มใบเล็กกลับมาอีกครั้ง แถมไซส์จิ๋วยิ่งกว่าเดิม

โอ้แม่เจ้า ใจหายใจคว่ำ! เคนดัลล์ เจนเนอร์ แซ่บเว่อร์ร่วมงาน Oscar After Party 2019

อยากซื้อต้องรู้! พาส่องข้อมูล ‘Dior Saddle Bag’ กระเป๋าทรงอานม้า อีกหนึ่งรุ่นขึ้นแท่นขายดี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up