รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK

สไตล์ยูนิเซ็กส์ รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK เฉดสีไอคอนิก

รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK
รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK

รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK เกิดขึ้นเพราะ Birkenstock แบรนด์รองเท้าสุดฮิตสัญชาติเยอรมัน ร่วมมือกับ Proenza Schouler อีกครั้ง เพื่อรังสรรค์คอลเล็คชั่นด้วยสไตล์แห่งจินตนาการครั้งใหม่จากคอลเล็คชั่นต้นแบบในเฉดสีใหม่ที่โดดเด่นมีชีวิตชีวา

ณ กรุงปารีส – Birkenstock แบรนด์รองเท้าสุดฮิตสัญชาติเยอรมัน และ Proenza Schouler แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากนิวยอร์ก ที่ก่อตั้งขึ้นโดย Jack McCollough และ Lazaro Hernandez ในปี 2002 มีความภูมิใจที่ได้จับมือสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นร่วมกันอีกครั้ง ด้วยแคปซูลคอลเล็คชั่นสไตล์ยูนิเซ็กส์ล่าสุดนี้ ที่ได้นำเอารองเท้ารุ่นคลาสสิกของ Birkenstock มาดีไซน์ใหม่

รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK-2

ด้วยความชื่นชอบส่วนตัวในเรื่องรูปทรงและการใช้งานเข้าไว้ด้วยกัน โดยคอลเล็คชั่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดทำงานที่เน้นไปที่ความคล่องตัวและรองเท้ากีฬาที่นำมาปรับโฉม โดยใช้วัสดุหนังลูกวัวเคลือบเงาและมีสายคาดเวลโครที่ได้ถูกนำมาประดับแทนฮาร์ดแวร์แบบหัวเข็มขัด พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นการเดินเส้นปักด้วยด้ายสีตัดกันในสไตล์อินดัสเทรียล เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรองเท้าแตะสุดคลาสสิก 2 รุ่นดังของ Birkenstock อย่าง Arizona และ Milano

คอลเล็คชั่นนี้ เป็นการนำเสนอผ่านเฉดสีไอคอนิกของ Proenza Schouler อย่างสีน้ำเงินโคบอลต์ , สีแดงเบอร์กันดีอมน้ำตาลสนิม และสีโทนธรรมชาติอย่างสีดำและสีครีม ซึ่งเป็นการไล่เฉดสีที่ทำให้สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ในช่วงปลาย ซัมเมอร์ค่อยๆ ส่งผ่านก่อนเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง

PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK

รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK-3

“ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Jack McCollough และ Lazaro Hernandez นับเป็นพาร์ทเนอร์ที่น่านับถือ ซึ่งคำนึงถึงคุณค่า หลักสำคัญของแบรนด์ Birkenstock ไว้ได้อย่างครบถ้วน ความสร้างสรรค์ของทั้งคู่ผลักดันไปสู่ความสมดุลที่ลงตัวระหว่างรูปทรงและการใช้งานได้อย่างไร้ที่ติ” Oliver Reichert , CEO แบรนด์ Birkenstock กล่าว

“เราทั้งสองคนรู้สึกตื่นเต้น ยินดีที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Birkenstock อีกครั้ง สำหรับ Birkenstock และ Proenza Schouler ต่างร่วมให้เกียรติและชื่นชมในผลงานช่างฝีมือและรายละเอียดของงานที่ประณีต ซึ่งได้รวบรวมไว้ในชิ้นงานทั้งหมดของพวกเรา พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สานต่อสิ่งที่พวกเราได้สร้างสรรค์เอาไว้ พร้อมพัฒนาคอลเล็คชั่นด้วยรูปแบบสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา ซึ่งรู้สึกได้ในทันทีและยังคงความเป็นตัวตนในแบรนด์ของเรา” Jack McCollough และ Lazaro Hernandez กล่าว

รองเท้า PROENZA SCHOULER x BIRKENSTOCK-1

สำหรับคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ Birkenstock และ Proenza Schouler ได้เชิญช่างภาพ Collier Schorr ร่วมเก็บภาพของ King Princess นักร้องและนักแต่งเพลงชาวนิวยอร์ก ที่ได้รับเชิญในฐานะ the face ของแคมเปญนี้ ซึ่งเธอคือภาพสะท้อนของความเป็นศิลปินและยืนหยัดในความเป็นตัวตนในแบบที่แบรนด์ทั้งสองเป็นและยึดถือมายาวนาน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใหม่แกะกล่อง! เจาะจุดเด่น รองเท้า Keds KickBack ใส่สบาย ไม่ต้องผูกเชือก

รองเท้าแก้วเวอร์ชั่นใหม่ Onitsuka Tiger เปิดตัว สนีกเกอร์ Cinderella สวยวิบวับ

เพราะอะไร รองเท้า adidas Superstar ถึงครองใจแฟนๆ มาตลอด 50 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up