แบบนี้ก็ได้เหรอ 10 ชุดว่ายน้ำลายพริ้นท์สุดแปลก ใครกล้าใส่บ้าง?

พูดถึงอะไรสวยๆ งามๆ กันไปเยอะแล้ว วันนี้ขอเสนอแฟชั่นที่แสดงถึงความแปลกแหวกแนวผ่านชุดว่ายน้ำ แบบบิกินี่และวันพีซกันหน่อย บอกเลยว่ากระแสเขาแรงจริงๆ เพราะแต่ละดีไซน์นี่แปลกจนไม่รู้ว่าใครจะกล้าใส่หรือเปล่า เห็นแล้วอึ้ง ตะลึงกันทุกคน ไม่รู้ว่าดีไซเนอร์เขาได้แรงบันดาลใจมาจากไหน ถึงหาญกล้าครีเอทไอเดียหลุดโลกมาใส่บนชุดว่ายน้ำที่ภาพลักษณ์ดูแสนจะเซ็กซี่ได้

งานสุดแปลกชิ้นนี้เป็นของแบรนด์ Beloved สัญชาติอเมริกัน ที่เคยออกคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำมาให้คนทุกรุ่น ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ซึ่งสามารถกวาดรายได้เยอะพอตัว แต่ที่ฮือฮาและดูเหมือนจะโกยเงินเข้ากระเป๋าได้มากที่สุด คงเป็นชุดว่ายน้ำลายพริ้นท์ประหลาดในคอลเล็คชั่นใหม่นี้ เพราะแอบหยิบเทรนด์การเมืองของอเมริกามาบวกกับความซนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจุดพีคสุดของชุดว่ายน้ำครั้งนี้คือ สกรีนลายหน้าของโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด จะมีใครกล้าใส่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ Beloved เขากล้าเล่นนะ

สำหรับคนที่เป็นแฟนแบรนด์ Beloved จะรู้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Beloved ออกมาทำการขบถต่อชุดว่ายน้ำลายพริ้นท์ปกติทั่วไป เพราะนอกจากวันพีซลายโดนัลด์ ทรัมป์ แล้ว ยังมีชุดว่ายน้ำวันพีซอีกหลายลายที่ใครเห็นก็งงไปตามๆ กัน อย่างชุดว่ายน้ำที่มีขนอุยทั้งตัว ลายกล้ามเนื้อไปจนถึงลายหน้าดาราดัง นิโคลัส เคจ นางก็มีจ้า

 

พีคไหมล่ะ หน้าเหวอของโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนล่าสุด

 

นิโคลัส เคจ ก็มา เห็นแล้วรู้สึกแปลกจริงๆ

 

ขนอุยทั้งตัวแบบนี้ก็ได้เหรอคะ

 

ขนอุยไม่พอ มีสกรีนชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่สีเขียวสะท้อนแสงมาทับอีกกก

 

กันโป๊ซะหน่อย เอาใบไม้มาปิดบ้างไรบ้าง

 

หน้าอกไม่มีก็จัดตัวนี้เลย อิๆ

 

วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ ไม่ใช่ละ นี่มาทุกมัดเลยจ้า ฮาๆๆ

 

ใครเห็นแล้วอยากจะป้อนอะไรให้กินก็ตามสบาย 

 

นี่ก็อาร์ตนะ ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่ (เหรอ)

 

กล้ามเนื้อมีไปแล้ว คราวนี้มาโครงกระดูกจ้า แถมด้วยพิซซ่าอีกหนึ่งชิ้นด้วย


 

ใครจะซื้อมาเก็บไว้ดูขำๆ ก็ได้นะ เพราะคิดว่าน้อยคนที่จะกล้าใส่ ส่วนราคาของชุดว่ายน้ำสุดแปลกนี้ประมาณ 50 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1,700 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นราคากำลังดี เบาๆ ไม่แรงมาก ทั้งที่เป็นงานอาร์ตขั้นสุดและมีเอกลักษณ์ ราคาเท่านี้ถือว่าไม่แพงนะ

 

 

 

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : เพจ OMG เรื่องเด็ดทั่วโลก

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up