รองเท้า Keds KickBack

ใหม่แกะกล่อง! เจาะจุดเด่น รองเท้า Keds KickBack ใส่สบาย ไม่ต้องผูกเชือก

รองเท้า Keds KickBack
รองเท้า Keds KickBack

ใครที่เป็นแฟนสนีกเกอร์ของ Keds (เคดส์) ที่ติดตามกันมาตลอด ในคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2021 นี้ทางแบรนด์ได้ครีเอตสนีกเกอร์รุ่นใหม่แกะกล่องอย่าง รองเท้า Keds KickBack เป็นสนีกเกอร์ที่ออกแบบมาให้ผู้หญิงได้สวมใส่สบายและมีดีไซน์สวยที่สามารถเลือกหยิบแมตช์กับเสื้อผ้าในสไตล์ของตัวเองได้ไม่ยาก

โดยจุดเด่นของรุ่น Kickback นั้นอยู่ที่ความสบายและความสะดวกในการสวมใส่ ด้วยซับในผลิตจากผ้าเจอร์ซีย์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ และพื้นรองเท้าที่นุ่มสบาย พร้อมแถบดึงตรงส้นเท้าเพื่อช่วยให้ใส่และถอดรองเท้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนรักสนีกเกอร์ที่ไม่อยากยุ่งยากกับการผูกเชือกรองเท้าทุกครั้งที่ใส่ได้เป็นอย่างดี

ใหม่แกะกล่อง! เจาะจุดเด่น รองเท้า Keds KickBack ใส่สบาย ไม่ต้องผูกเชือก

ส่วนด้านบนโดดเด่นด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่นุ่ม แต่แฝงด้วยความทนทาน และให้ความรู้สึกสบายผิวอย่างไม่น่าเชื่อ โดยในช่วง Autumn/Winter 2021 นี้ มาพร้อม 5 เฉดสีที่สะท้อนบรรยากาศสบายๆ ช่วงปลายปี ได้แก่ สี Latte , Lilac , Burnt Red , White และTan Multi

จุดเด่นของสนีกเกอร์รุ่น Kickback รูปแบบใหม่

มีดีไซน์โดดเด่นแบบรองเท้า Sneakers แต่สามารถสวมใส่ได้ง่ายตามสไตล์รองเท้า Slip on

ด้านบนโดดเด่นด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่นุ่มแต่แฝงด้วยความทนทาน ให้ความรู้สึกสบายผิวอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนพื้นทำจากSofterra ที่เพิ่มความสบายให้กับฝ่าเท้าตลอดการสวมใส่

ซับในผลิตจากผ้าเจอร์ซีย์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไม่อึดอัดยามสวมใส่ ในขณะเดียวกันก็โอบอุ้มเท้าได้อย่างดีในทุกการเคลื่อนไหว

ดีไซน์แถบดึงตรงส้นเท้า ดู Sporty และยังช่วยให้ใส่และถอดรองเท้าได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ทำให้รองเท้าเสียรูปทรง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นนี้ต้องส่อง! รองเท้า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ฮ็อตจนหมดสต๊อก

สีขาวเบาไป! ยกระดับความปัง 9 เคส AirPod จากแบรนด์ไฮเอนด์

แบรนด์มาแรง! Amina Muaddi ขึ้นแท่นรองเท้าคู่โปรดคนดัง มาดูราคาเท่าไหร่บ้าง?

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up