ยอมเปย์ดีไหม? รองเท้า Adidas รุ่นฮ็อต Superstar แปะชื่อ PRADA ราคาเป็นหมื่น

adidas Originals เผยโฉม PRADA SUPERSTAR ดร็อป 2 ที่รังสรรค์โดย PRADA เตรียมวางขายในประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์ของอาดิดาส 8 กันยายนนี้

adidas Originals ผนึกกำลัง Prada เผยผลงานล่าสุดภายใต้โปรเจ็กต์ร่วมกันอย่างเป็นทางการบนรองเท้า PRADA SUPERSTAR ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลา ความคลาสสิกสุดอมตะ อันแฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ที่ร่วมสมัย นับเป็นการตอกย้ำภาพความตั้งใจของการร่วมงานระหว่างผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นและแบรนด์ลักชัวรี่แถวหน้าของโลก

โดยรองเท้าทรงไอคอนิกรุ่น Superstar นำเสนอผ่าน 3 สีด้วยกัน ประกอบไปด้วย สีดำล้วน สีขาว-ดำ และสีเงิน-ขาว ถือเป็นการเฉลิมฉลองทศวรรษใหม่ในมุมมองใหม่ผ่านโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

รองเท้า Adidas รุ่นฮ็อต Prada Superstar Prada Superstar รองเท้า Prada Superstar

โปรเจ็กต์ร่วมระหว่าง adidas และ Prada นั้นได้เน้นย้ำถึงแง่มุมที่มีความคล้ายคลึงกันของทั้งสองแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นความเคารพและยึดถือต่อประวัติศาสตร์ความเป็นมาของแบรนด์ หรือความหลงใหลในกีฬา ขณะเดียวกันหัวใจหลักของ PRADA SUPERSTAR คู่นี้คืองานฝีมือสุดประณีต ซึ่งเบื้องหลังการผลิตนั้นเต็มไปด้วยความพิเศษ รองเท้าทุกคู่ล้วนตัดเย็บอย่างพิถีพิถันโดยช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านรองเท้าของ Prada แทรกซึมมิติความเป็นลักชัวรี่ให้แก่โมเดลรองเท้าสุดคลาสสิก ให้มีความโดดเด่น สะดุดตา และสร้างปรากฏการณ์นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก

รองเท้า Prada Superstar สีดำ Prada Superstar สีดำ

PRADA SUPERSTAR โดดเด่นด้วยวัสดุหนังแท้ที่ตัดเย็บออกมาในรูปทรงดั้งเดิม บ่งบอกความเป็น Prada ด้วยสัญลักษณ์ Made in Italy บริเวณด้านข้างรองเท้า และปั๊มโลโก้ Prada คู่กับ adidas Originals ตรงส่วนลิ้นรองเท้าแบบเด่นชัด หากแต่ยังรักษาเอกลักษณ์ของ adidas Superstar ที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1969 เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งรายละเอียดเส้น 3 แถบ โลโก้ Trefoil และหัวรองเท้าแบบ Rubber Shell Toe รองเท้ารุ่น Superstar นับเป็นตำนาน นิยามความโมเดิร์น และสไตล์ไอคอนแบบยูนิเซ็กส์อย่างแท้จริง การร่วมงานกับ Prada ในครั้งนี้จึงเกิดเป็นความลงตัวที่ไม่ต้องออกแบบใหม่ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ครอบครอง

Prada Superstar สีเงิน รองเท้า Prada Superstar สีเงิน รองเท้า Prada Superstar สีขาว Prada Superstar สีขาว

พบกับ PRADA SUPERSTAR ได้ในวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 ณ บูติก Prada สาขาสยามพารากอน และเอ็มควอเทียร์ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น สนนราคาคู่ละ 15,500 บาททั้ง 3 สี


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดีไซน์สุดเก๋ SUPEREARTH SUPERSTAR รองเท้าวีแกน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สวยปังยกเซ็ต! กระเป๋า Coach ไอเท็มใหม่เนื้อผ้าคล้ายยีนส์

ราคาดี คุณภาพเริ่ด! ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ แฝงกลิ่นอายยุค 70s

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up