กระเป๋า Coach

สวยปังยกเซ็ต! กระเป๋า Coach ไอเท็มใหม่เนื้อผ้าคล้ายยีนส์

กระเป๋า Coach
กระเป๋า Coach

น่าสอยทุกไอเท็ม! เจนนิเฟอร์ โลเปซ นำทีมเสนอ กระเป๋า Coach ผลงานใหม่จากคอลเล็คชั่น Pre-Fall 2020 เนื้อผ้าคล้ายยีนส์ 

ยินดีต้อนรับสู่ Big Apple Camp การนำเรื่องราวของ Coach มาเล่าถึงการผจญภัยในมหานครนิวยอร์กที่มาพร้อมกับความสนุกสนานครึกครื้นและตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม โดยในแคมเปญนี้ชวนให้คิดถึงการตั้งเต็นท์ กระโจมสวนหลังบ้านท่ามกลางแคมป์ไฟนั่งเล่าเรื่องที่ชวนขนลุกเมื่อแสงอาทิตย์ค่อยๆ มืดลง

กระเป๋า Coach แบบสะพาย

กระเป๋าถือ Coach

การมีอิสระในการใช้ชีวิตผนวกกับสไตส์สปอร์ตที่มีกลิ่นอายของความย้อนยุคแบบ Retro กับความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในทุกๆ การผจญภัยในค่ำคืนที่ออกแคมป์

ประหนึ่งเหมือนเราเป็นเสมือนผู้สำรวจที่เดินทางไปตามท้องถนนกับถุงหลวมๆ แบบ chucky และรองเท้ารัดข้อ , ความคลาสสิกที่ซ่อนความทะมัดทะแมงอย่างชุดคลุมแบบ Ponchos ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติกันลมและเสื้อแจ็กเก็ตหนังกับกระเป๋าหนังที่มาพร้อมกับตัวล๊อคแบบเทิร์นล็อค

กระเป๋าสะพายข้าง Coach

ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ Coach ได้ร่วมงานกับ Jennifer Lopez ดาราผู้มากความสามารถผู้ที่สร้างอาชีพและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการด้วยการเดินตามแนวทางและทำสิ่งต่างๆ ในแบบของเธอและซึ่งมีความเกี่ยวโยงกับมหานครนิวยอร์กเช่นเดียวกันกับแบรนด์ Coach ที่ถูกก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กเมื่อ 78 ปีที่แล้ว โดยร่วมแบ่งปันความเชื่อในและการแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงในแบบฉบับนิวยอร์กทำให้ทุกวันนี้


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดีไซน์สุดเก๋ SUPEREARTH SUPERSTAR รองเท้าวีแกน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อัพเดตก่อนใคร! Versace Cruise 2021 โทนสีพาสเทลสดใส สวยจนใจละลาย

4 แบบ 4 สไตล์! นาฬิกา SWATCH รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาน่ารัก หลักพันต้นๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up